x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mẹ Dương Tử là người trong ngành, từng tham gia Chân Hoàn, Thiên Long

Nhật Nguyệt 10:50 - 17/03/2022

Nhắc đến Dương Tử, chúng ta đều biết cô từng là sao nhí và đang là một trong những tiểu hoa lưu lượng hot nhất Cbiz hiện nay. Vậy mọi người có biết, Dương Tử hóa ra cũng là "tinh nhị đại" không? 

Thật đấy, Nhật Nguyệt cũng rất bất ngờ khi biết được thông tin này. Và theo những bài viết mà mình đọc trên trang Sohu hay 163 thì đúng là mẹ Dương Tử cũng hoạt động trong làng giải trí, từng tham gia cả Chân Hoàn Truyện lẫn Thiên Long Bát Bộ nữa cơ.

Các trang tin mạng Hoa ngữ tiết lộ, mẹ của Dương Tử là Mã Hải Yến. Nghe tên cô thì thấy xa lạ nhỉ, nhưng đây là nữ cường nhân trong lĩnh vực lồng tiếng của Hoa ngữ đấy. Chẳng qua vì mẹ Dương Tử quá kín tiếng, nữ diễn viên cũng ít khi hé lộ về công việc của mẹ nên chúng ta không biết mà thôi.

>>> Xem thêm: Cảnh ăn "giả trân" ở phim Cbiz: Thẩm Nguyệt ăn không khí, Dương Tử gặm đùi gà, vẫn kém huyền thoại Lệ Dĩnh

Mẹ Dương Tử từng đảm nhận một vai khách mời trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của con gái

Mã Hải Yến từng tốt nghiệp từ một học viện ngoại ngữ nổi danh, thông thạo tiếng Nga. Cô từng là học trò của Kim Nghị, cây đa cây đề trong làng lồng tiếng của Trung Quốc. Bằng tài năng, sự chăm chỉ cùng sự dẫn dắt của giáo viên, sau khi tốt nghiệp, mẹ Dương Tử đã trở thành một trong những cái tên được nhiều đoàn làm phim chọn lựa nhất.

Mẹ Dương Tử từng lồng tiếng cho Dương Mịch, Huỳnh Thánh Y, Hoắc Tư Yến…

Trong sự nghiệp của mình, mẹ Dương Tử từng là diễn viên lồng tiếng cho những mỹ nhân lừng danh trên màn ảnh như Dương Mịch, Tưởng Cần Cần, Hoắc Tư Yến, Tưởng Hân, Dương Tuyết, Bạch Băng... Đồng thời, cô cũng góp giọng trong các tác phẩm kinh điển như Thiên Long Bát Bộ 2003 (lồng tiếng cho nhân vật A Châu của Lưu Đào) hay Chân Hoàn Truyện (lồng tiếng cho nhân vật Cận Tịch).

Có thể nhiều bạn sẽ đặt câu hỏi, nếu mẹ Dương Tử nổi tiếng vậy thì tại sao trong các bộ phim gần đây không thấy tên của cô nữa? Đúng rồi, vì mẹ của người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương bây giờ chẳng còn là một diễn viên lồng tiếng bình thường nữa mà đã thành đạo diễn lồng tiếng có uy quyền rồi. Mã Hải Yến từng làm đạo diễn lồng tiếng cho Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Cầu Thang Tình Yêu...

Chính mẹ là động lực để Dương Tử giữ được niềm đam mê với diễn xuất, bất chấp quá khứ khó khăn nhiều sóng gió. Nhớ năm xưa, khi Dương Tử còn là diễn viên nhí chưa có địa vị, cô từng bị đuổi khỏi đoàn phim, bị giành mất vai... Những lần như thế, mẹ Dương Tử luôn đồng hành cùng con gái, động viên và an ủi cô.

Khi nữ diễn viên Tống Đan Đan khuyên Dương Tử nên bỏ nghề vì ngoại hình không phù hợp, chính mẹ cô nàng là người vẫn giữ vững niềm tin vào con gái, giúp Dương Tử tìm kiếm các cơ hội được đóng phim, rèn luyện kỹ năng diễn xuất, ghi danh vào học viện điện ảnh Bắc Kinh để theo đuổi con đường diễn viên chuyên nghiệp, đốc thúc con gái cân bằng giữa việc học văn hóa và quay phim.

Có người mẹ vĩ đại như thế, bảo sao Dương Tử luôn giữ được sự lạc quan mạnh mẽ giữa làng giải trí lắm thị phi. Đúng là EQ của người đẹp không cao, lại thường xuyên bị vạ miệng, nhưng Nhật Nguyệt nghĩ đó là vì Dương Tử có người mẹ luôn bảo bọc, che chở cho mình nên mới vô tư như thế. Chứ bản chất của người đẹp Thân Ái Nhiệt Ái vẫn rất thật thà, thiện lương.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz bị lộ khuyết điểm vóc dáng: Dương Tử, Tưởng Hân bị stylist "dìm tới bến"

Dù Dương Tử của bây giờ đang gặp nhiều trục trặc trong sự nghiệp diễn xuất vì bị vạ lây từ các bạn diễn nam, nhưng mình tin chắc cô sẽ sớm vượt qua được những khó khăn đó. Và Nhật Nguyệt hy vọng mẹ con Dương Tử sẽ tiếp tục cống hiến cho làng phim ảnh Hoa ngữ, mang đến cho chúng ta thêm nhiều tác phẩm chất lượng hơn nhé!

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Dương Tử và các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".