x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Hypno-Hustler, kẻ thù của Spider-Man sắp có phim riêng là ai?

Yasha 09:00 - 29/12/2022

Dù dự án Morbius không đạt thành công như kỳ vọng, hãng Sony có vẻ vẫn khá là lạc quan, nhất là khi họ quyết định “thổi luồng gió mới” bằng cách làm phim về một loạt nhân vật mà…chẳng ai thèm quan tâm cả, thậm chí còn chẳng ai biết luôn. Không biết có phải Sony đang quá tự tin, hay là vì mục đích cao siêu nào đấy, họ lại công bố những dự án phim kỳ lạ về 2 nhân vật là El Muerto và Hypno-Hustler.

Về cơ bản thì El Muerto vốn không nổi tiếng, thậm chí được coi như nhân vật dùng một lần, hạng bét trong hạng bét, không có mấy giá trị khi chỉ xuất hiện trong đúng…2 tập truyện. Ấy vậy mà không hiểu vì sao, tại CinemaCon - hội nghị của những chủ rạp phim trên toàn thế giới ở Las Vegas, chủ tịch Sony Pictures Sanford Panitch đã công bố rằng họ sẽ phát triển một dự án phim riêng về nhân vật này.

>> Xem thêm: Thòng Lọng Sự Thật - Bảo vật tối thượng của Wonder Woman

Không dừng lại ở đó, mới đây thì Sony lại tiếp tục tuyên bố sẽ làm phim về Hypno-Hustler, một trong những kẻ thù hạng C của Spider-Man. Nam diễn viên kiêm rapper Childish Gambino Donald Glover sẽ nhận vai trò là nhà sản xuất, đồng thời cũng là nam chính của phim này. Vậy, nhân vật này rốt cuộc là ai, có gì đặc biệt đây nhỉ?

Trong truyện, Hypno-Hustler có tên thật là Antoine Delsoin, vốn là một tên sở hữu cặp kính thôi miên vì một lý do chưa rõ. Sau khi bỏ học, hắn thành lập ban nhạc Mercy Killers và trở thành giọng ca chính với nghệ danh Hypno-Hustler. Trong một lần biểu diễn tại hộp đêm có tên Beyond Forever, hắn đã trộm két sắt của chủ câu lạc bộ thì bị người quản lý phát hiện, nên đã dùng chiếc kính của mình để thôi miên ông ta.

Sau vụ này, Antoine quyết định sẽ cùng ban nhạc của hắn thôi miên khán giả. Để thực hiện hóa điều đó, hắn đã dùng một cây guitar tạo ra sóng âm thanh ở mức độ gây thôi miên, tác động vào khán giả và khiến họ tự nguyện giao nộp tiền cùng những món đồ có giá trị cho hắn. May mắn thay, trong ngày hôm đó thì Peter Parker cũng tới Beyond Forever cùng nhóm bạn Harry Osborn, Liz Allan, Holly Gillis, Betty Brant, Flash Thompson và Sha Shan.

Nhận thấy có điều gì đó sai sai nhờ Spider-sense, Peter đã nhanh chóng bịt tai lại nhằm tránh ảnh hưởng bởi tiếng nhạc ma quái kia. Sau đó thì anh chui xuống gầm bàn rồi thay quần áo thành suit Spider-Man, sau đó lao vào tấn công Hypno-Hustler nhằm ngăn hắn lại. Mặc dù trông có vẻ chẳng có gì đặc sắc, nhưng tên này cũng khá nguy hiểm nhờ đôi bốt giấu dao nhọn ở đế, cùng ống khí độc có thể phun ra khi hắn cần.

Trong lúc vật lộn, Peter đã phát hiện ra chuyện Antoine đeo tai nghe nhằm ngăn chặn ảnh hưởng từ âm nhạc của chính hắn, nên đã nhanh tay giật chúng ra. Gậy ông đập lưng ông, cả ban nhạc Mercy Killers đều bị thôi miên và thế là Peter đã bắt chúng một cách dễ dàng. Hypno-Hustler từ lúc đó cũng bắt đầu cuộc đời tù tội, thi thoảng trốn ra rồi lại bị bắt lại, nhưng tần suất xuất hiện của hắn vẫn thật sự quá ít.

Về mặt sức mạnh thì Hypno-Hustler cũng chẳng có gì đặc biệt cho lắm, ngoại trừ mớ thiết bị có tác dụng gây thôi miên. Gần đây thì hắn có thuê Tinkerer nâng cấp trang thiết bị cho hắn, cụ thể là đưa hệ thống kính thôi miên của hắn lên một tầm cao mới. Giờ đây, nó có thể gây ảo giác về nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của họ, nhưng chừng đó thì…cũng chẳng có gì thật sự ghê gớm lắm.

>> Xem thêm: Tìm hiểu về Living Tribunal - Tòa Án Sống tối cao của Đa vũ trụ Marvel

Do đó, mình thật sự cảm thấy rất khó hiểu về quyết định làm phim về Hypno-Hustler của Sony. Vậy các bạn nghĩ sao về nhân vật này nhỉ?

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Spider-Man: Into The Spider-Verse? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.