x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

AngelaBaby, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân không phim hot vẫn nổi rần rần

An Lee 17:00 - 21/07/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, An thấy không thiếu trường hợp các ngôi sao dù không có tác phẩm nổi bật nhưng vẫn cực nổi tiếng. Điểm chung giữa họ chính là đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, có vẻ như đây cũng là lý do khiến những ngôi sao này được công chúng tha thứ và yêu thích.

AngelaBaby

Trong danh sách này, An nghĩ chắc chắn không thể nhắc đến AngelaBaby được. Kể từ khi gia nhập giới giải trí đến nay, nàng tiểu hoa đã tham gia vào rất nhiều dự án phim cả truyền hình lẫn điện ảnh. Thế nhưng, điều đáng nói ở đây là vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh lại chưa hề có một bộ phim hot nào cả, nghe lạ chưa nè. Nguyên nhân xuất phát từ chính lối diễn xuất đơ và lố của cô nàng.

Dù không có phim hot, thế nhưng AngelaBaby vẫn là một trong những tiểu hoa nổi bật của lứa 85. Mảng phim ảnh có thể thua kém thế nhưng nhan sắc của cô nàng lại thuộc hàng top trong Cbiz. Không ít lần AngelaBaby khiến công chúng phải trầm trồ trước nhan sắc của mình khi xuất hiện trên phim hay ở thảm đó sự kiện. Có lẽ chính vì nhan sắc này nên cô nàng mới nổi tiếng như vậy trong Cbiz.

>>Xem thêm: Hoa Thiên Cốt movie gây thất vọng, không có cửa so với bản của Lệ Dĩnh 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cũng giống đàn chị AngelaBaby, đến nay Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa có tác phẩm nào đóng nữ chính mà nổi đình nổi đám cả. Tuy nhiên, An thấy cô nàng cũng có một số vai diễn khá hot như Bạch Phượng Cửu, Kiều Tinh Tinh hay xa hơn là Cao Văn. Dẫu vậy, An vẫn thấy sự nổi tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba có sự chênh lệch quá lớn so với thành tích cô gặt hái được trong sự nghiệp.

Và nguyên nhân cũng không thoát khỏi 2 chữ “nhan sắc”. Trong lứa tiểu Hoa 90, Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân thuộc top đầu nhan sắc và thần thái khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. Sở hữu nhan sắc cực phẩm, thân hình quyến rũ giúp nàng mỹ nữ Tân Cương này chinh phục rất nhiều người.

Bạch Lộc

Là gà cưng được Vu Chính nâng đỡ hết mình, tương lai của Bạch Lộc cực kỳ rộng mở. Đáng tiếc, nàng tiểu hoa vẫn chưa thể có tác phẩm thành công rực rỡ giúp bảo chứng tên tuổi trong giới giải trí. Dù vậy, cô nàng vẫn là một trong những lưu lượng hot nhất Cbiz hiện nay.

Theo An thấy, nguyên nhân khiến Bạch Lộc nổi tiếng như hiện nay không hoàn toàn là nhờ vào nhan sắc. So với AngelaBaby hay Địch Lệ Nhiệt Ba thì rõ ràng Bạch Lộc không đẹp bằng, thế nhưng cô nàng lại có lợi thế diễn xuất tốt. Bên cạnh đó, cách marketing của công ty cũng giúp nàng tiểu hoa không ít trong quá trình thu hút sự yêu mến của mọi người.

Dương Siêu Việt

Sau khi bước ra từ chương trình tìm kiếm idol, Dương Siêu Việt dần lấn sân sang mảng diễn xuất. Mới xuất đạo, nàng tiểu hoa đã liên tiếp được giao cho vai nữ chính trong nhiều dự án như Thả Thí Phượng Minh, Trọng Tử, Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng… Đáng tiếc đến nay vẫn chưa có tác phẩm hot chứ đừng nói đến thành công.

Theo An nghĩ, Dương Siêu Việt có thể nổi đến mức này hoàn toàn là nhờ vào cách marketing của công ty. Thêm vào đó, ngoại hình trong trẻo, đáng yêu của cô nàng cũng rất dễ được lòng mọi người đó nhé!

Cổ Lực Na Trát

Nếu đã có Địch Lệ Nhiệt Ba thì sao có thể bỏ qua Cổ Lực Na Trát được. Với lợi thế nhan sắc, cô nàng được mời tham gia vào rất nhiều dự án phim lớn. Đáng tiếc, dù phim có nội dung hay, bạn diễn chất lượng thì nếu nữ chính là Cổ Lực Na Trát thì đều flop thảm. Diễn xuất đơ cứng chỉ biết trợn mắt, nhăn mặt của cô khiến khán giả phát nản.

Không có diễn xuất, song Cổ Lực Na Trát vẫn là một mỹ nhân nổi tiếng của Cbiz. Phần lớn, nhắc đến người đẹp Tân Cương này, mọi người đều chỉ nhớ đến nhan sắc cực phẩm của cô nàng. Với lợi thế ngoại hình nên dù diện cổ trang hay hiện đại cô nàng cũng cực kỳ hút mắt.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba hóa thiếu nữ xinh xắn nhưng mờ nhạt trước Lộ Tư khoe dáng đẹp 

Theo An thấy, không phải ai cũng may mắn nổi tiếng mà không cần đến tác phẩm chống lưng đâu nhé! Ít nhất những sao nữ trên phải có lợi thế, không là nhan sắc cực phẩm thì cũng phải có công ty nâng đỡ. Dù sao ở thời buổi này thì cứ đẹp là được, đẹp là tha thứ nên yên tâm, những mỹ nhân kể trên vẫn sẽ còn nổi tiếng và được nhiều người yêu mến hơn nữa thôi, bởi các chị đẹp mà.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

sao Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.