x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba xuống sắc thấy rõ, tạo hình như phù thủy khi diện đồ cao cấp

An Lee 09:35 - 23/07/2022

Đối với An thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn là mỹ nhân sở hữu nhan sắc hàng đầu Cbiz. Cô không chỉ có được nét đẹp lai tây hoàn hảo, vóc dáng cân đối mà còn có style cực đa dạng, gần như gánh được mọi tạo hình. Thế nhưng tiếc thay trong thời gian gần đây, Nhiệt Ba liên tiếp gây thất vọng với những tạo hình... “ối dồi ôi”, không biết có phải vì quá nôn nóng thay đổi bản thân nên mới như vậy hay không.

>> Xem thêm: Hú hồn style của Nhiệt Ba, Bạch Lộc photoshop lố làm chân như ống tre

Trước đó là khi xuất hiện tại sự kiện, Địch Lệ Nhiêt Ba với style thiếu nữ ngọt ngào làm fan điên đảo. Tuy nhiên, An thấy không ít nhận xét cho rằng dù có đẹp nhưng tạo hình này đối với Nhiệt Ba quá nhạt, chẳng để lại ấn tượng gì. Hơn nữa đôi môi như bị đánh lem càng làm cho nhan sắc của cô nàng ở sự kiện này nhận về điểm trừ.

Xuất hiện ở sự kiện đó, Nhiệt Ba tuy nhạt nhẽo những vẫn còn tạm chấp nhận được. Chứ mà ở cái video quảng cáo mới đây dành cho thương hiệu thời trang cao cấp của Ý mới thực sự là sốc. Cô nàng diện liền hai bộ đồ cao cấp của Haute Couture, một bộ màu cam, một bộ màu vàng, thế nhưng cả hai đều làm cho nhan sắc của Nhiệt Ba bị dìm thảm hại.

Diện lên mình những bộ đồ được cho là lễ phục lộng lẫy, thiết kế danh tiếng, nhưng Nhiệt Ba trông vừa đậm tuổi, lại như hóa thành phù thủy với kiểu tóc mái bằng không thể tệ hơn. Lớp makeup đậm càng làm cho Nhiệt Ba thêm xuống sắc, thần thái dù tốt đến mấy cũng chẳng thể vớt lại tạo hình này. Thậm chí có một số bình luận nhận xét, cho rằng Nhiệt Ba lại trở về với nét đậm chất đàn ông khi xưa, bao nét nữ tính, xinh đẹp, sang chảnh gần như bay hết.

Trong khi đó, một số khác cho rằng nhan sắc của Nhiệt Ba lần này thật sự là bị kiểu tóc giả kia dìm thảm. Hai bộ đồ của cô mặc cũng có thiết kế không hề ổn. Bộ màu vàng còn có thể châm chước, chứ bộ màu cam thì đúng là dù người mẫu diện cũng không thể đẹp. Bằng chứng là tấm ảnh bộ màu cam do người mẫu trình diễn, được fan chia sẻ cho thấy nó cũng “ố dề” không kém.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa thiếu nữ xinh xắn nhưng mờ nhạt trước Lộ Tư khoe dáng đẹp 

Trở thành đại diện toàn dòng nước hoa của hãng thời trang cao cấp, An cứ nghĩ Nhiệt Ba sẽ có màn bứt phá với vẻ đẹp xuất sắc của mình. Thật chẳng ngờ thương hiệu này chơi một vố đau quá, biến Nhiệt Ba từ đại mỹ nữ thành phù thủy lúc nào không hay. Hi vọng ở những quảng cáo sau, Nhiệt Ba sẽ có được cho mình một tạo hình đẹp lộng lẫy hơn, chứ không tối om om như thế này. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".