x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Sony sắp làm phim riêng về gã đô vật từng "va chạm" với Spider-Man

Yasha 06:30 - 30/04/2022

Trong sự kiện Cinemacon mới đây, dù nhà Warner Bros đã chiếm ưu thế với những thông tin vô cùng hấp dẫn về các phim DC sắp tới, nhưng nhà Sony cũng không hề muốn tỏ ra kém cạnh khi công bố một số dự án tương lai của họ. Tuy nhiên, xét ra thì những dự án này thật sự quá rủi ro. Vậy chúng là gì?

Một số thông tin về Spider-Man: Across The Spider-Verse

- Theo thông tin công bố, phần phim hoạt hình này sẽ có tới 240 nhân vật khác nhau xuyên suốt 6 vũ trụ. Một số nhân vật mới được biết cho tới nay là Miguel O'Hara/Spider-Man 2099, Jessica Drew/Spider-Woman và Vulture thuộc Earth-65 (vũ trụ của Spider-Gwen). Trước đó, biên kịch kiêm nhà sản xuất Phil Lord đã khẳng định rằng phần phim này sẽ có sự góp mặt của Takuya Yamashiro/Spider-Man Nhật Bản.

- Gwen Stacy và Miles Morales sẽ vướng vào một số rắc rối xoay quanh chuyện danh tính.

- Spider-Man: Across The Spider-Verse vốn được chia làm 2 phần. Phần thứ 2 sẽ được mang tên là Beyond The Spider-Verse, dự kiến phát hành vào ngày 29 tháng 3 năm 2024.

>> Xem thêm: Shang-Chi thật ra bá đạo hơn bạn nghĩ rất nhiều (P.1)

Venom 3

Không có gì đáng phải ngạc nhiên. Mặc dù có nội dung được coi như ngày càng thụt lùi, thời lượng ngày càng bị cắt ngắn, nhưng 2 phần phim về Venom vẫn đem lại cho Sony một khoản doanh thu khá khủng, nên không có lý do gì để họ ngừng việc sản xuất phần 3 cả. Cho đến nay, vẫn chưa có thông tin chi tiết nào ngoài tuyên bố rằng dự án này đang được phát triển, nhưng thật sự thì có lẽ đây không phải là một tín hiệu khả quan cho lắm.

Trong Venom: Let There Be Carnage, Spider-Man: No Way HomeMorbius, Sony đã cố cài cắm hàng loạt những chi tiết nhằm xây dựng Vũ trụ Nhện trong tương lai của họ, bất chấp việc nó phi lý và thực sự “đá bay logic” của những phim trước. Chúng ta đều biết rằng Sony đang ngày càng tham vọng hơn, muốn chơi lớn hơn, và điều này thật sự khiến nhiều fan MCU thấy mông lung.

Không chắc Sony muốn mở rộng vũ trụ Nhện theo cách nào, nhưng chúng ta nên hy vọng Andrew Garfield thực sự sẽ là “trung tâm”, sẽ thực sự đồng ý góp mặt thay vì cứ để Sony tiếp tục khai thác những phản diện liên quan đến Spider-Man rồi cài cắm vài thứ mà chẳng ai mong đợi. Nói thẳng ra thì tôi thấy cái tương lai của vũ trụ Nhện còn vô vọng hơn cả tương lai của DCEU, nếu Sony vẫn tiếp tục khai thác những mảng phụ mà delay việc phát triển nhân vật quan trọng nhất.

Kraven The Hunter

Kraven The Hunter do Aaron Taylor-Johnson đóng vai chính vẫn chưa có gì thực sự đáng chú ý, ngoài việc show tấm hình chụp lại cảnh nhân vật Kraven/Sergei Kravinoff đang chạy rất nhanh qua một vùng đồi núi rộng lớn. Theo những thông tin trước đó, biên kịch Richard Wenk từng xác nhận kịch bản sẽ được dựa trên tập truyện Kraven's Last Hunt - tập truyện mà gã thợ săn thú này đã đối đầu với Spider-Man Peter Parker.

>> Xem thêm: Shang-Chi: Marvel xác nhận Thập Nhẫn là bảo vật của Ngọc Hoàng

Xét theo đó thì có thể Spider-Man sẽ xuất hiện trong phim, nhưng chúng ta không chắc đó là phiên bản nào. Sự kiện này cũng không hề nhắc gì về Spider-Man của Tom Holland, trong khi khả năng Andrew Garfield trở lại đang ngày càng khả thi hơn.

Một số dự án phim khác

Mặc dù Ghostbusters: Afterlife không đạt được thành công gì lớn lắm, chỉ có thể coi như ở mức “tương đối”, nhưng Ghost Buster vẫn được công bố sẽ có phần phim mới như một nỗ lực của Sony trong việc hồi sinh thương hiệu này. Trong khi đó, hình ảnh đầu tiên về dự án phim 65 của Adam Driver đã được công bố, cùng với đoạn phim mới của Bullet Train, dự án phim của Brad Pitt.

Một đô vật…chẳng ai biết là ai

Về cơ bản thì dự án Morbius chẳng hề thành công cho lắm. Chúng ta không thể trách rằng Morbius là một nhân vật kém nổi, mà vấn đề chính là bộ phim…thực sự khá là tệ. Nội dung không được chăm chút, thời lượng thì bị cắt ngắn để tăng suất chiếu, và có thể nhiều người không thích kiểu “review tâng bốc kiếm lời” của một vài cá nhân nào đó. Nói tóm lại, không có thông tin nào về việc Morbius sẽ có phần 2 cả.

Nhưng nếu chừng đó là chưa đủ để bạn thấy ngán ngẩm về lựa chọn dự án của Sony, thì trong sự kiện Cinemacon, họ còn khiến dư luận sốc hơn khi tuyên bố sẽ sản xuất phần phim về El Muerto, một gã đô vật chỉ xuất hiện trong đúng 2 tập truyện và…chẳng ai thèm nhớ cả. Thậm chí, nội dung của 2 tập truyện cũng…khá là ngớ ngẩn, và các lãnh đạo Sony tin rằng đây chính là dự án sẽ thổi một luồng gió mới vào thế giới phim siêu anh hùng?

>> Xem thêm: Harry Potter: Top những món đồ ma thuật đỉnh cao nhất (P.3)

Theo dự kiến, El Muerto sẽ được thủ vai bởi đô vật kiêm rapper Bad Bunny, và phần phim này sẽ ra mắt vào ngày 12/01/2024. Nếu các bạn thực sự muốn tìm hiểu về nhân vật này, Yasha sẽ viết một bài về tiểu sử hắn trong truyện tranh, nhưng sẽ không đảm bảo rằng các bạn thật sự mong chờ về một dự án thừa thãi như vậy.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.