x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lâm Canh Tân chốt đơn quay Thanh Trâm Hành, Dương Tử vắng mặt?

An Lee 07:40 - 23/03/2022

Từ ngày Ngô Diệc Phàm gặp chuyện khiến Thanh Trâm Hành “đắp chiếu” đến nay cũng đã gần 1 năm. Trong suốt thời gian này, có lẽ nhà sản xuất của bộ phim đã rất đau đầu tìm cách “cứu bồ”, đưa Thanh Trâm Hành trở lại với màn ảnh nhỏ. Theo dõi tình hình gần đây, dường như An thấy bộ phim này đang có những chuyển biến tích cực.

>> Xem thêm: Dương Tử - Lệ Dĩnh bị chê nhan sắc nhưng có diễn xuất ăn đứt bao người  

Cụ thể, trên Weibo gần đây có không ít blogger tiết lộ tin tức, cho biết Thanh Trâm Hành đã bắt đầu ghi hình lại. Trước đó, An được biết Lâm Canh Tân là người được chọn thay thế cho Ngô Diệc Phàm. Có điều nam diễn viên có nhận lời hay không còn chưa biết. Tuy nhiên, bộ phim này có động tĩnh là điều rất mừng với fan rồi, còn “chữa cháy” theo cách nào, lại là quyền quyết định của nhà sản xuất.

Không chỉ là đồn đoán, An thấy động thái thiết thực nhất đó chính là siêu thoại của Thanh Trâm Hành, nơi chuyên để bàn luận bộ phim này đã được mở lại. Như vậy, khả năng bộ phim đang được khởi động là rất lớn. Mặt khác, mới đây trên Weibo đã lan truyền loạt hình ảnh, ghi lại khoảnh khắc nam phụ của bộ phim này tiết lộ việc bộ phim của Dương Tử đang được tiến hành ghi hình lại.

Dù chưa biết nam chính được chọn thay thế là ai, song rất nhiều người hi vọng đó là Lâm Canh Tân. Về phần Dương Tử, không rõ cô có đến tham gia quay bổ sung cho Thanh Trâm Hành hay không, bởi ngày 20/3 vừa qua, nữ diễn viên đã rời Bắc Kinh đến Hàng Châu để gia nhập đoàn phim mới. Nếu Dương Tử không tham gia cũng chẳng ai có thể trách được, bởi dù sao, công việc của cô với bộ Thanh Trâm Hành này đã kết thúc từ khá lâu rồi.

Trước thông tin Thanh Trâm Hành được ghi hình lại, netizen đã đưa ra nhiều bàn tán. Đa số đều rất mong chờ bộ phim có thể suôn sẻ ghi hình lại và lên sóng. Dù sao nguyên tác của bộ phim này được đánh giá khá cao, vậy nên được mọi người yêu thích, chờ đợi là điều dễ hiểu. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Đổi nam chính được thì tốt rồi. Lâm Canh Tân diễn cũng ổn hơn Ngô Diệc Phàm nhiều. Từ đầu đã thấy ông này hợp hình tượng nam chính rồi mà đoàn phim cố vớ cậu kia cơ”.

- “Quay lại thì phải có nữ chính nhỉ, do nam chính với nữ chính phân cảnh chung chắc gần cả bộ rồi, Dương Tử đợt nào mới đọc là nhập đoàn mới rồi đúng không ta? Vậy thì hơi mệt nhỉ?”.

- “Nếu ghi hình lại thì phải chờ xét duyệt thêm một thời gian nữa. Nói chung là chưa lên ngay được, có khi phải năm sau”.

- “Mong đoàn làm phim có thể thuận lợi. Khổ thân cô Tử, phim nào lên sóng cũng gặp sóng gió”.

- “Hi vọng là đã ghi hình lại thì làm cho chót, chứ ghi hình một nửa rồi ghép ghép thì dở lắm, hỏng hết cả bộ phim”.

>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao dính bê bối vẫn "niết bàn trùng sinh" 

Hiện tại, mọi thông tin về Thanh Trâm Hành vẫn chưa có gì là chính thức. Tuy nhiên theo An, nếu thực sự bộ phim này ghi hình lại, thì đây sẽ là lựa chọn đúng đắn. Chẳng ai muốn nguyên bộ phim phải xem một nam chính bị... “ghép đầu” cả. Còn bạn, bạn có mong đợi bộ phim này hay không?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.