x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Như Ý Truyện: Sau 4 năm ra mắt, sự nghiệp các nương nương giờ ra sao?

Tiểu Thang Viên 20:00 - 05/04/2022

Như Ý Truyện phát sóng vào năm 2018 và trở thành một trong những bộ phim cung đấu hay nhất trong lòng khán giả. Sau khi bộ phim được ra mắt đã đưa không ít tên tuổi diễn của dàn diễn viên lên một tầm cao mới, như Đồng Dao, Lý Thuần, Tân Chỉ Lôi,... Hãy cùng mình điểm qua cuộc sống, sự nghiệp của những nương nương từng đối đầu với nữ chính ở thời điểm hiện tại nhé!

1. Đồng Dao – Cao Hi Nguyệt

Tiểu Thang Viên cảm thấy nhân vật Cao Hi Nguyệt này là một sự tồn tại thần kỳ trong phim, nàng hết nhõng nhẽo, làm nũng với Càn Long thì bắt thái giám “thăm hỏi” với Bạch Nhị Cơ, gây chuyện với Thận quý nhân, khiến cho mình cảm giác như đang xem phim cung đấu phiên bản nhà trẻ.

Tất nhiên nhắc đến chị Nguyệt thì mình không thể nào thiếu được câu kinh điển đã làm lên tên tuổi của chị: ”Một ngày làm nô cả đời hạ tiện”. Vốn dĩ Cao Hi Nguyệt là một vai diễn phản diện, khi xem phim hẳn phải khiến cho mọi người ghét mới đúng. Nhưng Cao Quý Phi mà Đồng Dao thể hiện lại mang đến cho mình cảm giác đáng yêu vô cùng.

Sau khi Như Ý Truyện nổi tiếng thì Đồng Dao cũng được nhiều đạo diễn chú ý đến hơn, liên tiệp nhận đóng các vai chính trong Đại Hồng Đại Hà 30 Chưa Phải Là Hết, dần dần đứng vững gót chân trong dàn diễn viên nữ Trung Quốc.

Ngoài ra, diễn xuất của Đồng Dao cũng được khán giả công nhận và đánh giá cao, cô liên tiếp giành được các ngôi vị Thị hậu danh giá từ LHP Kim Ưng cho đến giải Bạch Ngọc Lan. Với những thành tích này, mình đánh giá Đồng Dao dần nổi bật và tạo một vị thế đáng gờm trong dàn tiểu hoa sau 85.

2. Lý Thuần – Vệ Yến Uyển

Người phụ nữ sống đến tập cuối của Như Ý Truyện, từ một cung nữ nhỏ nhoi ở Tứ Chấp Khố đi lên được ngôi vị Hoàng Quý Phi, Vệ Yến Uyển trở thành “tấm gương nghèo vượt khó” tiêu biểu nhất trong lòng mình. Mình thật sự rất phục diễn xuất của Lý Thuần, từ một tiểu cung nữ hiền lành trở thành Lệnh Phi độc ác đều được nữ diễn viên thể hiện một cách xuất sắc.

Ngoài nhân vật Vệ Yến Uyển, trước đây mình cũng đã từng xem qua hai bộ phim mà nàng phản diện này đóng. Đó là Hoa Thiên Cốt Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh, vai nào vai nấy của cô cũng xấu nết khiến mình xem phải nghiến răng nghiến lợi.

Mặc dù Lý Thuần đã bước chân vào Cbiz từ lâu nhưng những vai phụ trước đây của cô cũng chỉ “không chìm cũng chẳng nổi”, thuộc vào kiểu: ”Ồ nhìn diễn viên này quen thế mà không nhớ tên”. Sau khi Như Ý Truyện lên sóng, mọi người mới thật sự biết được tên của cô gái này là Lý Thuần. Có thể nói Lệnh Phi chính là vai diễn kinh điển nhất và đưa tên tuổi của cô đến gần với khán giả hơn.

