x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba, Nhất Bác và dàn lưu lượng ngoan hiền nhất Cbiz

An Lee 10:35 - 21/07/2022

Giữa lúc Cbiz rối ren, hàng loạt ngôi sao vướng drama đến nỗi “bay màu” thì người hâm mộ càng lo lắng hơn cho các idol của mình. Tuy nhiên theo An nhận xét, có những ngôi sao vẫn rất “giữ được mình”, họ chăm chỉ đầu tư sự nghiệp, tránh xa những điều không hay và được khen là rất ngoan hiền trong giới Cbiz. Cùng điểm qua nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm 2017, Địch Lệ Nhiệt Ba vươn lên trở thành một trong những tân đỉnh lưu lượng của Cbiz nhờ vai diễn Bạch Phượng Cửu và chương trình thực tế Running Man bản Trung. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút cùng tính cách hoạt bát đáng yêu giúp nàng mỹ nữ Tân Cương có một lượng fan cực khủng. Theo An thấy, dù cách marketing của công ty cho Địch Lệ Nhiệt Ba có phần thị phi, thế nhưng cô nàng vẫn là một trong những ngôi sao rất đáng đu của Cbiz.

>>Xem thêm: Hoa Thiên Cốt movie gây thất vọng, không có cửa so với bản của Lệ Dĩnh 

Vương Nhất Bác

Năm 2019, nhờ vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh Vương Nhất Bác một bước gia nhập hàng đỉnh lưu lượng của Cbiz. Ngoài việc có ngoại hình điển trai, anh chàng còn khiến các fan cực kỳ yên tâm khi chỉ chuyên tâm vào sự nghiệp chứ chẳng màng chuyện yêu đương. Giờ nhắc đến Vương Nhất Bác, người ta chỉ nghĩ đến là ngôi sao có hàng chục đại ngôn lớn nhỏ, đóng phim, tham gia show mà thôi. Theo tình hình hiện tại, An thấy anh chàng sẽ chẳng khiến fan lo ngại chuyện sập phòng đâu.

Dương Tử

Dương Tử cũng đang là một trong những đỉnh lưu lượng sở hữu lượng fan hùng hậu của Cbiz. Cô nàng được biết đến là ngôi sao có tính cách hài hước, đáng yêu và rất dễ kết bạn. Sau khi nổi tiếng nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử chuyên tâm đóng phim phát triển sự nghiệp. Điều khiến các fan của nàng tiểu hoa an tâm hơn khi đu thần tượng, đó là đối với các sao nam từng hợp tác, cô nàng chỉ xem họ như huynh đệ mà thôi. Và hơn hết là các blogger gần đây cũng đều khẳng định Dương Tử giờ vẫn đang ở chế độ độc thân nhé!

Bạch Lộc

Thuộc top lưu lượng tiềm năng của Cbiz, Bạch Lộc cũng được xếp vào hàng các ngôi sao ngoan hiền. Chăm chỉ đóng phim và có một vài bộ đáng chú ý, cô nàng còn có đời tư sạch bóng khiến các fan cực kỳ hài lòng. Bên cạnh đó, nàng tiểu hoa còn rất ít xuất hiện tin đồn yêu đương. Theo An nghĩ, ở thời điểm hiện tại Bạch Lộc đang tập trung vào sự nghiệp, hầu hết thời gian cô nàng đều ở trên phim trường vậy nên có muốn dính drama cũng khó.

Tiêu Chiến

Nổi cùng thời điểm với Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến cũng rất được yêu thích bởi nhân cách tốt và ngoại hình điển trai. Mặc dù mấy năm trước, Tiêu Chiến từng vướng ồn ào không hay, nhưng thực tế những vấn đề đó đều xuất phát từ fan mà thôi. Cũng từ sau vụ đó, Tiêu Chiến càng giữ mình hơn, nên giờ cũng không dính rắc rối nữa. Giờ đây, Tiêu Chiến vừa có tác phẩm thành công chống lưng, lại chỉ yêu công việc nên anh chàng càng an toàn hơn. 

Nhậm Gia Luân

Dù đã kết hôn, thế nhưng Nhậm Gia Luân vẫn là một trong những sao nam sở hữu một lượng fan cực lớn trong Cbiz. Anh chàng được yêu thích nhiều như vậy là do tính cách hiền lành, đời tư ít thị phi và đặc biệt là có nhiều tác phẩm thành công. Việc đu idol đã lập gia đình cũng sẽ giúp các fan đỡ đau tim hơn vì những tin đồn “phim giả tình thật” vô căn cứ.

Thành Nghị

Nổi tiếng khá muộn trong Cbiz, thế nhưng Thành Nghị cũng đã nhanh chóng tạo cho mình một chỗ đứng trong giới. Với lợi thế ngoại hình đẹp và diễn xuất cực tốt trong các cảnh bi, anh chàng dễ dàng lấy được thiện cảm của khán giả. Thêm nữa, An thấy ở hậu trường, chàng mỹ nam này cũng rất tốt tính với mọi người. Vậy nên Thành Nghị cũng được xem là ngôi sao ngoan hiền của Cbiz, rất đáng để stan đó nha. 

>>Xem thêm: Nhiệt Ba hóa thiếu nữ xinh xắn nhưng mờ nhạt trước Lộ Tư khoe dáng đẹp 

Đều là những ngôi sao thuộc hàng top lưu lượng trong Cbiz, thế nhưng họ lại khiến fan cực yên tâm vì biết giữ mình khi đứng trước thị phi trong giới giải trí. Theo An thấy, đây là điều không phải ai cũng làm được đâu, nên nếu muốn đu idol một chút, hãy cân nhắc về những cái tên kể trên nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

sao Hoa ngữ, Dương Tử, Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.