x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Những bí mật hậu trường quanh bộ phim Love, Simon

Wukong 10:00 - 12/02/2023

Mình nghĩ nếu bạn từng xem bộ phim Love, Simon và cũng đồng cảm với nhân vật chính, thì đây là những điều bạn nên biết về bộ phim:

1/ Love, Simon là bộ phim LGBT đầu tiên được sản xuất và phát hành bởi một trong 6 hãng phim lớn nhất hiện nay của Hollywood là 20th Century Fox.

2/ Đạo diễn của phim là người đồng tính đã công khai và là chồng của cầu thủ điển trai Robbie Rogers, cặp đôi này kết hôn vào tháng 12 năm 2017 và đã có một cậu con trai.

3/ Ban đầu, vai diễn Simon Spier được nhắm đến cho nam ca sĩ Shawn Mendes. Tuy nhiên anh đã từ chối do quá bận. Sau đó, Nick Robinson với thể hiện tuyệt vời của mình trong The Kings of Summer đã hoàn toàn thuyết phục được đạo diễn.

4/ Nick Robinson từng tuyên bố sẽ không bao giờ đóng phim nào có bối cảnh trường học nữa. Tuy nhiên, anh đã tự phá vỡ nguyên tắc của mình với Love, Simon.

5/ Cảnh lễ hội ở cuối phim hoàn toàn do bộ phận chế tác dựng nên và may mắn là mọi thứ diễn ra hoàn hảo.

6/ Nam diễn viên thủ vai Bram đã công khai là người song tính với đoàn phim trong ngày ghi hình cuối cùng.

7/ Cảnh hôn cuối giữa 2 nam diễn viên các bạn có biết thực hiện bao nhiều lần không? 20 lần là con số đó.

8/ Tại hầu hết các quốc gia, Love, Simon được gắn mác 12+ hoặc 13+. Mặc dù vậy, Đức, Hà Lan và Phần Lan không hề giới hạn độ tuổi khán giả ra rạp xem Love, Simon. Chỉ duy có Singapore là dán mác 21+ và Việt Nam là 18+ trong năm đó.

9/ Rất nhiều ngôi sao quốc tế đã tự bỏ tiền túi ra để mua vé tặng cho khán giả đến rạp xem phim. Vì họ tin rằng thông điệp mà bộ phim muốn truyền tải thật sự quan trọng đối với giới trẻ.

* Bài viết của Wukong chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.