x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Lý lịch nhóm F5 - Học Viện Cảnh Sát Conan (phần 1)

Wukong 16:00 - 07/02/2023

Nếu đã từng theo dõi loạt series anime Conan, bạn sẽ phải gật gù với mình rằng sở cảnh sát là nơi hội tụ các trai tài, gái sắc đúng không nào? Trong đó phải kể đến 5 chàng trai của Học viện Cảnh sát, họ được gọi là F5.

Rei Furuya

Thanh niên này được biết đến khá nhiều nghệ danh, có thể xem anh như “bách biến phi hồ” bởi anh từng mang nhiều thân phận khác nhau: lúc thì là Bourbon, Toru Amuro, Furuya Rei và Zero.

Trong Wild Police Story, anh chỉ đơn giản là Rei, luôn nỗ lực trong công việc, được đánh giá là một cảnh sát đặc nhiệm có năng lực tư duy và khả năng thiện xạ cừ khôi, ngoài ra anh còn là một tay đua thứ thiệt.

Jinpei Matsuda

Được xem là “cái tên khắc sâu trong tim” nữ cảnh sát xinh đẹp Sato sau một sự kiện chấn động ở tập phim Trụ Sở Cảnh Sát Run Sợ Bởi 12 Triệu Con Tin. Tính cách thì bất cần và luôn đối lập với Rei Furuya, đôi khi cả hai thường giải quyết xung đột với nhau bằng tay chân.

Trong một lần thực hiện nhiệm vụ trên cao, anh đã hy sinh, để lại vô vàn nuối tiếc cho nhiều người, đặc biệt là Sato Miwako.

* Bài viết của Wukong chia sẻ tại box Phim khác

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.