Sau khi Lý Thuần nổi tiếng, cô tiếp tục góp mặt các bộ phim chế tác lớn như Khánh Dư Niên, Tân Thế Giới,... Mình tin rằng con đường sau này của nữ diễn viên chắc chắn sẽ thành công vì diễn xuất của cô ấn tượng đến thế mà.

3. Tân Chỉ Lôi – Kim Ngọc Nghiên

Trước khi đóng Như Ý Truyện, có thể nói Tân Chỉ Lôi chỉ là một người “trong suốt” trong Cbiz, sau khi diễn bộ này xong thì cô mới thật sự trở nên nổi tiếng. Nếu như không còn những thủ đoạn cung đấu cao cấp của Gia Phi, mình nghĩ Như Ý Truyện sẽ không còn là một bộ phim cung đấu nữa rồi. Cũng có lẽ vì vai diễn này của Tân Chỉ Lôi quá thâm, tùy tiện nghĩ ra một kế nhỏ cũng khiến Như Ý “không trở mình được.”

Vốn dĩ Tân Chỉ Lôi theo học chuyên ngành thiết kế thời trang, như vì bố bị bệnh nên cô đã lựa chọn thôi học, làm diễn viên quần chúng kiếm tiền mua thuốc cho bố. Nữ diễn viên bước chân vào làng giải trí đã 7 năm nhưng vẫn chưa vào được “thế giới” của vai diễn phụ, phải tận cho đến khi Như Ý Truyện xuất hiện mới giúp cô thoát khỏi trạng thái “thê thảm” này.

Vai diễn đưa tên tuổi của cô tiến xa hơn, thành công giúp cô nhận được các vai diễn trong các bộ phim lớn như Khánh Dư Niên, Cùng Cha Đi Du Học, Ma Thổi Đèn Chi Nộ Tinh Tương Tây,...

Cũng nhờ gương mặt “chất lượng cao” của mình, Tân Chỉ Lôi cũng thành công gia nhập vào hàng ngũ nữ diễn viên điện ảnh, hợp tác cùng Bành Vu Yến trong phim Khẩn Cấp Cứu Viện, đây chính là tác phẩm tiêu biển giúp cô bước chân vào lĩnh vực màn ảnh rộng. Hiện tại, Tân Chỉ Lôi được biết đến là diễn viên thực lực, nhưng phải nhờ đến Như Ý Truyện thì cô mới có cơ hội tỏa sáng như hôm nay.

4. Hồ Khả - Tô Lục Quân

Trước khi gặp được Như Ý Truyện, Hồ Khả được mọi người nhớ đến là vợ của nam diễn viên Sa Dật. Cho đến khi đi thử vai trong Như Ý Truyện và được đạo diễn chọn diễn Thuần Phi, mới giúp cho cô có được mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp.

Trong Như Ý Truyện, Hồ Khả vào vai một Thuần Phi liên tục sinh con, một lòng một dạ chăm lo cho các con nhưng lại có một kết cục buồn. Sau khi bộ phim nổi tiếng, Hồ Khả cũng bắt đầu quay lại thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô tham gia chương trình Mẹ Là Siêu Nhân càng làm cho khán giả yêu thích hơn. 

Vào năm 2020, cô tham gia Tam Xoa Qua An Gia, mặc dù không phải là vai chính nhưng mình thấy cũng giúp nữ diễn viên tiếp tục hoạt động trong mảng truyền hình. Giờ đây, cuộc sống của Hồ Khả cực kỳ hạnh phục bên ông xã Sa Dật và hai cậu con trai hoạt bát đáng yêu.

Trên đây đều là 4 nương nương nổi tiếng sau khi Như Ý Truyện được chiếu, bọn họ đã nắm được cơ hội, đạp gió cưỡi sóng đi lên đỉnh cao của sự nghiệp. Mong là sau này, các "nương nương" sẽ mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm xuất sắc hơn nữa.

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và dàn sao Cbiz nói một đằng, làm một nẻo!

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.