x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tịnh Y, La Vân Hi và loạt "nam thần mỹ nữ" chỉ đẹp từ cổ hất lên

An Lee 16:44 - 23/03/2022

Sở hữu gương mặt xinh đẹp là lợi thế lớn giúp các ngôi sao Hoa ngữ chiếm được cảm tình của khán giả. Thế nhưng, cũng có không ít trường hợp các tuấn nam, mỹ nữ lại gặp khó vì hình thể. Chính vì vậy, An thấy có rất nhiều trường hợp được nhận xét là chỉ đẹp từ cổ hất lên.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y hiện đang là một trong những mỹ nhân 9x được chú ý nhất của Cbiz. Cô nàng sở hữu một gương mặt cực kỳ xinh đẹp cùng gu trang điểm giúp tôn lên mọi đường nét của mình. Tuy nhiên, vấn đề duy nhất của cô nàng chính là thân hình “bé hạt tiêu”. Khi nhìn toàn thân, người đẹp 9x này trông quá mong manh những đường nét gần như không có. Diện váy công chúa bồng bềnh còn ổn chứ An thấy Cúc Tịnh Y mà mặc váy khoe hình thể hoặc váy ngắn là sẽ giảm đi độ đẹp của mình.

>>Xem thêm: Mịch - Ba đọ dáng, Dương Tử chọn phim mới thay vì Thanh Trâm Hành?

La Vân Hi

Sau Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi trở thành nam thần cổ trang thế hệ mới được khán giả yêu thích. Anh chàng sở hữu gương mặt góc cạnh điển trai, sống mũi cao hài hòa với gương mặt. Thế nhưng chàng mỹ nam này cũng có rắc rối giống hệt Cúc Tịnh Y đó là quá gầy. La Vân Hi thường xuyên khiến công chúng phải hoảng hồn vì cơ thể mảnh mai đến mức đáng lo của mình. Có những thời điểm, chàng mỹ nam này nhỏ nhắn đến mức gương mặt cũng trở nên hốc hác và kém đẹp hơn.

 Châu Đông Vũ

Không sở hữu gương mặt quá xinh đẹp, thế nhưng Châu Đông Vũ lại có nhan sắc độc lạ, ấn tượng cực hợp với màn ảnh rộng. Cô nàng từng không ít lần khiến khán giả rung rinh với nụ cười ngọt ngào, dễ thương của mình. Đó là khi nhìn mặt thôi, chứ thân hình Châu Đông Vũ lại không được đánh giá cao. So với Cúc Tịnh Y, Châu Đông Vũ còn “bé bé xinh xinh” hơn nữa. Khi diện trang phục cổ trang, cô nàng trông như đang mặc đồ của mẹ vậy.

Dương Tử

Dương Tử cũng là một trong những mỹ nhân cổ trang thế hệ mới đang rất được yêu thích ở Cbiz. Cô nàng sở hữu gương mặt được cho là phù hợp với mọi tạo hình cổ trang vừa thanh thuần lại vừa đáng yêu. Tuy nhiên, Dương Tử cũng không ít lần khiến công chúng thất vọng khi xem ảnh toàn thân. Cô nàng khó kiểm soát cân nặng nên hình ảnh tổng thể cũng không lung linh lắm.

Mã Tư Thuần

Tuy không thuộc hàng mỹ nhân sắc nước hương trời, thế nhưng Mã Tư Thuần cũng có một gương mặt cực kỳ ấn tượng. Diễn xuất của cô nàng trên phim cũng được khán giả đánh giá rất cao. Nhưng nhiều người phải thừa nhận rằng Mã Tư Thuần chỉ đẹp từ cổ hất lên, đôi vai khiến dáng người cô nàng đậm hơn. Do vậy, nếu không cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục Mã Tư Thuần sẽ rất dễ bị lấn át khi đứng chung trong đám đông.

Quan Hiểu Đồng

Cũng giống với Mã Tư Thuần, Quan Hiểu Đồng thường xuyên thẹn thùng trước công chúng. Việc lựa chọn trang phục không phù hợp cũng khiến nàng tiểu Hoa không khoe được các ưu điểm. Dẫu vậy, An thấy bạn gái Lộc Hàm vẫn có những điểm cộng to đùng đó là gương mặt xinh xắn, ưa nhìn và một đôi chân thuộc hàng cực phẩm trong Cbiz. Với lợi thế nhan sắc và đôi chân dài, Quan Hiểu Đồng chỉ cần chọn được bộ trang phục phù hợp là có thể tỏa sáng ngay.

Lưu Diệc Phi

Được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ” của giới giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà còn có khí chất thanh tao, thoát tục. Nhưng An thấy trong vài năm trở lại đây, Lưu Diệc Phi đã không ít lần khiến công chúng phải quan ngại dáng hơi đậm của mình. Chính vì vậy, có không ít người cho rằng, dù cùng là mỹ nhân xinh đẹp nhưng dáng người của Lưu Diệc Phi lại thua xa Dương Mịch và AngelaBaby.

Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt cũng là một trong những cô bé của Cbiz dù tuổi ngày càng lớn. Cũng có thân hình nhỏ, nhưng đôi chân và dáng người khiến cô nàng thường xuyên bị “phèn” khi mặc đồ hiệu. Dẫu vậy, Thẩm Nguyệt vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về gương mặt xinh xắn, đáng yêu ngập tràn hơi thở thanh xuân của mình. Sau Trịnh Sảng, Thẩm nguyệt cũng được khán giả đặt cho biệt danh “Nữ thần thanh xuân”.

>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao dính bê bối vẫn "niết bàn trùng sinh"

Sở hữu gương mặt xinh đẹp thế nhưng đáng tiếc là dáng người của loạt sao Cbiz trên lại không được hoàn hảo. Tuy nhiên, theo An thấy những ngôi sao trên hoàn toàn có thể khắc phục được bằng cách kiểm soát được cân nặng, hoặc tập luyện, giúp cho dáng người thêm hoàn hảo hơn.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.