x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những điều khán giả cần biết về bộ phim “Kraven The Hunter” của Sony

Yasha 12:00 - 02/06/2023

Nhờ sự thành công của Venom (2018), Sony đã mạnh dạn hơn trong việc phát triển vũ trụ Nhện của riêng mình, bằng cách làm phim về những nhân vật phản diện của Spider-Man. Từ Venom, Carnage cho đến Morbius, Sony dường như vẫn đang kiên trì với kế hoạch của họ và do đó, họ sắp tới sẽ đưa lên một nhân vật khác, đó là Thợ săn Kraven. Vậy, hãy cùng điểm qua những điều thú vị xoay quanh Kraven The Hunter nhé!

Nguồn gốc của Kraven

Trong truyện tranh, Kraven có tên thật là Sergei Nikolaievich Kravinoff, vốn có gia đình gốc gác quý tộc nhưng đã suy tàn vào thời kỳ Cách mạng Nga. Khi trưởng thành, hắn dần nhận ra bản thân có năng khiếu trở thành một thợ săn thú, nên đã tới khắp nơi nhằm hoàn thiện các kỹ năng của mình. Ngay cả Nick Fury cũng phải thừa nhận khả năng của hắn, và từng mời hắn gia nhập biệt đội “Avengers” của ông hồi thập niên 1950.

Nhưng về sau, việc săn những thứ “bình thường” không còn làm hắn hứng thú nữa, cho đến khi Dmitri Smerdyakov/Chameleon (em trai cùng cha khác mẹ của Kraven) rủ hắn đi săn Spider-Man nhằm chứng tỏ bản thân là thợ săn vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, cho dù có dùng cả lọ “tiên dược” của phù thủy Calypso Ezili để có được siêu sức mạnh, nhưng những kế hoạch của hắn vẫn liên tục thất bại.

Cho đến nay thì nguồn gốc của Kraven trong phim vẫn chưa được hé lộ, nhưng gần như chắc chắn là mọi thứ sẽ không giống trong truyện. Ngay cả Venom, Eddie lẫn Morbius đều có nguồn gốc rất khác bản gốc, nên không có lý do gì mà Sony phải giữ nguyên cả. Tuy nhiên, liệu họ sẽ thay đổi để hay hơn hay tệ đi thì…bó tay, bởi gần như chắc chắn là Spider-Man của Tom Holland sẽ không góp mặt.

Từ một phản diện tiềm năng bị lãng quên đến một nhân vật phản diện có phim riêng

Đáng ra thì Kraven phải được xuất hiện trên màn ảnh rộng từ lâu lắm rồi, cụ thể là dự án Spider-Man 4. Theo chia sẻ của đạo diễn Sam Raimi, ông đã định đưa cả Mysterio lẫn Kraven (phản diện chính) vào dự án đó, nhưng sau cùng thì nó đã bị hủy bởi ông không thể chấp nhận được những kịch bản yếu kém khi đó, nhất là sau “thảm họa” mang tên Spider-Man 3.

Đến năm 2018, nhờ sự thành công ngoài mong đợi của Venom (2018) mà Sony đã quyết định phát triển một loạt series phim riêng về những nhân vật phản diện. Sau cùng thì Kraven cũng được đưa lên màn ảnh với màn hóa thân của Aaron Taylor-Johnson (diễn viên từng đảm nhận vai Pietro Maximoff/Quicksilver của MCU trong Avengers: Age of Ultron), cùng sự chỉ đạo của đạo diễn JC Chandor.

Theo tiết lộ của biên kịch Richard Wenk, câu chuyện cho Kraven The Hunter sẽ được dựa trên tập truyện Kraven's Last Hunt và sẽ là cuộc đối đầu giữa nhân vật này và Spider-Man. Tuy nhiên, đây có lẽ chỉ là một phần ý tưởng của ông mà thôi, bởi như đã nói thì khả năng Peter Parker xuất hiện trong phim là rất thấp. Theo hướng xây dựng của Sony, rất có thể Kraven sẽ được xây dựng theo hướng “phản anh hùng”, giống như Venom và Morbius.

Bằng chứng là vào năm ngoái, Aaron Taylor-Johnson từng bật mí rằng nhân vật của anh sẽ là người yêu động vật và là kẻ bảo hộ của thế giới tự nhiên. Theo lý thuyết đó thì Kraven sẽ phải đối đầu với một “thợ săn” khác, và gã thợ săn này chắc chắn là thuộc dạng săn bắt trái phép đến mức được coi là “tội phạm”. Theo một số tay săn tin, đối thủ của Kraven chính là cha ruột và người em trai Dmitri của anh.

Ngoài ra, một phản diện khác được tiết lộ là The Rhino Aleksei Sytsevich. Trong truyện thì đây là phản diện có nguồn gốc là Mafia Nga, khá là hợp với thân phận thợ săn người Nga của Kraven nhỉ. Cụ thể hơn thì hắn sẽ dùng huyết thanh để biến thành một con quái tê giác hình người nhằm đấm nhau với Kraven, thay vì sử dụng bộ giáp robot như phiên bản trong The Amazing Spider-Man 2.

Kraven The Hunter sẽ là phim Rate R?

Đúng như mong đợi, các cảnh hành động của Kraven The Hunter được cho là vô cùng bạo lực và “rất nhiều tiết”, khiến nó được gắn nhãn R. Nói cách khác, nếu muốn xem thì các bạn phải từ 18 tuổi trở lên. Dù khi về Việt Nam thì rất có khả năng một số cảnh sẽ bị cắt, nhưng có lẽ việc đó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của người xem.

Vậy, các bạn nghĩ sao về dự án này? Liệu Kraven The Hunter có thành công không, hay sẽ lại là một dự án thất bại như Morbius trước đó?

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kraven The Hunter? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.