x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba, Lưu Thi Thi và những sao Hoa ngữ có xuất thân ngoại tộc

Carole 19:12 - 08/12/2021

Cũng giống như Việt Nam mình, ở Trung Quốc ngoài người Hán chiếm đại đa số thì bên cạnh đó họ còn có nhiều dân tộc anh em khác như Duy Ngô Nhĩ, Hồi, Bạch, Mãn… Không biết các bạn đu Cbiz có để ý không chứ có khá nhiều ngôi sao đình đám đều là những người ngoại tộc như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Thi Thi hay Quan Hiểu Đồng chẳng hạn.

Dân tộc Duy Ngô Nhĩ: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Mạch Địch Na

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng nhờ hàng loạt những bộ phim đình đám như Người Tình Kim Cương, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh… Nàng mỹ nữ Tân Cương này cũng là một trong những ngôi sao hot nhất màn ảnh hiện nay.

Vào nghề sớm hơn Địch Lệ Nhiệt Ba một chút nhưng Cổ Lực Na Trát lại không tỏa sáng như người đồng nghiệp cùng quê. Nổi lên nhờ Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân nhưng vì diễn xuất kém mà Cổ Lực Na Trát khó có thể tiến xa hơn trong showbiz.

So với Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát thì Mạch Địch Na không được biết đến nhiều, sự nghiệp của cô cũng khá nhạt nhòa. Sau khi kết hôn, Mạch Địch Na không còn đóng phim nhiều nữa, cô chủ yếu chỉ nhận được các vai phụ mà thôi.

Dân tộc Hồi: Lưu Thi Thi, Mã Tư Thuần, Lý Lan Địch, Lý Vinh Hạo, Kim Thần, Mã Thiên Vũ, Tưởng Hân

Lưu Thi Thi thì chắc các bạn đã nghe tên của cô ấy nhiều rồi. Sau Bộ Bộ Kinh Tâm thì Lưu Thi Thi trở thành tiểu hoa hot nhất nhì màn ảnh, nhưng bộ phim này cũng trở thành cái bóng quá lớn khiến cô ấy cho đến bây giờ vẫn chưa vượt qua được.

Mã Tư Thuần trở thành Ảnh hậu Kim Mã nhờ bộ phim Thất Nguyệt Và An Sinh. Nhưng danh Ảnh hậu không giúp cô nhiều trong sự nghiệp, thời gian gần đây cô gần như mất hút khỏi showbiz và chuyên tâm cho việc yêu đương.

Lý Lan Địch từng là nghệ sĩ cùng công ty với Lưu Thi Thi. Mặc dù công ty luôn cố gắng để Lý Lan Địch thành “Lưu Thi Thi 2.0” nhưng không thành công, cô vẫn là gương mặt khá mờ nhạt trong làng giải trí.

Nói đến một trong những nam ca sĩ hot nhất hiện nay thì chúng ta không thể không kể đến Lý Vinh Hạo. Ngoài ra, cuộc hôn nhân của Lý Vinh Hạo với Dương Thừa Lâm cũng được công chúng hết sức quan tâm.

Về Kim Thần, Carole thấy sự nghiệp của cô ấy không lên nhưng cũng chẳng xuống, cô ấy hoạt động khá nhiều năm rồi nhưng vẫn chưa có tác phẩm đại diện. Hơn nữa, công chúng quan tâm đến ồn ào đời tư của Kim Thần hơn là sự nghiệp của cô.

Chắc có nhiều netizen khá bất ngờ khi biết Mã Thiên Vũ là người dân tộc thiểu số nhỉ? Mã Thiên Vũ cũng là một gương mặt khá nổi tiếng nhưng vì tính cách Phật hệ và kín đáo nên anh ấy có hơi mờ nhạt trong showbiz.

