x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt bị nói thiếu trách nhiệm với con: Không ai ngại bằng La Thành

Roses 08:13 - 27/04/2022

Chuyện các cặp đôi Vbiz “đứt gánh giữa đường” không còn xa lạ gì với công chúng. Thế nhưng điều mà người hâm mộ bàn luận nhiều nhất chính là cách cư xử của họ hậu chia tay, đặc biệt là khi đã có con chung. 

Mình thấy chuyện chu cấp cho con cái của các sao nam sau khi “đường ai nấy đi” đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới. Trái ngược với những sao nam sẵn sàng chu cấp tiền tỷ cho con, có nhiều lại “kì kèo từng đồng”, thậm chí ngó lơ luôn đấy nhé. 

Jack 

Lùm xùm tình ái Vbiz liên quan đến trách nhiệm của một người bố gần đây nhất phải kể tới vụ việc của nam ca sĩ Jack. Thông tin Jack "bắt cá" nhiều tay, có con riêng với diễn viên nữ chính MV Sóng Gió - Thiên An đã gây rúng động showbiz Việt một khoảng thời gian dài. 

Đỉnh điểm là khi Thiên An chia sẻ về trách nhiệm của Jack đối với con gái chung. Mình nhớ cô nàng cho biết rằng, mỗi tháng mẹ của Jack nhờ người gửi cho cô 5 triệu đồng để lo cho con. Thông tin về mức chu cấp này tuy chưa được xác thực bởi Jack nhưng con số 5 triệu đồng khiến nhiều người bàn tán. 

Lý do bởi anh thuộc top sao nam có nhiều hot hit, nhiều show diễn khắp các tỉnh thành, hợp đồng quảng cáo dài hạn,... đi kèm với thu nhập được đồn đoán ở mức "khủng". Điều này làm cho công chúng “không hài lòng chút nào” về mức chu cấp của Jack cho con gái nhỏ.  

 >>Xem thêm: Những sao nam Việt đối xử tốt với tình cũ, bình thản khi đối diện

La Thành 

Vốn là người có đời tư kín tiếng, chuyện La Thành từng có bạn gái cùng 1 cô con gái nhỏ với bạn gái cũ là điều hiếm ai biết. Điều đáng nói là cặp đôi chia tay không “hòa bình” chút nào. Theo mình được biết thì cô bạn gái cũ của nam diễn viên đã đăng bài tố La Thành vô trách nhiệm với con chung khi chỉ chu cấp cho bé 1 đến 2 triệu đồng/ tháng. 

Sau đó, phía La Thành cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì đã để chuyện gia đình cá nhân gây ảnh hưởng. Anh cũng cho biết, hai bên đã gặp nhau trực tiếp để trao đổi mọi việc. Được biết, phía đại diện La Thành sẽ gửi chi phí cho gia đình bạn gái cũ chăm sóc con chung trong vòng 1 năm, cụ thể là 15 triệu/ tháng. 

Trước đó, quản lý của anh khẳng định khoản chu cấp cho con gái La Thành trước đó không phải 1-2 triệu đồng/tháng, mà đưa nhiều lần 1-2 triệu trong 1 tháng để bạn gái cũ nuôi con chung với bạn gái cũ. Tuy tất cả vẫn chưa được làm sáng tỏ nhưng lùm xùm “thiếu trách nhiệm” này cũng khiến danh tiếng La Thành bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Hoàng Anh

Vụ ly hôn ồn ào của Hoàng Anh đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội suốt khoảng cuối năm 2020, nửa đầu năm 2021. Nam diễn viên bị vợ cũ tố bội bạc, lợi dụng, thậm chí còn từ chối quyền chăm sóc con gái vì cho rằng trẻ nhỏ ở với mẹ là tốt nhất.

