x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Những nam diễn viên bị "đóng khung" bởi một vai diễn

Bánh Đúc 08:00 - 09/02/2023

Bị đóng khung trong một vai diễn là điều các diễn viên nổi tiếng của Hollywood không muốn gặp phải. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì không ai muốn người xem chỉ nhớ tới mình qua một vai kinh điển nào đó dù bản thân đã đóng nhiều nhân vật trong vô số tác phẩm.

Daniel Radcliffe

Bắt đầu sự nghiệp với bộ phim chuyển thể David Copperfield của đài BBC khi mới chỉ 10 tuổi. Vai diễn này đã giúp anh thu hút sự chú ý của đạo diễn Christopher Columbus và nhanh chóng được mời casting vai Harry Potter.

Sau thành công vang dội của Harry Potter, Radcliffe đóng vai chính trong nhiều bộ phim khác, tiêu biểu là Woman in BlackVictor Frankenstein. Thế nhưng, anh vẫn chưa thực sự đạt được thành công sau vai diễn kinh điển.

Macaulay Culkin

Mình tin rằng khi được hỏi diễn viên nhí biểu tượng của Disney Channel những năm 2000, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Macaulay Culkin. Nam diễn viên được biết đến với vai diễn Kevin McCallister trong hai phần đầu của Home Alone.

Trước khi tạm dừng sự nghiệp diễn xuất vào năm 1994, anh đã đóng vai chính trong bộ phim My Girl Richie Rich, thế nhưng cả hai đều không đạt được thành công như mong đợi.

Tobey Maguire

Sau nhiều năm gắn bó với nghề, nam diễn viên nhận được nhiều lời khen nhờ vai diễn trong The Ice StormThe Cider House Rules, thế nhưng, bước ngoặt đưa anh trở thành siêu sao là khi anh xuất hiện trong bộ ba Spider-Man của Sam Raimi, vào vai nhân vật chính là Peter Parker. 

Dù đã cố gắng thử sức ở nhiều bộ phim khác sau khi ngừng đóng Spider-Man, thế nhưng Tobey Maguire vẫn được người ta nhớ tới nhiều nhất qua vai diễn Người Nhện.

Elijah Wood

Bắt đầu sự nghiệp khá sớm với 1 vai nhỏ trong Back To The Future phần 2. Sau đó may mắn đến với anh nhờ vai diễn Frodo Baggins trong bộ 3 phần phim Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn. 

Sau thành công ấy, Elijah Wood đã tham gia lồng tiếng cho một số bộ phim đình đám, tiêu biểu là Happy Feet và đóng vai chính trong một số bộ phim khác. Thế nhưng nhìn chung, chưa có vai diễn nào giúp anh thoát khỏi cái bóng của Frodo Baggins.

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.