Một ngôi sao đình đám cũng là người dân tộc Hồi chính là Tưởng Hân. Là một diễn viên thực lực trong giới, Tưởng Hân được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như Thiên Long Bát Bộ, Chân Hoàn Truyện, Hoan Lạc Tụng

Dân tộc Miêu: Hàn Tuyết

Là ngôi sao có gia thế khủng, Hàn Tuyết bước chân vào showbiz chỉ vì niềm đam mê trở thành diễn viên. Nhưng thay vì dựa vào hậu thuẫn mạnh để vươn lên, Hàn Tuyết lại sống rất kín tiếng, cô không hề quan tâm việc mình nhận được vai chính hay phụ.

Dân tộc Mãn: Quan Hiểu Đồng, Bạch Kính Đình, Vương Lệ Khôn, Na Anh, Hám Thanh Tử

Quan Hiểu Đồng sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên từ nhỏ cô đã bước chân vào showbiz và trở thành một diễn viên. Nhưng có hơi đáng tiếc khi dù thuộc hàng diễn viên gạo cội rồi mà Quan Hiểu Đồng vẫn chưa có được tác phẩm để đời nào cả.

Nằm trong lứa sao nam 9X nhưng Bạch Kính Đình không được biết đến nhiều bằng Dương Dương hay Đặng Luân. Bạch Kính Đình có diễn xuất rất ổn nên mình hy vọng anh ấy có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.

“Nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn được biết đến qua một số bộ phim nổi tiếng như Mỹ Nhân Tâm Kế, Vũ Động Càn Khôn… Nhưng Vương Lệ Khôn thường được chú ý nhờ các vai phụ hơn là vai chính.

“Thiên hậu” Na Anh cũng là một ngôi sao dân tộc Hồi. Na Anh là một ca sĩ rất tài năng, tên tuổi của cô sánh ngang với Vương Phi. Mặc dù tài giỏi là thế nhưng Na Anh lại rất thẳng thắn, đến mức cô không được lòng người qua đường cho lắm.

Hám Thanh Tử là bạn học của Trịnh Sảng và Cảnh Điềm nhưng sự nghiệp của cô không thuận lợi như 2 mỹ nhân này. Không hiểu sao Hám Thanh Tử khi đóng những vai phụ thì rất nổi bật nhưng khi đóng chính cô lại không “cân” nổi phim.

Dân tộc Bạch: Dương Dung, Dương Siêu Việt

Dương Dung là nữ diễn viên dưới trướng của Vu Chính nhưng cô lại không được biên kịch này nâng đỡ nhiều. Tuy hầu như chỉ được đóng vai phụ nhưng bằng diễn xuất ấn tượng của mình, Dương Dung vẫn hoàn toàn lấn át được nữ chính.

Xuất phát điểm là ca sĩ của nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ nhưng thời gian gần đây, Dương Siêu Việt lại chuyển hướng sang làm diễn viên. Dù chưa gặt hái được thành tích nổi bật nào nhưng chặng đường sự nghiệp của cô ấy vẫn còn rất dài.

Dân tộc Thổ Gia: Hứa Tình, Thẩm Mộng Thần

Nàng mỹ nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ Hứa Tình là người dân tộc Thổ Gia. Hứa Tình có một sự nghiệp thành công rực rỡ sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí nhưng ở tuổi 52, cô vẫn sống độc thân và gần như không có ý định muốn kết hôn.

Nữ MC xinh đẹp Thẩm Mộng Thần cũng là ngôi sao cùng dân tộc Thổ Gia với đàn chị Hứa Tình. So với nhiều MC khác như Tạ Na hay Hà Cảnh thì Thẩm Mộng Thần không nổi bằng, thay vào đó người ta quan tâm đến chuyện tình cảm của cô và Đỗ Hải Đào hơn.

Những ngôi sao mà Carole kể trên đều là những người nổi tiếng và tài năng, họ cũng có chỗ đứng nhất định trong showbiz. Ngoài những ngôi sao này thì các bạn còn biết ai là người ngoại tộc nữa, hãy bổ sung thêm cho mình ở bên dưới với nhé!

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Siêu Việt và dàn sao Cbiz khác lạ khi về quê

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".