x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Lý lịch nhóm F5 - Học Viện Cảnh Sát trong Conan (phần 2)

Wukong 13:00 - 08/02/2023

Date Wataru

Là Á khoa của Học viện, bản tính điềm đạm, ấm áp. Ngoài học làm cảnh sát, Date thường là sứ giả hòa bình trong nhóm, Date Wataru xuất hiện lần đầu trong chương 804, thuộc tập 76 trong một vụ án của Trung sĩ Takagi Wataru. Chỉ tiếc là anh cũng đã bay màu vì một sự cố.

Hagiwara Kenji

Sở hữu khả năng giao tiếp và quan sát nhạy bén, anh chính là trưởng bộ ngoại giao của F5, cũng chính nhờ khả năng này kèm theo tính cà khịa cực mạnh, anh được xem là “chiến thần tán gái xuyên lục địa” của hội.

Sau này Kenji và Jinpei Matsuda cùng tham gia chung 1 đội vì tính chất công việc. Tuy nhiên, không may là anh cũng đã lên đường trong 1 vụ án.

Hiromitsu Morofushi

Là một thanh niên đại diện cho chính nghĩa, bản tính hiền lành, tốt bụng, người bạn thơ ấu của Rei. Anh cũng thâm nhập vào Tổ chức Áo đen với biệt danh Scotch. Tại đây, anh hoạt động cùng với Akai Shuichi và Rei. 

Tuy nhiên vì bị bại lộ thân phận, Hiromitsu đã tự quyết định số phận của mình nhằm bảo vệ Rei và nhiệm vụ, Akai cố gắng ngăn cản nhưng không thành. song trong một tíc tắc bị phân tâm bởi tiếng bước chân của Rei Furuya, Hiromitsu đã kịp bóp cò súng.

Quả đúng với cái câu “thiên tài đoản mệnh”. Không biết mọi người nghĩ sao về 5 anh chàng này, liệu Rei có nguy cơ bay màu với 4 người bạn của mình không?

* Bài viết của Wukong chia sẻ tại box Phim khác

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.