x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Diễn xuất 2 nữ chính hot nhất tháng 3: Ba - Tử nên bù trừ cho nhau

An Lee 07:00 - 21/03/2022

Ngự Giao KýDư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng đã kéo theo màn “combat” cực gắt giữa 2 nàng tiểu hoa đình đám là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Trên Weibo, khá nhiều topic bàn luận về diễn xuất của 2 nữ diễn viên được mở ra, thu hút nhiều sự quan tâm của “giang cư mận”. Theo An thấy thì bình luận cũng nhiều ý kiến trái chiều, kẻ khen người chê, chẳng biết đâu mà lần.

>> Xem thêm: Lộ Tư trở lại style ngọt ngào, Dương Tử đẹp hú hồn trong loạt ảnh 19/3

Với Dương Tử, cô nàng ngay những ngày đầu Dư Sinh phát sóng đã có hot search liên quan diễn xuất: “Chuyển biến cảm xúc của Dương Tử thật tinh tế”. Là một người xem phim, An thấy hot search này cũng có phần đúng, bởi trong những phân cảnh buồn bã khi hay tin ba mình bị bệnh, Dương Tử đều diễn rất tốt. Đặc biệt là phân cảnh Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) thấy ba mẹ cãi nhau trong bệnh viện, cô ngồi đó, nhìn quanh quẩn giấu nước mắt rồi chạy ra ngoài khóc. Đoạn này thực sự rất cảm động.

Hay ở phân cảnh khác khi Lâm Chi Hiệu tìm được ba sau khi trốn viện, cô trách móc ba một hồi, rồi buồn bã và khóc, những cảnh phim này Dương Tử đã diễn rất tốt, truyền được cảm xúc cho người xem. Tuy nhiên, một điểm trừ trong diễn xuất của Dương Tử, đó là những cảnh đáng yêu, tỏ ra cute “phomai que” của cô lại chưa được tự nhiên, vẫn còn khá sượng trân.

Nhìn chung, diễn xuất của Dương Tử trước giờ vẫn luôn rất ổn. Thế nhưng nếu có thể mềm mại, tự nhiên hơn khi đóng những cảnh đáng yêu, có lẽ Dương Tử sẽ đưa tới khán giả một Lâm Chi Hiệu hoàn hảo. Dù vậy, An vẫn đánh giá rất cao cô nàng trong bộ phim này.

Về phần Địch Lệ Nhiệt Ba, ngay sau khi Ngự Giao Ký lên sóng, hot search liên quan đến diễn xuất của nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã lên ngay lập tức với cụm từ: “Bạn có thể vĩnh viễn tin tưởng vào diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba”. U là chời... thiệt sự cái hot search này ba chấm lắm luôn. Bởi dù sao diễn xuất của Nhiệt Ba vẫn chưa được đánh giá cao, khen thế này là hơi lố rồi, dù biểu hiện của cô nàng ở Ngự Giao Ký là rất tốt, tốt hơn nhiều so với hồi đóng Phượng Cửu hay Lý Trường Ca.

Theo An thấy, những đoạn nữ cường hay thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán của nhân vật Kỷ Vân Hòa, Nhiệt Ba làm rất tốt. Trái với Dương Tử thì cảnh cảnh đáng yêu của Nhiệt Ba diễn rất ổn nhưng sang phân cảnh xúc động thì diễn chưa tới. Những cảnh khóc, cảnh đau khổ phải về sau này mới nhiều nên chưa biết cô nàng sẽ thể hiện ra sao.

Tóm lại, An thấy Nhiệt Ba đã tiến bộ hơn rất nhiều so với những vai diễn trước. Nhưng so với chiếc hot search hơi lố kia thì chưa thể bì kịp được. Nhiệt Ba vẫn cần cố gắng hơn nữa. Và hi vọng trong những tập phim sau này, khi mà Kỷ Vân Hòa và Trường Ý bước vào giai đoạn ngược tâm, Nhiệt Ba có thể diễn tốt. Miễn đừng quá gồng là được.

>> Xem thêm: Rộ tin Dương Mịch phủi sạch quan hệ khi Đặng Luân gặp bê bối 

Nếu đọ về diễn xuất của Nhiệt Ba và Dương Tử, An thấy sẽ rất khó để đưa ra kết luận. Bởi mỗi người đều có một sở trường riêng, lại có một điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Do đó, An nghĩ vẫn là tùy cảm nhận từng người, xem diễn xuất của Nhiệt Ba hay Dương Tử hợp gu hơn. Riêng An thấy nếu cả hai có thể bù trừ cho nhau thì quá tuyệt rồi, và còn tốt hơn nếu fan hai bên bớt gây war, tránh ảnh hưởng tới idol. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.