x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Những con Pokemon rồng cực mạnh không phải ai cũng biết

Bé Kun 21:45 - 25/10/2021

Hệ Rồng được giới thiệu ở Kanto trong thế hệ đầu tiên và pokemon rồng đầu tiên được biết đến là Dragonite, đồng thời là pokemon á thần đầu tiên. Các pokemon rồng hầu hết đều cực kỳ hùng mạnh và khi tiến hóa tới cấp cuối, bộ chỉ số của chúng thậm chí còn vượt hơn cả một số pokemon huyền thoại. Bản thân loài rồng cũng là sinh vật trong truyền thuyết nên khi vào phim hoạt hình, hệ rồng được nhà sản xuất ưu ái đẩy nó lên đẳng cấp cao hơn hẳn những hệ pokemon khác. 

Trải qua nhiều vùng đất khác nhau, nhiều pokemon rồng cực mạnh được ra mắt nhưng không phải ai cũng biết được hết tất cả bọn chúng. Hãy cùng Bé Kun điểm danh ba em pokemon rồng siêu mạnh, đẳng cấp được giới thiệu nhiều nhất trong phim nhé. À nhờ trừ con Dragonite ra nhé, Bé Kun có một bài viết riêng về em này khi em ấy đang là Pokemon chủ bài của Ash tại chuyến phiêu lưu mới nhất hiện nay rồi. 

>> Xem thêm: Dragonite: Pokemon rồng á thần mạnh nhất của Ash hiện tại

1/ Pokemon rồng bay Salamence

Salamence là pokemon á thần mang song hệ rồng và bay được giới thiệu ở vùng Hoenn và là hình thái tiến hóa cuối của con rồng Bagon. Với bộ chỉ số cực khủng là 600 với tốc độ cao và sức đánh vật lý cực lớn, Salamence được xem là pokemon á thần lợi hại nhất trong tất cả các loài á thần. Nhất là khi nó có thể tiến hóa lên mega với chỉ số tốc độ tăng từ 100 lên 120, giúp nó vượt lên trên con Garchomp cực kỳ được yêu thích ở vùng Sinnoh trong khoản chiến đấu càn quét tốc độ. 

Salamence được xuất hiện trong phim khi là pokemon của Shota và đấu với Ash tại bán kết giải liên đoàn Kalos. Trận đánh trên không kịch liệt của những con rồng khi Ash cho gọi Noivern ra để chiến đấu. Ash cho Noivern dùng bom sóng âm sau đó là vuốt rồng nhưng bị chặn lại bởi long ba động cực mạnh của Salamence. Shota phản công bằng bộc phá hỏa thiêu làm Noivern phải nhào lộn né tránh nhưng sau đó Salamence tranh thủ tiếp cận và dùng đuôi rồng đánh ngã đối thủ. Trước chiêu nhào lộn trên không của Noivern, Salamence dùng bảo vệ để phòng thủ và sau đó kết thúc bằng long ba động đối đầu trực diện với đòn nhào lộn trên không của địch thủ. 

Trước đó Salamence cũng xuất hiện và là pokemon được J sử dụng để phục vụ mục đích xấu của nhóm Galactic.  Nó thể hiện sức mạnh phá hoại khôn lường khi dùng tia sáng hủy diệt và phóng hỏa để làm sụp đổ các cột đá, gọi thức dậy pokemon thủ lĩnh golem là Regigigas. Sau đó nó trực tiếp dùng hơi thở rồng chặn đứng tia sáng hủy diệt của pokemon huyền thoại đang nổi điên kia, chỉ nhiêu đó thôi dủ thấy sức của nó đáng sợ tới mức nào rồi. 

Trong các bản game ở Hoenn, Salamence được sử dụng bởi người đứng đầu tứ đại thiên vương Drake và là pokemon rồng chủ bài mạnh nhất của ông ta. Với tốc độ cao và lối đánh càn quét, nó thực sự là cơn ác mộng với mọi người chơi. 

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Bay nổi tiếng nhất: Aerodactyl, Pidgeot, Skarmory

2/ Pokemon rồng bóng đêm Hydreigon

Hydreigon là pokemon á thần mang song hệ bóng tối và rồng được giới thiệu ở vùng Unova, thuộc thế hệ thứ năm. Bộ chỉ số của nó là 600 trong đó thiên về tấn công đặc biệt với chỉ số cơ bản 125. Hydreigon với thiết kế lấy cảm hứng từ loài rồng ba đầu trong truyền thuyết, tính cách cũng đặc biệt hung bạo khi nó được mô tả là luôn xem bất cứ thứ gì chuyển động trước mắt là địch thủ và sẽ tấn công bằng ba cái đầu hung hăng của nó. 

