x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Nghê Ni và dàn sao Cbiz sở hữu nhan sắc chấp cam HD

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:50 - 04/02/2022

Thời gian này, nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Cbiz luôn là đề tài gây chú ý với mọi người. Chán ngán với những bức ảnh đã được photoshop kỹ lưỡng, người ta bắt đầu đi tìm những bức ảnh full HD chưa qua chỉnh sửa để soi xem các sao nữ Hoa ngữ liệu có hoàn hảo như lời đồn hay không? Và loạt ảnh này đã chứng minh, Cbiz chẳng hề thiếu những nhan sắc hoàn mỹ, chấp camera HD.

Hãy cũng Khứ Linh điểm qua xem đó là những ai nhé.

Lưu Thi Thi

Trong mắt nhiều người, Lưu Thi Thi là "bạch nguyệt quang" với khí chất thanh tao, cổ điển rất đặc biệt. Chính nhờ khí chất này mà dù đi đâu, làm gì thì Lưu Thi Thi vẫn dễ dàng hút mắt người đối diện. Tuy nhiên, đừng vì thế mà mọi người tưởng nhan sắc của cô bình thường nhé. Ngay cả lúc đang cười hết cỡ, zoom cận mặt thế này thì Lưu Thi Thi vẫn xinh đẹp xuất trần.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ khi zoom ảnh cận mặt: Lệ Dĩnh mệt mỏi, Thi Thi - Băng Phạm bị "dìm"

Mao Hiểu Đồng

Từ sau khi thoát khỏi "tra nam" Trần Tường, sự nghiệp lẫn nhan sắc của Mao Hiểu Đồng cũng lên hương vùn vụt. Bản thân cô vốn theo học múa nhiều năm nên khí chất cũng rất đặc biệt, càng ngày lại càng mặn mà, quyến rũ. Dưới ống kính chất lượng của phóng viên, chúng ta có thể thấy dung mạo của Mao Hiểu Đồng vẫn rất xinh đẹp, ngũ quan không xuất sắc nhưng phối hợp với nhau lại rất hài hoà.

Lâm Doãn

Đánh bại được hàng chục ngàn cô gái trẻ để lọt vào mắt xanh Châu Tinh Trì, nhan sắc của Lâm Doãn dĩ nhiên chẳng phải dạng vừa rồi. Dù diễn xuất thì í ẹ thật, nhưng đố ai có thể chê được "Tinh nữ lang" về mặt ngoại hình. Ngay cả khi khoe sắc trong sự kiện lớn với hàng chục đàn chị đình đám, Lâm Doãn vẫn cực kỳ ổn định và xinh đẹp. Theo mình thì thứ cô thiếu là khí chất của một minh tinh.

Lý Thấm

Không biết do thay đổi phong cách hay góc chụp mà Lý Thấm mất đi khí chất trong trẻo, thoát tục như tiên nữ. Tuy nhiên, không vì thế mà cô nàng bị camera HD dìm đâu nhé. Làn da căng bóng mịn màng, khoẻ khoắn cùng ngũ quan xinh đẹp của Lý Thấm vẫn khiến nhiều cô gái phải xuýt xoa ghen tỵ. Bảo sao cô lại trở thành "nữ thần Hufu" năm 2021.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Từ sau khi được ca tụng là "nữ hoàng nhan sắc" mới của Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trở thành cái tên bị nhiều blogger "hắc" bằng những bức ảnh dìm sắc. Tuy nhiên, khoảnh khắc full HD này đã đập tan mọi tin đồn không hay liên quan đến nữ diễn viên. Ngay cả lúc bị camera soi rõ từng nốt ruồi trên tay, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn hoàn hảo đến mức các chuyên gia photoshop chẳng biết nên chỉnh sửa ở chỗ nào.

Nghê Ni

Dưới ống kính full HD, chúng ta có thể thấy rõ được lớp phấn trang điểm của Nghê Ni cũng như góc mặt cá tính của cô. Dù gương mặt không thon gọn như ảnh của studio nhưng mình lại thích khoảnh khắc chân thật của Nghê Ni như thế này hơn. Bởi trông cô càng thêm cá tính, cao cấp và sắc sảo, đậm nét điện ảnh. Bảo sao khi xưa đạo diễn Trương Nghệ Mưu vừa thấy Nghê Ni trang điểm là chọn cô làm nữ chính Kim Lăng Thập Tam Thoa ngay.

Cổ Lực Na Trát

Đây cũng là sao nữ sở hữu dung mạo có thể chấp tất cả mọi thể loại camera, luôn đẹp trong mọi khoảnh khắc của Cbiz. Cổ Lực Na Trát vốn là mỹ nhân sở hữu làn da căng bóng mịn màng cùng ngũ quan thanh tú xinh đẹp nên không cần phải phụ thuộc quá nhiều vào son phấn hay photoshop. Với ưu thế ấy, mình chẳng quá bất ngờ khi xem ảnh full HD cận mặt của Cổ Lực Na Trát.

AngelaBaby

Được coi là "ngôi sao bất bại trên thảm đỏ", nhan sắc của AngelaBaby cũng chẳng cần phải e dè những ống kính chất lượng 4K của các phóng viên. Ví dụ như khoảnh khắc cận mặt này, AngelaBaby khiến người ta phải xuýt xoa với làn da khoẻ khoắn, đều màu và rất mịn màng. Bảo sao mấy bộ ảnh chụp vội của người qua đường lại được yêu thích hơn ảnh photoshop mà phía studio AngelaBaby tung ra.

Lưu Văn

Một chiếc nhan sắc mà mình cực thích ngắm trong các sự kiện của Cbiz là Lưu Văn. Nàng siêu mẫu luôn chứng minh được mình ở đẳng cấp khác biệt với các minh tinh khác nhờ gu ăn mặc cực chuẩn, không nổi bần bật nhưng tinh tế, sang trọng và thời thượng vô cùng. Nhan sắc của Lưu Văn thì cứ hoàn hảo như sản phẩm lên bìa tạp chí thời trang vậy.

>>> Xem thêm: Nhan sắc từng đứng đầu bộ ba Hoàn Châu, nay Lâm Tâm Như thua Phạm Băng Băng, kém Triệu Vy

Đây là 9 sao nữ mà Khứ Linh thích ngắm ảnh full HD không photoshop nhất Hoa ngữ. Ngoài gu thời trang xuất sắc thì họ còn sở hữu dung mạo xinh đẹp không tì vết, khí chất đặc biệt hơn người. Với loạt ưu thế đó thì chẳng phóng viên nào có thể làm khó được họ, và fan thì tha hồ được ngắm thần tượng đẹp lung linh.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Là fan của Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".