x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương - Ba tái hợp, Tiêu Chiến gia nhập "phái toàn chân"

An Lee 16:30 - 03/02/2022

Liên tiếp các sự kiện diễn ra vào những ngày đầu năm mới khiến netizen ngắm ảnh sao Hoa ngữ mệt nghỉ. Hôm nay, An còn phấn khích hơn khi couple Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức tái hợp trên sân khấu. Cùng điểm qua loạt hình ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba diện đồ Việt Nam, đè bẹp nhan sắc của dàn mỹ nhân Cbiz 

Nhậm Gia Luân, Dương Mịch và dàn sao dự sự kiện trực tuyến

Sân khấu trực tuyến của IQIYI năm nay diễn ra vô cùng rầm rộ với dàn sao khủng tham dự. Đáng chú ý nhất chính là màn xuất hiện của Dương Mịch. Cô nàng diện bộ lễ phục màu trắng lộng lẫy, khoe khéo bờ vai đầy quyến rũ trong loạt ảnh chụp bởi studio. Nhan sắc của Dương Mịch đúng là vô đối. So với các đàn em cùng tham dự thì Dương Mịch vẫn cứ nổi bật hơn hẳn.

Nhậm Gia Luân tại sân khấu lần này thể hiện ca khúc Như Nhất. Nam diễn viên khoe vẻ ngoài điển trai, nam tính của mình trên sân khấu. Đây là ca khúc nằm trong bộ phim Châu Sinh Như Cố, tác phẩm giúp Nhậm Gia Luân giành được thành công lớn trong năm 2021.

Tiêu Chiến hôm nay cũng được dịp khoe đôi chân dài miên man trên sân khấu. Đã khá lâu rồi nam idol mới xuất hiện và biểu diễn một ca khúc gửi tới người hâm mộ. Vẻ ngoài điển trai, vóc dáng thon gọn, đôi chân dài cả mét của anh đã chiếm trọn spotlight ngày mùng 2 Tết.

Ngoài những cái tên kể trên, sự kiện năm mới còn có những mỹ nhân khác cũng góp mặt như Kim Thần, Tống Thiến, Tống Dật, Châu Vũ Đồng... Tất cả đều mang đến trạng thái tốt nhất, kèm theo đó là nhan sắc lộng lẫy làm ai cũng phải ngắm nhìn.

Couple Kiêu Hãnh tái hợp, Trần Tinh Húc leak ảnh phim mới

Năm qua, Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là một trong những bộ phim tạo nên thành công lớn. Cặp đôi Dương Dương - Nhiệt Ba của phim cũng được netizen đón nhận nhiệt tình. Fan mong lắm lần tái hợp thứ 2 của couple này và ngay ngày đầu năm, giấc mơ thành sự thật khi Dương Dương - Nhiệt Ba đã tái hợp trên sân khấu.

Không chỉ ăn ý, ngọt ngào trên sân khấu chung, Nhiệt Ba và Dương Dương còn lộ hình ảnh hậu trường ngồi kế bên nhau. Cả hai tương tác khác thân thiết, làm fan couple càng được dịp “quẩy banh nóc”. Ngoài độ đẹp đôi thì Nhiệt Ba và Dương Dương còn khiến netizen đổ rạp bởi ngoại hình hoàn hảo.

Hôm nay không có quá nhiều hình ảnh từ các bộ phim mới. Chỉ duy nhất bộ Sơn Hà Biểu Lý bỗng dưng leak ảnh của Trần Tinh Húc. Bộ phim này có lẽ sẽ còn đắp chiếu khá lâu nên những hình ảnh này leak ra chỉ càng khiến fan thêm mong chờ phim hơn mà thôi.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Trần Ngọc Kỳ và những mỹ nhân không nên đóng kiếm hiệp 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/2. Ấn tượng nhất với An có lẽ là màn tái hợp đặc sắc của Dương Dương và Nhiệt Ba. Dàn mỹ nhân xuất hiện tại sự kiện đầu năm cũng bổ mắt không kém. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.