x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Những bộ phim dở nhất của Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Carole 09:15 - 10/03/2022

Mỗi diễn viên đều sẽ có trong tay những phim hay và phim dở, điều này cũng không có gì lạ lắm đâu. Những phim hay với điểm Douban cao của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì chúng ta đã nói đến nhiều rồi, hôm nay các bạn hãy cùng Carole tìm hiểu loạt phim truyền hình đóng chính bị chê là dở nhất của họ nhé! 

Dương Mịch (Người Đàm Phán)

Sau thành công của Người Phiên Dịch, Dương Mịch quyết định tham gia tiếp bộ phim Người Đàm Phán. Tuy nhiên, trái ngược với kỳ vọng thì Người Đàm Phán đã flop và còn bị khán giả chê bai không thương tiếc. Theo ý kiến của mình, Người Đàm Phán có nội dung dở tệ, chẳng có điểm nhấn gì và vẫn là phong cách thường thấy của mấy bộ phim thần tượng. Diễn xuất của Dương Mịch cũng nhận phải nhiều bình luận tiêu cực, người ta không nghĩ một sao nữ có kinh nghiệm đóng phim lâu năm như cô ấy lại có màn thể hiện kém đến như vậy.

Triệu Lệ Dĩnh (Bí Mật Của Người Vợ)

Nếu như Dương Mịch trong Người Đàm Phán chính là kiểu thông minh tài giỏi thì nhân vật Bách Hợp của Triệu Lệ Dĩnh trong Bí Mật Của Người Vợ lại không mấy hữu dụng, lại còn quá lương thiện đến mức ngốc nghếch nữa. Như những nhận xét trên Douban mà Carole đọc được thì Bí Mật Của Người Vợ có nội dung “dở đến không thể dở hơn được nữa”, Triệu Lệ Dĩnh ngoài đẹp ra thì chẳng có điểm gì nổi bật. Nhìn những bộ nữ cường mà Triệu Lệ Dĩnh đóng, mình không nghĩ cô ấy lại nhận một nhân vật kém cỏi như Bách Hợp.

Angelababy (Cô Phương Bất Tự Thưởng)

Cô Phương Bất Tự Thưởng là một bộ phim được đầu tư lớn, có nội dung hấp dẫn nhưng điểm trừ lớn nhất khiến phim chỉ được 3.2 điểm trên Douban chính là diễn xuất của Angelababy. Nhan sắc của Angelababy thì có thừa đấy nhưng diễn xuất lại thuộc dạng dở quá mức cho phép khiến mình khi xem phim vừa cay mắt lại bực mình. Không chỉ vậy, chemistry của Angelababy và Chung Hán Lương cũng yếu đến đáng thương, thế là người xem đều đồng loạt khuyên vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh nên nghỉ đi đóng phim và quay về làm người mẫu thì hơn.

Đường Yên (Yến Vân Đài)

Khi Đường Yên nhận Yến Vân Đài, khán giả đã cảm thấy rất lấn cấn bởi nội dung của bộ phim này chẳng khác gì Cẩm Tú Vị Ương mà cô ấy đóng trước đó là bao. Ngoài những tình tiết sai lịch sử thì Đường Yên cũng là nhân tố chính khiến Yến Vân Đài rơi vào tình trạng thất bại thảm hại. Dù đã U40 nhưng Đường Yên vẫn đam mê những vai diễn ngốc bạch ngọt trong các phim thần tượng, mà diễn xuất của cô ấy lại còn rất kém nữa chứ. Carole nghĩ sau thất bại của Yến Vân Đài, Đường Yên nên chuyển hình đi thì hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba (Lý Huệ Trân Xinh Đẹp)

Remake từ bộ phim Cô Nàng Xinh Đẹp của Hàn Quốc nhưng Lý Huệ Trân Xinh Đẹp đã không thể gặt hái được thành công như mong đợi. Nội dung của Lý Huệ Trân Xinh Đẹp không đến nỗi nào, chỉ là cách làm phim và diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba quá kém mà thôi. 

Theo đó, nhân vật Lý Huệ Trân của Địch Lệ Nhiệt Ba phải cực kỳ kém sắc đấy nhưng kiểu makeup cho cô ấy lại chẳng dìm mấy cả. Hơn nữa Lý Huệ Trân bị đánh giá là trông quá ngốc nghếch, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba không tốt và cô cũng chẳng “cân” nổi bộ phim này.

Quan Hiểu Đồng (Cực Quang Chi Luyến)

Trong số những sao nữ 9x hiện nay thì Quan Hiểu Đồng nắm trong tay rất nhiều bộ phim dở tệ, mà Cực Quang Chi Luyến chính là một dự án “dở của dở”. Cực Quang Chi Luyến được đánh giá là một bộ phim thần tượng chất lượng thấp chưa từng thấy, biên kịch đã viết nên một kịch bản coi thường IQ của khán giả. Mà Quan Hiểu Đồng vừa được đánh giá cao với bộ phim Người Đàn Ông Tốt thì sang Cực Quang Chi Luyến, cô đã thay đổi theo hướng tiêu cực. Nói chung, Quan Hiểu Đồng nên tránh xa những vai ngốc bạch ngọt thế này thì hơn.

Dương Tử (Long Châu Truyền Kỳ)

Long Châu Truyền Kỳ có điểm Douban cao nhất trong danh sách này nhưng lại là phim truyền hình tệ nhất mà Dương Tử từng tham gia. Diễn xuất của Dương Tử trong bộ phim này khá ổn, hơn nữa chemistry của cô ấy với nam chính kiêm bạn trai (cũ) Tần Tuấn Kiệt cũng không đến nỗi nào cả. Nhưng kịch bản của Long Châu Truyền Kỳ đã phá hết mọi sự cố gắng của Dương Tử khi bộ phim này xuyên tạc lịch sử một cách rất nghiêm trọng, yếu tố tình cảm và thù hận của 2 nhân vật chính cũng thuộc dạng “ảo tung chảo”.

Nhìn những thành tích kém cỏi cùng hàng loạt bình luận tiêu cực về các bộ phim trên, Carole nghĩ chắc Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chẳng muốn nhớ đến mấy dự án này đâu. Để tránh việc nhận thêm mấy bộ phim dở thì mình cho rằng những diễn viên cần phải lựa chọn kịch bản cẩn thận hơn đấy.

>>> Xem thêm: Đường Yên: Đóng vai phụ thì nổi, làm nữ chính lại bị nữ phụ lấn át

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.