x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ giàu có nhưng vẫn thuê nhà để ở

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:50 - 04/02/2022

Khi theo dõi những thông tin về Cbiz, Quần Chúng Thích Ăn Dưa bao lần phải xuýt xoa trước những cơ ngơi sang chảnh bậc nhất của dàn sao đình đám. Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn có không ít người dù giàu có và nổi tiếng lại vẫn chẳng sắm cho mình biệt thự riêng mà chọn cách thuê nhà để ở đó nha!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chẳng hề quá lời khi nói Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ 9X thành công nhất nhì Cbiz hiện nay. Dĩ nhiên, đi kèm với độ nổi tiếng đó thì cô nàng cũng “cá kiếm” được chẳng ít đó nha! Theo giang hồ đồn thổi thì mỹ nữ Tân Cương đang sở hữu khối tài sản có giá trị khoảng 200 triệu tệ (653 tỉ đồng). Nghe cũng thật đáng ngưỡng mộ đúng không cả nhà?

Với gia tài bạc tỉ như vậy, việc mua một căn nhà chẳng phải chuyện khó với Địch Lệ Nhiệt Ba. Thế nhưng, khi tham gia show truyền hình, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế tiết lộ rằng, từ khi bước chân vào showbiz (tức là từ năm 18 tuổi) tới giờ, cô vẫn luôn sống ở khách sạn và chưa từng suy tính tới việc mua nhà riêng các bạn ạ!

Theo như lời của Địch Lệ Nhiệt Ba thì vì lý do công việc, cô thường xuyên, liên tục phải di chuyển qua lại giữa các thành phố lớn. Chính vì vậy, người đẹp cũng không biết nên mua nhà ở đâu cho phù hợp. Các bạn nghĩ sao về nỗi băn khoăn của Nhiệt Ba nào?

Vương Lạc Đan

Với gương mặt xinh xắn, thanh thoát và diễn xuất tốt, Vương Lạc Đan chiếm được sự yêu thích của đông đảo khán giả, đồng thời cũng được giới chuyên môn đánh giá khá cao. 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 2009, Vương Lạc Đan từng được bầu chọn là một trong “tứ tiểu hoa đán” Cbiz (cùng với Huỳnh Thánh Y, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch). Ngoài ra, trong lễ trao giải Kim Ưng 2010, người đẹp này còn khoác lên mình bộ “chiến bào” nữ thần lộng lẫy, múa mở màn cho sự kiện nữa đó!

Khi tham gia show truyền hình, Vương Lạc Đan từng khiến khán giả phải ngỡ ngàng khi tiết lộ hiện nay cô đang cùng cha mẹ thuê nhà sống ở Bắc Kinh. Không ít người tỏ vẻ hoang mang vì chẳng lẽ tiểu hoa đán này sau nhiều năm hoạt động trong showbiz Hoa ngữ lại chưa mua nổi một căn nhà hay sao?

Hóa ra không phải chị đẹp Cbiz không mua nổi nhà mà là...chị không thích! Vương Lạc Đan cho biết, cô thấy việc thuê nhà có rất nhiều ưu điểm như chỉ cần xách đồ vào là ở được, hơn nữa có thể dễ dàng kiếm được vị trí “đắc địa”, thuận tiện cho bản thân. Trong khi đó, nếu mua nhà thì còn phải tốn công, tốn sức trang hoàng lại. Với một người bận rộn như Vương Lạc Đan thì đây cũng là việc khá phiền phức đó các bạn ạ!

Ngoài ra, “nữ thần Kim Ưng” này còn chia sẻ rằng, chỉ cần được sống chung với người thân thì nơi đâu cũng có thể là nhà, dù ở nhà cho thuê cũng rất có cảm giác an toàn đấy nha!

Trương Hâm Nghệ

Vụt sáng nhờ bộ phim Câu Chuyện Tình Yêu Bắc Kinh, Trương Hâm Nghệ được nhiều người yêu mến nhờ gương mặt xinh đẹp, body quyến rũ, tính cách thẳng thắn và lối diễn xuất tự nhiên. Dù từng một lần “lỡ đò” nhưng giờ đây, nữ diễn viên đang khiến netizen phải “gato” với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên tài tử Viên Hoằng, được ông xã nâng niu như công chúa.

Đã có mặt trong danh sách này thì hẳn các bạn cũng đoán được rồi đó, vợ chồng Trương Hâm Nghệ đến giờ vẫn chịu cảnh thuê nhà để sống. Dĩ nhiên là không phải cặp đôi này thiếu tiền mua nhà đâu nha, chẳng qua là Trương Hâm Nghệ cho rằng không cần thiết mà thôi!

