x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư trở lại style ngọt ngào, Dương Tử đẹp hú hồn trong loạt ảnh 19/3

An Lee 14:50 - 19/03/2022

Weibo ngày 19/3 tràn ngập ảnh mới của dàn mỹ nhân 9x như Triệu Lộ Tư, Ngô Thư Hân... Một tạo hình mới của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký được tiết lộ khiến netizen phải tấm tắc khen ngợi. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Tịnh Y đẹp dịu dàng trong nắng hè, Nhiệt Ba được khen ở phim mới 

Dương Tử kém sắc với tóc mái, Lộ Tư quay lại phong cách ngọt ngào đáng yêu

Sáng nay, loạt ảnh quảng cáo mới của dàn sao đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Đâu tiên là hình ảnh của Ngu Thư Hân chụp cho thương hiệu thời trang đình đám. Với phong cách sang chảnh, năng động, nữ idol đã thực hiện rất tốt bộ ảnh này, nhan sắc cũng siêu hoàn hảo, chẳng có điểm nào để chê.

Tiêu Chiến hôm nay cũng có bộ ảnh quảng cáo mới với thương hiệu nội địa. Vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của nam idol thật khiến hội fan girl phải lụi tim. Nhìn loạt ảnh này An lại nhớ đến vẻ nghiêm túc của bác sĩ Cố, nhân vật trong bộ phim đang phát sóng của Tiêu Chiến.

Kiều Hân dạo gần đây có vẻ rất thích phong cách cổ trang thì phải. Cô nàng hôm nay lại tiếp tục khoe bộ ảnh cổ trang mới, được chụp dưới nền tuyết trắng. Nhìn thì đẹp đấy nhưng An vẫn thấy Kiều Hân lạc quẻ khi diện tạo hình này. Vẫn là phong cách hiện đại hợp với cô nàng hơn.

Dương Tử dạo gần đây đã tham gia một hoạt động livestream. Thật không biết ai tạo kiểu tóc cho cô nàng, khiến nữ diễn viên trông như “nhát ma” người khác vậy. Chiếc mái ngố thật sự là “kẻ phá đám”, làm dìm nhan sắc của Dương Tử tới thảm hại. Hi vọng lần sau nữ diễn viên sẽ không diện lại tạo hình này nữa nhé!

Triệu Lộ Tư sau khi làm netizen “hú hồn” với bộ ảnh tạp chí đầu bù tóc rồi thì hôm nay đã trở lại với phong cách ngọt ngào, dễ thương. Tuy chỉ là chụp ảnh đăng mạng xã hội thôi nhưng xem ra mấy tấm này còn đẹp và sáng hơn khối tấm tạp chí. Vẫn là một Lộ Tư đáng yêu, thanh thuần hợp mắt người nhìn hơn là cô nàng nổi loạn nhỉ?

Địch Lệ Nhiệt Ba diện đồ đỏ rực, Ngọc Cốt Dao chưa chiếu đã lập kỷ lục

Cả phim mới đang quay lẫn phim đang lên sóng đều có ảnh mới khiến Nhiệt Ba giành hết sự chú ý. Hôm nay, blogger tiết lộ một vài hình ảnh hậu trường của Nhiệt Ba trong đoàn phim Công Tố Tinh Anh. Dù là chụp lén, chất lượng ảnh xấu nhưng cô nàng vẫn cực kỳ xinh xắn, làm fan ngắm hoài khum chán.

Ngự Giao Ký tuy đang phát sóng nhưng cũng nhá hàng loạt tạo hình mới của Địch Lệ Nhiệt Ba. Đây là tạo hình diện đồ đỏ rực chưa từng được tiết lộ của nhân vật Kỷ Vân Hòa. Xét chung thì bộ đồ này làm nổi bật làn da trắng sáng của Nhiệt Ba, mặt khác còn giúp cô nàng thêm phần mạnh mẽ, quyến rũ hơn.

Một bộ phim khác cũng đang phát sóng là Công Chúa Của Ảnh Đế. Đụng phải hai bộ phim của dàn lưu lượng đình đám nên Công Chúa Của Ảnh Đế chẳng được quan tâm nhiều, thành tích cũng không khả quan. Dù vậy, nội dung phim vẫn được đánh giá là rất ổn, nhan sắc của Chu Khiết Quỳnh vừa xinh đẹp lại lộng lẫy, bằng chứng là loạt ảnh do blogger đăng tải gần đây đều không thể chê được.

Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính vẫn chưa có lịch lên sóng. Dù vậy, trailer của phim đã lập kỷ lục lên đến 300 triệu lượt xem, một con số rất lớn. Hiện, fan rất mong bộ phim có thể sớm lên sóng, dĩ nhiên là để ngắm nhìn vẻ ngoài cao lãnh nhưng đầy ấm áp của Tiêu Chiến rồi.

>> Xem thêm: Sao Cbiz giờ cái gì cũng pha-ke: Tịnh Y tóc giả, Gia Luân múi đi vay 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 19/3. Khiến An chú ý nhiều nhất chắc là loạt ảnh mới của Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư. Nhiệt Ba với tạo hình hồng y trong Ngự Giao Ký cũng đẹp lắm đấy, dù vẫn chẳng bằng nàng Tiểu Phong năm nào. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.