x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử - Lệ Dĩnh bị chê nhan sắc nhưng có diễn xuất ăn đứt bao người

An Lee 10:15 - 22/03/2022

Trở lại với bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Dương Tử đã khiến người xem phải khen ngợi hết lời khi có màn hóa thân xuất sắc vào vai nữ chính Lâm Chi Hiệu. An cũng cảm thấy ở bộ phim này, cô nàng có diễn xuất tốt hơn hẳn rồi. Đặc biệt là những cảnh khóc, Dương Tử đã thực sự truyền được cảm xúc đến người xem.

>> Xem thêm: Diễn xuất 2 nữ chính hot nhất tháng 3: Ba - Tử nên bù trừ cho nhau

Tuy có một vài chê bai cho rằng Dương Tử chưa thực sự ổn ở những phân cảnh thể hiện sự đáng yêu. Thế nhưng, An thấy so với những mỹ nhân khác, diễn xuất của Dương Tử như vậy đã là rất tốt rồi. Biến hóa cảm xúc của Dương Tử là rất chân thật, đặc biệt là từ lúc vui, buồn, thất vọng đều thể hiện được trên gương mặt của cô.

Mặc dù diễn ổn, vậy nhưng Dương Tử vẫn bị một bộ phận netizen chê bai, cho rằng ngoại hình của cô nàng không được xuất sắc. Thậm chí, một số bình luận còn trách Dương Tử phim này hơi đậm người. Mà thực tế thì đâu chỉ ở Dư Sinh, dù là ở phim khác, hay những lần Dương Tử dự sự kiện, cô nàng đều nhận phải những lời thế này.

An thấy những ý kiến kiểu đó thật sự ngứa mắt. Xét ra, gương mặt của Dương Tử cũng rất xinh xắn, đủ để làm diễn viên. Vóc dáng cũng vừa đẹp, có một chút xíu phần bắp tay, nhưng stylist đã chọn cho nữ diễn viên những bộ đồ có thể che được điểm này rồi.

Nhìn chung, Dương Tử tuy không đẹp xuất sắc như những Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát... nhưng đổi lại, cô nàng có diễn xuất cực ổn, và theo An là ổn nhất trong lứa 90 này. Dù có là người không thích Dương Tử đến đâu thì cũng chẳng thể phủ nhận được rằng, nữ diễn viên có năng lực diễn xuất, cũng là mỹ nhân có cảnh khóc khiến người xem phải cảm động.

Trường hợp của Dương Tử thật sự giống với Triệu Lệ Dĩnh năm xưa. Khi còn là tiểu hoa mới nổi, Triệu Lệ Dĩnh dù có diễn xuất, được nhiều người công nhận nhưng một bộ phận ghét bỏ cô vẫn luôn tập trung chê bai nhan sắc. Nào là mặt khó làm nữ chính, nào là phèn, hay không có khí chất... Ấy vậy mà Triệu Lệ Dĩnh vẫn nổi đình nổi đám với những Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện...

Giờ đây, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng mặn mà hơn, lời khen cô đẹp còn xem chẳng hết, chứ mấy ai còn chê bai mỹ nhân Minh Lan Truyện nữa chứ? Thực tế, cả Lệ Dĩnh lẫn Dương Tử đều là những mỹ nhân có nhan sắc, chỉ là không lộng lẫy bằng những AngelaBaby, Nhiệt Ba... thôi, chứ vẫn thuộc hàng đẹp của Cbiz. So ra còn ăn đứt mấy cô có nhan sắc nhưng diễn chẳng hay bằng.

>> Xem thêm: Lộc - Ba xinh xỉu trên phim mới, Tùng Vận sẽ là Nữ thần Kim Ưng?

Theo An thấy thì những lời trái chiều về nhan sắc Dương Tử hiện tại hay Lệ Dĩnh năm xưa đều là vì có thành kiến với các cô nàng mà thôi. Nếu họ gạt bỏ được sự ghen ghét đó sẽ thấy rằng, cả hai mỹ nhân này đều vừa có tài, vừa có sắc. Mong rằng Dương Tử và Lệ Dĩnh sẽ tiếp tục chinh phục mọi người bằng diễn xuất của mình. Còn những lời khó nghe thì cứ kệ họ thôi, bởi đối với An thì cả hai đều đã rất đẹp rồi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.