Loài Hydreigon được xuất hiện trong phim khi là pokemon mở đầu của tuyển thủ Cameron, quân bài bí mật đặc biệt cậu chuẩn bị để đối phó với Ash. 
Với đẳng cấp của một pokemon á thần hùng mạnh, nó dễ dàng bán hành cho Ash và các pokemon của cậu ta. Đầu tiên Ash cho con pokemon nham thạch là Boldore ra đấu. Rồng ba đầu tấn công trước bằng tam hợp chưởng, sau đó tiếp tục bằng hơi thở rồng cực mạnh. Ash phản công bằng chiêu bắn đá nhưng không trúng đích, tạo điều kiện đối thủ phản đòn bằng long ba động và đánh trúng bằng chiêu tam hợp chưởng một lần nữa. Boldore được Ash cho dùng pháo khoan sắt mạnh nhất để tấn công nhưng hơi thở rồng của Hydreigon quá mạnh trấn áp đòn đánh pokemon của Ash và hạ gục nó. 

Pokemon tiếp theo của Ash là con Oshawott khá yếu và có vẻ không phải là đối thủ xứng tầm. Nó tấn công trước bằng thủy cơ phản lực trúng đích nhưng hầu như không gây ra thương tổn nào. Ash cho nó dùng kiếm vỏ sò cận chiến nhưng bị né hết toàn bộ. Hydreigon đánh bật nó bằng tam hợp chưởng, trước khi dùng long ba động hạ địch thủ bằng sức mạnh phi thường. 

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Bóng Đêm nổi tiếng nhất: Houndoom, Tyranitar ...

3/ Pokemon rồng công kích Haxorus 

Haxorus là loài pokemon hùng mạnh mang đơn hệ rồng của vùng Unova. Là hình thái tiến hóa cuối cùng của con rồng Anew. Trong anime, Haxorus được biết đến nhiều nhất khi là pokemon của Iris. Trong hành trình của Ash tại vùng Unova, Iris và Anew luôn là bạn đồng hành thân thuộc với cậu nhóc và cả hai để lại nhiều ấn tượng sâu sắc thú vị. Sau này Anew của Iris tiến hóa lên Haxorus và là quân bài chủ lực của cô nàng sử dụng để trở thành nhà vô địch của vùng Unova. 

Trong lần tái ngộ gần đây với Ash, Haxorus của Iris đã có màn trở lại khi giao đấu với hai con rồng Dracovish và Dragonite của Ash. Là Pokemon đẳng cấp cao của nhà vô địch vùng, Haxorus cũng có chỉ số cực cao, trong đó nổi bật nhất là chỉ số attack tấn công vật lý siêu hạng, một tay đấm cực đau có thể ủi bay bất kỳ địch thủ nào. 

Trận đấu với rồng cá hóa thạch Dracovish, Haxorus dùng khí công rồng đánh lui súng nước của đối thủ. Sau đó nó dùng đao cắt tâm linh đánh liên tục hạ gục nhanh chóng địch thủ. Nó tiếp tục giao đấu với Dragonite của Ash bằng rồng thịnh nộ, đẩy lui vuốt rồng đã được buff sức đánh bằng vũ điệu rồng trước đó. Trong lúc quan trọng nó bất ngờ bị hiệu ứng choáng váng, tạo cơ hội cho Ash và Dragonite phản công và thất bại trước chùm sao rồng mới được học của đối thủ đầy đáng tiếc. 

Haxorus  cũng được nhà vô địch Leon sử dụng trong đội hình của anh ta. Nếu các bạn đánh game trong Pokemon Sword hay Shield thì nó là một thử thách khá khó nhằn để vượt qua khi tốc độ và sức mạnh của loài rồng này đều có đủ. 

Trong ba pokemon rồng này, Bé Kun thích Haxorus hơn cả vì lối đánh càn quét và dễ sử dụng nó khi vượt game. 

>> Xem thêm: Kingler: Pokemon cua càng to hùng mạnh của Ash

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Bé Kun là trùm Pokemon luôn đó, nên nếu yêu thích phim hoạt hình này và muốn biết thêm những fun fact thú vị về các loài Pokemon thì hãy xem tại đây nhé. Ngoài ra mấy bạn có thể theo dõi mạng xã hội DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.