x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Pokemon Bọ mạnh nhất của Ash gọi tên Heracross

Bé Kun 22:45 - 10/10/2021

Với mọt phim Pokemon thì kiến thức về bộ phim hoạt hình này đối với Bé Kun là hơi bị nhiều đấy nhé. Hai mươi năm xem phim và là fan của Pokemon mà lị. Trong hành trình phiêu lưu, Ash đã thu phục được khá nhiều Pokemon côn trùng nhưng để xét về sức mạnh đủ sức cân team, làm chủ lực chiến đấu thì có lẽ chỉ có Heracross là đủ tư cách xếp hạng ở đây. 

Pokemon bọ hung Heracross được Ash thu phục tại vùng Johto ngay khi vừa đặt chân tới miền đất hoang dã này. Heracross có sở thích hút nhựa cây, tính cách hiền lành dễ chịu nhưng khi chiến đấu thì cực kỳ mạnh mẽ và khó chơi. 

Trong tay Ash, Heracross đã thể hiện sức mạnh tấn công rất tốt khi nó có trận đấu solo với loài bọ ngựa thép Scizor. Bất chấp đối thủ di chuyển tốc độ cực cao khiến mắt thường không thể nhìn thấy, kết hợp với đôi càng thép chắc khỏe dùng để tấn công, Heracross vẫn dùng tâm nhãn nhìn ra bước di chuyển của đối thủ. Sau đó nó lao vào chặn đứng được và hạ gục địch thủ cực mạnh này bằng sức mạnh phi thường. 

Trong trận đấu với Magmar của Gary tại giải vô địch liên đoàn Johto, Heracross tiếp tục thể hiện tốt khi nó vượt qua được bất lợi về hệ lửa. Nó chịu đựng chiêu phun lửa của địch thủ cực kỳ kiên cường, quyết đứng vững dù bị tổn hại sức mạnh khá nhiều. Sau đó nó lao thẳng vào chiêu phun lửa của địch thủ và phản công bằng chiêu megahorn sừng công kích chính xác, đem lại chiến thắng cho Ash. 

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon hệ Lửa nổi tiếng và được yêu thích nhất

Sang tới vùng đất Sinnoh, Heracross có cơ hội trở lại đối đầu với pokemon huyền ảo Darkrai của Tobias tại trấn bán kết. Nó đã dùng khả năng sleep talk để ra chiêu chính xác khiến pokemon hùng mạnh của Darkrai phải nao núng nhất thời. 

Nhìn chung bé kun thấy Heracross khá mạnh, có thêm hệ giác đấu trong thuộc tính lại có tiến hóa mega sau này với sức đánh vật lý được tăng mạnh nên nó khá là thú vị nếu sử dụng để đánh game. Còn trên phim, em ấy bị đè một chút nên đáng tiếc là không được xuất hiện và thể hiện bản lĩnh quá nhiều lần nhưng vẫn đủ để gây ấn tượng. 

Ngoài Heracross, Ash cũng có các pokemon côn trùng như Butterfree thu phục ở vùng Kanto. Loài bướm xinh đẹp này không được dùng chiến đấu nhiều khi Ash đã để nó về với bầy đàn khi gặp một đoàn Butterfree di trú.

Sau này tại vùng Unova cậu có thu phụ pokemon sâu bọng lá và tiến hóa tới cấp cuối Leavanny. Với cơ thể mảnh khảnh, nhanh nhẹn và uyển chuyển, nó tỏ ra khá khó chịu khi dễ dàng né tránh các chiêu công kích của đối thủ. Nhưng trong trận đấu với pokemon karate Sawk ở giải vô địch Unova, loài này lại bị tấn công bằng đón low kick đá thấp rồi dễ dàng bị hạ sau khi tốc độ suy giảm và chịu các đòn công kích trực tiếp. 

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Giác Đấu nổi tiếng nhất: Sirfetch'd, Poliwrath, Lucario

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Bé Kun là trùm Pokemon luôn đó, nên nếu yêu thích phim hoạt hình này và muốn biết thêm những fun fact thú vị về các loài Pokemon thì hãy xem tại đây nhé. Ngoài ra mấy bạn có thể theo dõi mạng xã hội DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.