x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những hội bạn thân cực phẩm khiến ai phải cũng ghen tị trên phim Trung

Uyên Phương 23:34 - 22/02/2022

Các bộ phim hiện đại của Hoa Ngữ luôn khiến cho người xem mê mẫn khi sở hữu loạt diễn viên toàn trai xinh gái đẹp cùng những tình tiết cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh tình yêu, tình thân thì khía cạnh về tình cảm bạn bè cũng được rất nhiều khán giả yêu thích. Cùng mình điểm qua các hội bạn thân cực xịn trên phim khiến ai cũng ước mình có một nhóm bạn như vậy. 

Bí mật nơi góc tối

Có thể nói Bí mật nơi góc tối là một trong các bộ phim học đường gây tiếng vang lớn và nhận được đánh giá cực tốt từ người xem dù sở hữu dàn diễn viên khá trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Dù vậy, thì chính diễn xuất có phần ngây ngô, nhưng vô cùng tự nhiên đúng với lứa tuổi học trò đã tạo nên sức hút lớn cho phim.

Bên cạnh chuyện tình ngọt ngào của nam nữ chính, thì Bí mật nơi góc tối còn có một điểm thú vị nữa chính là tình bạn của bộ tứ Chu Tư Việt, Đinh Tiễn, Tống Tử Kỳ và Khổng Sa Địch. Cả bốn người đã tạo nên một bầu không khí vô cùng vui vẻ, mang đậm gia vị thanh xuân. Tình bạn đẹp và câu chuyện tình yêu khiến ai cũng thích thú của cả 4 người đã góp phần thu về một lượng người xem khủng cho phim.

Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.

Cảm ơn vì đã để anh gặp được em

Dù không được biết đến quá rộng rãi nhưng nếu bạn muốn tìm một bộ phim thanh xuân nhẹ nhàng, dùng để chữa lành tâm hồn thì mình thấy Cảm ơn vì đã để anh gặp được em chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không có nhân vật phản diện, không có câu chuyện tình yêu cẩu huyết, chỉ có tình yêu khiến ai cũng phải ngưỡng mộ của đôi chính và tình bạn bền chặt, luôn bên nhau lúc khó khăn của hội bạn Nam Tích, Hạ Nhuế, Tiểu Mỹ Thư và Trình Nhĩ Lạc.

Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.

Nam Tích tài giỏi, ít nói, Hạ Nhuế hoạt bát, hào sảng, Mỹ Thư nữ tính, tốt bụng và Nhĩ Lạc hoạt ngôn, trọng tình nghĩa. Bốn người bốn cá tính nhưng khi ở cạnh nhau lại vô cùng hòa hợp và tạo nên một tình bạn đẹp đẽ khiến bao người mơ ước.

>>Xem thêm: 2 “hắc mã” không có dàn cast khủng vẫn chiếm trọn spotlight đầu 2022

Lấy danh nghĩa người nhà

Một điểm mà mình vô cùng thích ở Lấy danh nghĩa người nhà chính là bên cạnh chuyện tình thanh mai trúc mã và yếu tố tình thân được khắc họa vô cùng sâu sắc, cảm động trong phim, thì chính là tình bạn đáng ngưỡng mộ giữa ba cô gái là Tiêm Tiêm, Minh Nguyệt và Đường Xán.

Lấy danh nghĩa người nhà:Từ phim gia đình thành đa giác tình yêu "xoắn não"

Là bạn thân với nhau từ lúc còn đi học đến khi trưởng thành về ở chung với nhau dưới một mái nhà. Tình bạn của họ cũng như bao tình bạn bình thường khác, có hiểu lầm, có mâu thuẫn, giận dỗi nhau nhưng đến cùng tình bạn quý giá của họ vẫn luôn thân thiết và trọn vẹn như những ngày đầu.