Mình còn nhớ vợ cũ của Hoàng Anh từng chia sẻ với báo giới rằng anh không về thăm con, cũng không đưa chi phí hỗ trợ để chị trang trải cuộc sống trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh.Theo đó, Hoàng Anh chỉ gửi chu cấp những tháng đầu còn những tháng sau im lặng. 

Sau đó, sao nam Gạo Nếp Gạo Tẻ đã lên tiếng phản pháo và bóng gió chuyện vợ cũ “quỵt” tiền trợ cấp dịch bệnh. Cuộc tranh cãi tiếp tục kéo dài mà không ai chịu nhường ai khiến công chúng cũng “chẳng biết đường nào mà lần”. 

Hoài Lâm

Kết hôn gây chú ý, đến khi li hôn cũng ồn ào không kém, đó chính là mối tình của Hoài Lâm và Bảo Ngọc. Sau 9 năm chung sống và có chung 2 con gái, Bảo Ngọc xác nhận họ đã lý hôn, đồng thời khẳng định một mình chăm sóc 2 con gái, không nhận bất cứ sự trợ giúp nào từ chồng cũ. 

Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã nhận về vô vàn ý kiến ám chỉ Hoài Lâm thiếu trách nhiệm của một người bố nhưng phía nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng. Anh hoàn toàn không nói về việc có hay không chu cấp cho hai con gái sau ly hôn.

Được biết, sau hôn nhân đổ vỡ, Bảo Ngọc đã ổn định cuộc sống mới và duy trì thu nhập nhờ buôn bán online, kinh doanh thiết bị điện thoại.

Lâm Vinh Hải

Mình thấy trong dàn sao nam Vbiz bị tố “phủi” trách nhiệm với con sau li hôn thì Lâm Vinh Hải là một trường hợp gây sốc nhất. Theo nhiều nguồn tin thì anh chàng đã “mặc cả” tiền trợ cấp nuôi con từ 5 triệu xuống còn 3 triệu đồng/tháng. Không những thế, Lâm Vinh Hải còn bị tố nhiều lúc "quên" nghĩa vụ làm bố phải nuôi nấng con cái. 

Điều đáng bàn luận làt trong lúc Lâm Vinh Hải thường "quên" việc trợ cấp cho con, anh lại có các chuyến du lịch đắt tiền hay mua nhà tặng bạn gái mới. Sau một khoảng thời gian tranh cãi mà chẳng đi đến kết quả gì, Lý Phương Châu quyết định tự nuôi con và từ chối nhận cấp dưỡng từ chồng cũ. 

Thành Trung 

MC kiêm diễn viên Thành Trung cũng từng bị vợ cũ tố vô trách nhiệm với con. Sau ly hôn, Thành Trung chủ động tăng tiền trợ cấp nuôi con từ 2 triệu đồng/tháng theo phán quyết của tòa lên 5 triệu đồng/tháng. Tưởng như đó đã giúp Thành Trung làm tròn trách nhiệm của một người bố nhưng anh vẫn không nhận được sự hài lòng từ vợ cũ.

Lý do vợ cũ đưa ra là con số đó quá ít so với việc chăm sóc, dạy dỗ, ăn học của một đứa trẻ đang tuổi đến trường. Sau đó một thời gian, câu chuyện khép lại khi cả hai người trong cuộc đều không muốn lời qua tiếng lại với nhau và đạt được các thỏa thuận mới về nuôi con gái.

>>Xem thêm: Dàn mỹ nữ Phía Trước Là Bầu Trời sau 21 năm gây “bão” màn ảnh nhỏ

Với con số vài triệu đồng ít ỏi mà các sao nam chu cấp cho con trên đây, cá nhân mình nghĩ thực sự không đủ để chăm sóc một đứa trẻ. Điều đáng nói hơn nữa là những người này đều được đánh giá là có mức thu nhập khá, nếu không muốn nói là “khủng” trong Vbiz. Còn với bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này? Hãy chia sẻ quan điểm của bản thân bạn nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".