x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Mịch - Ba đọ dáng, Dương Tử chọn phim mới thay vì Thanh Trâm Hành?

An Lee 14:30 - 22/03/2022

Weibo ngày 22/3 có màn đọ dáng cực gắt giữa cặp chị em đình đám nhà Gia Hành trong loạt ảnh quảng cáo. Bên cạnh đó, thông tin mới nhất về bộ phim tiếp theo của Dương Tử cũng được tiết lộ. Cùng An điểm qua loạt ảnh đáng chú ý của ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao dính bê bối vẫn "niết bàn trùng sinh"

Nhiệt Ba - Dương Mịch đọ dáng, Thi Thi ảnh cũ hot trở lại

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia livestream cho một thương hiệu thời trang thể thao. Cô nàng cũng nhân dịp này có thêm bộ ảnh khoe dáng cực hoàn hảo. Với vẻ ngoài năng động, trẻ trung cùng nhan sắc đầy tươi tắn của mình, Nhiệt Ba khiến bao người phải ngây ngất bởi ngoại hình của cô nàng.

Dương Mịch cũng không kém cạnh khi hôm nay có bộ ảnh quảng cáo mới cho thương hiệu thời trang đình đám. Nữ diễn viên diện đồ khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn, đôi chân dài cực hút mắt. So với Nhiệt Ba, mỹ nhân 35 tuổi này vẫn chẳng hề kém cạnh. Không khéo còn có thần thái đỉnh hơn ý chứ.

Khổng Tuyết Nhi hôm nay cũng khoe ảnh mới trên mạng xã hội. Lần này không phải ảnh phim, cũng chẳng phải ảnh sự kiện. Đây đều là những tấm hình mà Khổng Tuyết Nhi tự chụp, cho thấy nhan sắc xinh hết nấc của cô nàng.

Lưu Thi Thi dạo gần đây liên tiếp có tin sẽ tham gia phim mới. Vậy nhưng đến giờ cô vẫn chưa xác nhận nhập đoàn nào cả. Gần nhất, loạt ảnh dự sự kiện khi xưa của nữ diễn viên bất ngờ bị đào lại, cho thấy vẻ đẹp nền nã, thanh lịch của bà xã Ngô Kỳ Long.

Thanh Trâm Hành của Dương Tử quay lại, phim của Viên Băng Nghiên đóng máy

Đã gần một năm kể từ ngày Ngô Diệc Phàm gặp chuyện và Thanh Trâm Hành bị đắp chiếu. Nhà sản xuất đã phải rất đau đầu trong việc cứu vớt bộ phim. Và có vẻ phương án đã được đưa ra khi gần đây, có diễn viên phụ trong Thâm Tranh Hành lên tiếng tiết lộ, rằng bộ phim đang được quay lại. Theo An nhớ thì trước đó có đồn đoán Lâm Canh Tân sẽ thay Ngô Diệc Phàm đóng vai nam chính.

Còn về Dương Tử, thật không biết cô nàng có thể tham gia quay bổ sung cho Thanh Trâm Hành hay không. Đơn giản bởi gần đây có tin tức cho biết nữ diễn viên đã rời Bắc Kinh đến Hàng Châu để gia nhập đoàn phim mới. Trước đó, có đồn đoán rằng Dương Tử sẽ tham gia Trường Tương Tư cùng Trương Vãn Ý. Bộ phim này mới đây đã mở Weibo chính thức, cũng đăng tải poster và chỉ chờ ngày tuyên bố diễn viên, khai máy mà thôi.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay sẽ thuộc về Viên Băng Nghiên. Bộ phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan do cô làm nữ chính đã tổ chức lễ đóng máy. Phim này leak ra khá ít tạo hình của Viên Băng Nghiên, nếu có cũng chỉ toàn ảnh mờ ảo. Dù vậy, An nghĩ đây là điều tốt bởi như vậy mới có thể đảm bảo được độ bảo mật của phim, cũng giúp khán giả thêm tò mò hơn đến khi phim chiếu.

>> Xem thêm: Dương Tử - Lệ Dĩnh bị chê nhan sắc nhưng có diễn xuất ăn đứt bao người 

Trên đây là loạt ảnh của ngày 22/3. Nhìn chung không có gì đặc biệt, nhưng An vẫn rất ấn tượng với dáng vóc hoàn hảo của Nhiệt Ba và Dương Mịch. Mấy bộ phim ảnh của Dương Tử cũng làm An phải quan tâm lắm đây, không biết số phận Thanh Trâm Hành sẽ ra sao. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.