Lấy danh nghĩa người nhà: Trương Tân Thành muốn làm bạn trai Đàm Tùng Vận,  câu trả lời từ cô em gái gây sốc - Phim châu á - Việt Giải Trí

Xưa kia có ngói lưu ly

Thật ra mình đã cảm thấy khá đáng tiếc khi Xưa kia có ngói Lưu Ly không đạt được những thành công như kỳ vọng. Bộ phim lấy bối cảnh xoay quanh tình cảm hàng xóm thân tình giữa những thợ thủ công phục chế di tích lịch sử văn hóa Cố Cung (Tử Cấm Thành). Họ là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết, lâu năm, và con của họ cũng được lớn lên cùng nhau.

Trong phim, nhóm bạn 5 người cực đáng yêu tại ngõ Lưu Ly khiến ai xem những khoảnh khắc họ nghịch ngợm bên nhau cũng bất giác mỉm cười. Từ những cô cậu ngây thơ, chỉ biết học hành và vui đùa, cả 5 người từng bước trưởng thành sau những biến cố, thăng trầm của cuộc sống. Cũng chính trong nhóm bạn ấy, có những tình yêu đẹp đã chớm nở.

Review phim Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly: Lâm Nhất hóa người tình của Trần Ngọc  Kỳ - BlogAnChoi

Chúng ta đáng yêu như thế

“Sẽ thật tuyệt vời nếu ai trong chúng ta cũng có cho bản thân mình một nhóm bạn đồng hành từ những ngày thơ bé.”, đây chắc hẳn là suy nghĩ của rất nhiều người khi xem Chúng ta đáng yêu như thế. Vẫn là một bộ phim thanh xuân vườn trường ngọt ngào, đầy dư vị tuổi trẻ như bao bộ phim khác, nhưng Chúng ta đáng yêu như thế lại đặc biệt theo một cách riêng.

Dàn diễn viên của “Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế”: Trẻ trung tươi mới, tưởng lạ  mà quen
Chúng ta đáng yêu như thế 2020 - Thông tin phim

Điểm sáng của phim chính là diễn xuất cực kỳ tự nhiên của dàn diễn viên trẻ, nhóm bạn Hoàng Tranh Tử, Đàm Tống, Chúc Kim Tiêu, Trần Tối và Hạ Kim Triều hầu như lúc nào cũng dính lấy nhau đầy vui vẻ và thân thiết.

Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế: Tôi của năm 17 tuổi, giỏi nhất là trêu chọc cậu,  giỏi hơn là thích cậu - Đàm Tống - BlogAnChoi

Đừng phiền tôi học

Đây chắc chắn là một bộ phim thanh xuân mà không ai có thể bỏ qua. Phim kể về câu chuyện nữ chính Nam Hướng Vãn xuyên không về lại năm bản thân 18 tuổi. Tại đó, cô chỉ biết vùi đầu vào học hành, nhưng dần dần nhờ những người bạn nhiệt tình, năng nổ xung quanh khiến cô nhận ra được cuộc sống không chỉ có thắng và thua.

Đừng Làm Phiền Tôi Học OST/ Nhạc Phim(Đừng Quấy Rầy Tôi Học Tập)| Thiếu  Niên Vội Vàng- Lại Quán Lâm - YouTube
Siêu phẩm học đường” Đừng Phiền Tôi Học cập bến màn ảnh nhỏ Việt

Không chỉ một nhóm bạn nhỏ, mà là cả một tập thể lớp A7 đã khiến người có trái tim băng lãnh như Hướng Vãn phải tan chảy. Đồng thời, nhờ sự nhiệt huyết, tình cảm chân thành của Lâm Kiêu Nhiên, mà cả hai cùng nhau giúp bạn bè của mình vượt qua khó khăn, theo đuổi giấc mơ.

Review Phim - Đừng Làm Phiền Tôi Học - Trần Phi Hồng - Việt Nam Overnight

Các nhóm bạn trên thật sự khiến người ta vô cùng ngưỡng mộ. Tình bạn của họ tuy gặp phải khó khăn và hiểu lầm, nhưng đến cùng chính sự chân thành và trân trọng đối phương đã giúp người xem chứng kiến được những tình bạn đẹp đến vậy.

>>Xem thêm: Tổ Nhi và 3 sao nữ gây thương nhớ khi vào vai vận động viên trượt băng

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.