x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Tử và dàn sao Hoa Ngữ cứu nguy cho phim khi đồng nghiệp bỏ vai

Nam Phong 17:21 - 19/05/2022

Vì nhiều nguyên nhân khiến cho vai diễn phải thay đổi diễn viên ngay sát giờ khai máy hoặc đã quay giữa chừng, diễn viên cũ ra đi thì buộc phải có người mới thay thế. Và rất may mắn khi diễn viên đến cứu nguy lại thể hiện vai diễn vô cùng xuất sắc, thậm chí vượt xa kỳ vọng của ekip đối với diễn viên ban đầu. Sau đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua một vài trường hợp ấy nhé! 

Đồng Dao - 30 Chưa Phải Là Hết

Vào thời điểm đó, 30 Chưa Phải Là Hết chính thức công bố dàn diễn viên chính với sự tham gia của Giang Sơ Ảnh, Đồng Lệ Á và Mao Hiểu Đồng, đồng thời tổ chức nhiều buổi họp báo. Nhưng nào ngờ, điều này đã khiến fan hâm mộ của Đồng Lệ Á rất tức giận, bởi vì nhân vật mà thần tượng họ đảm nhận bị chồng phản bội ra ngoài "ăn vụng", mà tình tiết này lại y chang nữ diễn viên ở ngoài đời. Chưa kể, xét về phiên vị thì Đồng Lệ Á lại bị Giang Sơ Ảnh áp phiên.

Dưới sức ép của fan hâm mộ, Đồng Lệ Á buộc phải “quay xe”, bỏ vai, ekip sản xuất tìm đến Đồng Dao để cứu nguy. Không ngờ qua màn thể hiện của Đồng Dao đã góp công lớn giúp 30 Chưa Phải Là Hết trở nên hót hòn họt, tạo nên cơn sốt một thời trên thị trường phim Hoa Ngữ. Diễn xuất của Đồng Dao dễ dàng lấn át Giang Sơ Ảnh, giúp cô bước vào hàng ngũ diễn viên thực lực và trở thành Thị hậu Bạch Ngọc Lan. Nhìn những thành công mà Đồng Dao đạt được, liệu Đồng Lệ Á và fan hâm mộ có tiếc hay chăng?

Ngô Lỗi - Trường Ca Hành

Ban đầu, Trường Ca Hành dự kiến sẽ là màn kết đôi giữa Khuất Sở Tiêu và Địch Lệ Nhiệt Ba. Mọi thứ gần như đã định đoạt khi cả hai vào đoàn phim để tập võ chuẩn bị khai máy. Chỉ vài ngày trước khi dự án bắt đầu khởi quay, dân tình ngỡ ngàng khi vai nam chính của Khuất Sở Tiêu bị thay thế. Lý do là vì nam tài tử họ Khuất hủy hợp đồng với công ty quản lý, dẫn đến việc bị mất vai trong Trường Ca Hành. Bên đầu tư của bộ phim cũng muốn tìm nam chính nổi tiếng hơn và quyết định đưa Ngô Lỗi vào thay thế.

Sự thay thế này từng gây ra rất nhiều tranh cãi, bởi Ngô Lỗi vốn xuất thân là một ngôi sao nhí nên còn quá non nớt, fan nguyên tác cho rằng anh chàng không hợp với tính cách độc đoán của nhân vật chút nào, thêm vào đó là khoảng cách tuổi tác khi nữ chính lớn hơn nam chính đến 7 tuổi. Nhưng sau khi phim ra mắt, Nam Phong cũng như nhiều khán giả đã phải thay đổi nhìn nhận ban đầu của mình. Vì rằng Ngô Lỗi đã thể hiện rất tốt và toát lên được thần thái của nhân vật. 

Tống Uy Long - Phượng Tù Hoàng

Khi hai màn giải cứu trên thành công thì Tống Uy Long đến cứu nguy cho Phượng Tù Hoàng là một thất bại. Thật ra, Tống Uy Long bị Vu Chính ép đóng tác phẩm này và bộ phim này đã trở thành “lịch sử đen” trong sự nghiệp diễn xuất của anh. 

Nữ chính ban đầu của Phượng Tù Hoàng là Dương Dung, nghệ sỹ dưới trướng của Vu Chính, ngoài ra "biên kịch vàng" cũng đã ra thông báo rằng anh đang tìm một nam chính. Điều đó có nghĩa Vu Chính không có ý định chọn Tống Uy Long ngay từ đầu. Nhưng khi nữ chính từ Dương Dung chuyển sang Quan Hiểu Đồng, nam chính cần phải trẻ tuổi để kết hợp cùng với nữ chính, thế là Tống Uy Long được Vu Chính “triệu tập”.

Tuy nhiên, bộ phim cổ trang này đã trở thành một trong những tác phẩm dở tệ nhất trong những năm gần đây, tạo hình gây tranh cãi, nội dung dính nghi vấn “mượn tình tiết”, cốt truyện hoàn toàn khác với nguyên tác tiểu thuyết. Diễn xuất lẫn ngoại hình của Tống Uy Long đều khác xa một trời một vực so với Dung Chỉ trong tưởng tượng của fan nguyên tác, khiến nam diễn viên nhận lấy một thất bại ê chề.

Dương Tử - Trầm Vụn Hương Phai

Vai nữ chính Trầm Vụn Hương Phai đã “chốt đơn” Cảnh Điềm, tạo hình cũng đã xong xuôi. Nhưng gần đến ngày khởi quay thì đoàn phim lại thông báo Dương Tử mới là nữ chính, điều này từng gây tranh cãi suốt thời gian dài. Có thông tin cho rằng Cảnh Điềm bất mãn về nội dung và quá trình chuẩn bị quá lâu khiến cô không thể chờ đợi thêm được nữa nên đành bỏ cuộc. 

Nhưng việc Dương Tử đến cứu nguy lại không được lòng fan hâm mộ, họ không thích thần tượng mình là chỉ là "người đến sau", thêm vào đó nam chính là Thành Nghị cũng khiến họ không vừa mắt. Mình không rõ Trầm Vụn Hương Phai sẽ ra mắt thành công hay thất bại, nhưng trước mắt fan Dương Tử đã tuyên bố nhất quyết không ủng hộ bộ phim rồi, "xu cà na" luôn!

Màn cứu nguy của Đồng Dao quá thành công rực rỡ luôn, dù cô không phải là sự lựa chọn ban đầu của đoàn phim nhưng màn kết hợp này lại trở nên tuyệt phẩm đến bất ngờ. Trong những trường hợp trên, mình cảm thấy tiếc cho Tống Uy Long, có lẽ anh cũng cảm thấy mình không hợp vai nên cũng chẳng muốn đến casting, tự dưng bị Vu Chính kéo vào cuộc để rồi rước thất bại về mình. Thật khổ thân làm sao, may sao giờ đây Tống Uy Long cũng chuẩn bị “say goodbye” với Vu Chính. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn tiểu hoa 85 đồng loạt trở lại diễn phim cổ trang

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.