Trương Nghệ Hâm cho rằng việc mua nhà là không hợp lý.

Người đẹp họ Trương chia sẻ, vợ chồng cô từng bàn bạc, tính toán cả rồi. Căn nhà mà họ đang ở có giá trị lên tới 10 triệu tệ (35,8 tỉ đồng) nhưng nếu thuê nhà thì vợ chồng Trương Hâm Nghệ chỉ cần trả 1/10 số tiền này thôi là có thể hưởng thụ cuộc sống thoải mái trong vòng 5 năm. Hơn nữa, vì lý do công việc, Trương Hâm Nghệ và Viên Hoằng đều thường xuyên phải đi đó, đi đây. Thế nên, có vẻ như thuê nhà mới là sự lựa chọn tiện lợi nhất cho vợ chồng Trương Hâm Nghệ nhỉ?

>>>Xem thêm: Diễn viên quần chúng Cbiz: Khổ đủ mọi đường, khó có cơ hội bật lên

MC Kim Tinh

Chẳng hề quá lời khi nói Kim Tinh là ngôi sao chuyển giới đình đám nhất của đất nước tỉ dân. Nữ MC này nhận được nhiều sự chú ý với những phát ngôn cực xéo sắc, tính cách dám nói dám làm, chẳng hề sợ đắc tội ai cả.

Dù được xếp vào hàng ngũ “chị đại” Cbiz, Kim Tinh lại lựa chọn thuê nhà để sống từ năm 2006 đến nay (sau khi ly hôn với chồng). Cụ thể hơn thì vị MC quyền lực này đã bán đi căn biệt thự cao cấp của mình ở Thượng Hải và sẵn sàng chi hàng triệu tệ (hàng tỉ đồng) mỗi năm cho việc thuê nhà đó!

Chắc hẳn không ít người sẽ thấy ngạc nhiên vì tính ra thì tiền thuê nhà của Kim Tinh quá đắt đỏ, chắc vài năm là đủ để mua biệt thự rồi chứ chẳng chơi. Thế nhưng, nữ MC đình đám cho biết cô chẳng hề lăn tăn về điều này. Bởi lẽ, căn nhà Kim Tinh đang ở có diện tích rất lớn, lại ở khu trung tâm của vùng đất Thượng Hải, có thể cung cấp điều kiện tốt nhất cho việc nuôi dạy 3 người con của cô.

Còn về việc vì sao Kim Tinh không mạnh tay mua luôn căn nhà đang sống thì là do mức giá hơi “đau ví”, lên tới tận hàng trăm triệu tệ (khoảng nghìn tỉ đồng) nhé!

Quách Kỳ Lân

Liên tiếp gặt hái thành công nhờ những bộ phim như Khánh Dư Niên, Ở Rể… Quách Kỳ Lân nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón trên màn ảnh Hoa ngữ. Ngoài sự nghiệp phim ảnh đang trên đà phát triển mạnh mẽ, tài tử này còn được netizen gọi vui là “thiếu chủ của Đức Vân Xã” vì là con trai của Quách Đức Cương – ông trùm nhóm tướng thanh nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc.

Gia thế xịn sò, lại là “phú nhị đại”, “tinh nhị đại” danh xứng với thực nhưng Quách Kỳ Lân lại lựa chọn thuê nhà để ở. Theo lời của tài tử này thì việc sống riêng có cái lợi là không bị cha mẹ quản lý chặt chẽ, lại có thể ra ngoài “quẩy” thâu đêm với bạn bè nữa.

Có một điều khiến mình chú ý là căn nhà của Quách Kỳ Lân không được trang hoàng sang chảnh như những ngôi sao đình đám khác mà đi theo style...tạm bợ, dùng toàn những món đồ rẻ tiền, cứ hỏng là vứt. Ngoài ra thì khi nào thưởng thức xong tất cả những quán cơm xung quanh, tài tử Ở Rể sẽ chuyển nhà và khám phá khu vực mới. Ơ, sao tự nhiên mình nhớ tới thời sinh viên của mình thế nhỉ?

>>>Xem thêm: AngelaBaby và dàn sao Cbiz khi đụng độ đại gia khét tiếng

Bạn còn biết thêm về ngôi sao Cbiz nào giàu có nhưng vẫn thuê nhà để sống không? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".