x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và những mỹ nhân khiến fan nam thần Cbiz "sợ toát mồ hôi"

Hóng hớt Cbiz 19:15 - 23/03/2022

Giới giải trí như một vòng tròn, việc những nghệ sỹ nổi tiếng hợp tác với nhau diễn chung phim là điều hiển nhiên, khó có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích thú trước những màn kết hợp của những ngôi sao đình đám, bởi vì có nghệ sỹ khiến họ không vừa lòng lại nên duyên màn ảnh cùng với thần tượng thì coi sao được cơ chứ.

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz vừa mới đọc được một bài viết trên trang Sohu về cuộc bình chọn những mỹ nhân Hoa Ngữ khiến fan dàn nam thần “ngó lơn”, mong muốn idol né xa đừng diễn chung. Liệu 4 cái tên “dẫn đầu” trong bảng xếp hạng này gồm những ai, hãy cùng mình điểm qua nhé!

4. Ngô Tuyên Nghi

Mình khá bất ngờ khi một ngôi sao trẻ, mới nổi, đóng phim chưa nhiều như Ngô Tuyên Nghi lại góp mặt trong danh sách này. Vậy điều gì ở cô nàng đã làm phật lòng fan của dàn nam thần thế kia khi họ bình chọn cô xếp thứ 4 với tỷ lệ 17%. Nguyên nhân chính đó là Ngô Tuyên Nghi diễn quá tệ, nữ idol chính là người tiên phong mở ra một trường phái diễn xuất mới mang tên "nhe răng". 

Diễn xuất của Ngô Tuyên Nghi thảm họa đến mức bắt bạn diễn phải gánh còng lưng, thế này thì chẳng ai muốn thần tượng mình phải chịu khổ với một bạn diễn dở tệ như thế cả.

Trong bộ Đấu La Đại Lục, diễn xuất của Ngô Tuyên Nghi bắt Tiêu Chiến gánh gồng mệt nghỉ.

3. Triệu Lộ Tư 

Triệu Lộ Tư xếp thứ 3 trong danh sách với tỷ lệ bình chọn chiếm 24%.

Diễn xuất của Triệu Lộ Tư không đến nỗi nào, còn được khán giả hết lời khen ngợi với lối diễn tự nhiên, đáng yêu nữa. Nhưng lý do chính ở đây khiến dư luận chán ghét cô nàng đó là vì những ồn ào về đời tư, chiêu trò của nữ diễn viên. Chứ đâu phải hiển nhiên mà Triệu Lộ Tư bị gán với biệt danh “mỹ nhân trà xanh” khi mà cô nàng liên tục trượt tay like hoặc đăng bài viết động chạm đến đồng nghiệp. 

Nổi nhất chính là bài đăng Triệu Lộ Tư tỏ tình với Tiêu Chiến và điểm like nội dung có ý chê bai tạo hình Nữ thần Kim Ưng của Tống Thiến, và rồi sau tất cả, "nàng Trần Thiên Thiên" phủ nhận toàn bộ, bày tỏ mình chỉ vô ý “trượt tay” chứ nào cố tình chi. Với tính cách này của Triệu Lộ Tư, khán giả chẳng muốn idol nhà mình dính dáng đến nàng tiểu hoa này một chút nào, vì những gì mà cô mang lại chỉ toàn là ồn ào, tai tiếng mà thôi.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Với lượng antifan khá đông đảo thì chẳng có gì bất ngờ khi Nhiệt Ba giành ngôi á quân của bảng xếp hạng với tỷ lệ bình chọn là 26%.

Được xem là sao nữ nổi tiếng nhất nhì giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thu hút lượng người không thích mình đông đảo chẳng kém. Có rất nhiều lý do khiến Nhiệt Ba mất điểm trong mắt khán giả. 

Thứ nhất là danh xưng “Thủy hậu” khi phần đông dư luận đều cho rằng nàng thơ nhà Gia Hành không xứng với cúp Kim Ưng, cho rằng nàng tiểu hoa bỏ tiền mua giải. Thứ hai chính là nhiều bạn diễn đóng cặp cùng với mỹ nhân Tân Cương đều xảy ra tin đồn tình cảm, với tư cách là người hâm mộ thì chẳng ai muốn idol của mình dính dáng đến chuyện yêu đương cả. Thứ ba là dàn fan đông đảo của Nhiệt Ba luôn muốn thần tượng của mình phải nhất phiên, nên chuyện tranh chấp phiên vị thường xảy ra trong mỗi bộ phim mà nữ diễn viên đóng chính.

Với những lý do này, fan của dàn nam thần không muốn idol hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba chút nào, vì họ sợ rằng thần tượng sẽ vướng phải ồn ào, rắc rối từ người bạn diễn này.

1. Dương Tử

Với tỷ lệ bình chọn “áp đảo” lên đến 38%, có lẽ fan Dương Tử sẽ chẳng thể nào vui nổi khi thần tượng mình lại dẫn đầu bảng xếp hạng về chủ đề này. Nhưng đâu phải khơi khơi khi Dương Tử khiến dàn fan nam thần sợ toát mồ hôi. Dù rằng trong danh sách này, Dương Tử có khả năng diễn xuất ổn áp nhất nhưng trái ngược với đó là tính cách lẫn EQ của cô nàng khiến dân tình phải lắc đầu ngao ngán.

Dương Tử có sở thích quái lạ vơi bạn diễn, dù rằng tình tiết này không có trong kịch bản nhưng cô nàng vẫn quyết thêm vào cho bằng được. Nhìn cảnh tượng khi Dương Tử làm trong ảnh với những bạn diễn từ Đặng Luân, Mã Thiên Vũ, Lý Hiện cho đến Ngụy Đại Luân, nhìn mà thấy đau thay cho những nam diễn viên này.

Chưa hết, Dương Tử còn một thói quen khác chính là ăn những món "nặng mùi" trước khi quay cảnh hôn. Những hành động thiếu tinh tế, không biết nghĩ cho bạn diễn của Dương Tử khiến fan của dàn nam thần nghe tên là đã thấy sợ, khuyên idol mau né xa cô nàng này ra.

Có nhiều lý do khiến dàn sao nữ này mất điểm trong mắt công chúng, và mình thấy rằng những sở thích của Dương Tử thật sự đáng quan ngại làm sao. Mong rằng Dương Tử sớm thay đổi những hành vi này, có thể cô ấy chỉ xem đây là những trò đùa với bạn diễn thôi nhưng thật sự chẳng ai muốn mình bị như vậy.

>>>Xem thêm: 5 nam chính phim Hoa Ngữ dễ thương: Thành Nghị ngây ngơ ngại ngùng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.