x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những bộ váy cưới đẹp nhất trong phim Hàn

Roses 11:00 - 29/03/2022

Không chỉ nổi tiếng về dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp mà nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn xứ Hàn còn khiến mình trầm trồ với phong cách thời trang đỉnh cao. Gu ăn diện đi dự tiệc, thời trang công sở, “lên đồ” khi hẹn hò, đặc biệt hơn nữa là cách chọn trang phục cưới của các mỹ nhân đã không ít lần gây “sốt” mạng xã hội. Cùng mình lại những mẫu váy cô dâu đã trở thành biểu tượng với thiết kế đơn giản mà thanh lịch vô cùng. 

1. Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết 

Nếu là fan cứng của bộ phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ khoảnh khắc bạn gái cũ của nam chính Lee Si Woo (Song Kang) lên xe hoa về nhà chồng.

 Tuy đám cưới này đã khiến mình tức giận vì chú rể lại chính là vị hôn phu của nữ chính Jin Ha Kyun (Park Min Young), nhưng mình cũng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp của cô dâu. 

Ngay ở tập 2 của bộ phim, hình ảnh cô dâu lung linh trong bộ váy trắng tinh khôi đã khiến mình phải trầm trồ kinh ngạc vì quá đẹp. Cô nàng chọn kiểu váy satin lệch vai, kết hợp với tóc buộc nửa đuôi ngựa trông rất nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy nữ tính.

>>Xem thêm: Chi tiết ẩn ý về cái kết của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Gia đinh hạnh phúc

2. Hometown Cha-Cha-Cha

Bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha đã mang đến một cái kết có hậu cho cặp đôi chính bằng một đám cưới ngọt ngào giữa làng biển thơ mộng. Shin Min Ah hóa thân thành cô dâu Yoon Hye Jin, xinh đẹp dịu dàng sách bước bên chú rể Hong Doo Sik (Kim Seon Ho). 

Mình thấy đây là một đám cưới giản dị, nhẹ nhàng giống như cái cách mà 2 nhân vật yêu nhau vậy. Cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới được thiết kế đơn giản mà đầy tinh tế. Chẳng cần lấp lánh ánh kim sa hay trang điểm cầu kỳ, chỉ cần nhẹ nhàng vậy thôi cũng đủ giúp Shin Min Ah khoe khéo nhan sắc trong trẻo, ngây thơ của mình. 

3. Sisyphus: The Myth 

Trong bộ phim Sisyphus: The Myth, nữ chính Park Shin Hye đã có một đám cưới nồng ấm với bạn diễn Cho Seung Woo. Cô nàng chọn thiết kế đơn giản với phần tay phồng làm điểm nhấn. 

Không cần quá cầu kỳ như nữ hoàng hay bồng bềnh kiểu công chưa, chiếc váy cưới thanh lịch này đã biến Park Shin Hye thành một cô dâu dịu dàng, duyên dáng.  

Sisyphus: The Myth là bộ phim truyền hình gần đây nhất của Park Shin Hye và nhiều người hâm mộ cho rằng, nó giống như một dịp được "tập dượt" trước đám cưới chính thức của mình vậy. 

4. She Was Pretty

Trong tập cuối bộ phim She Was Pretty, cặp đôi chính đã có một đám cưới lãng mạn sau bao ngày chờ đợi. Trong suốt những tập phim nữ chính Hwang Jung Eum đã thay đổi và trở thành cô gái xinh đẹp. Trong cảnh đám cưới, cô mặc bộ váy cưới đẹp tinh khôi màu trắng càng làm tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của cô nàng.

Bộ váy cưới ngắn tay, đính ren chi tiết trên thân áo và tà áo, sử dụng chất liệu xuyên thấu ôm lấy cơ thể. Kết hợp với vòng hoa cưới nhẹ nhàng đội đầu, thực sự mang lại vẻ thơ ngây đầy nữ tính cho cô dâu.

5. The Dearest Lady

Bạn còn nhớ khung cảnh đám cưới thơ mộng của cặp đôi chính trong phim The Dearest Lady không? Cô dâu Kang Min Kyung đã chọn chiếc váy đuôi cá sang chảnh. Phần trên trễ vai giúp cô nàng khoe khéo bờ vai thon thả, vừa giúp tôn lên vóc dáng ngọc ngà. 

Bộ váy ôm sát cơ thể chính là điểm nhấn giúp cô dâu trông vừa sang chảnh, hiện đại lại khoe được đường cong cơ thể ngọt ngào. Quả thực, váy đuôi cá là một trong những thiết kế được các cô dâu yêu thích. 

6. Huyền Thoại Biển Xanh 

 Trong phim Huyền Thoại Biển Xanh, Jun Ji Hyun đã mặc 2 chiếc váy cưới và cả 2 lần đều gây ấn tượng với mình. Ở bộ thứ nhất, Jun Ji Hyun mặc chiếc váy nhẹ nhàng được thêu tay hình hoa lá trên chất liệu vải tuyn. Mình thấy bộ váy này rất nữ tính và trang nhã với điểm nhấn là chiếc nơ thắt ở phần eo đầy tinh tế. 

 Lần thứ 2, Jun Ji Hyun đã chọn một bộ váy cưới trắng khác với phần vai áo trễ một bên. Phần thân đuôi cá ôm sát lấy cơ thể giúp cô nàng khoe được vóc dáng ngọc ngà. Đính kèm chiếc vòng đội đầu xinh xắn càng giúp Jun Ji Hyun tỏa sáng như một thiên thần. 

>>Xem thêm: Loạt tình tiết cực tinh tế đầy ẩn ý ở Hẹn Hò Chốn Công Sở

Bạn thấy không, đây đều là những thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, giúp cô dâu toát lên vẻ đẹp thuần khiết trong ngày trọng đại. Còn chần chừ gì nữa, hãy mau học hỏi để có mẫu váy cưới đẹp nhất cho riêng mình nhé! 

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.