x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những kiểu tóc “đỉnh của chóp” giúp Rosé BLACKPINK thăng hạng nhan sắc

Shu Shi 12:30 - 22/08/2021

Sở hữu nhan sắc “cực phẩm” tựa tiên tử cùng sức hút không thể chối cãi của thành viên BLACKPINK, bất cứ thứ gì BLACKPINK’s Rosé làm đều nhận được sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ. Nhất là mỗi khi bông hồng của BLACKPINK để kiểu tóc gì là ngay lập tức kiểu tóc đó sẽ thành hot trend. 

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới các bạn 5 kiểu tóc mà mình thấy đẹp nhất của Rosé, những kiểu tóc này rất đáng để bạn tham khảo cho mùa hè này đấy.

Tóc thẳng truyền thống

Kiểu tóc đơn giản nhất nhưng lại được nàng Rosé tích cực lăng xê nhất. Sau 6 năm ra mắt, và dù có đổi bao nhiêu màu tóc đi nữa thì “bông hồng” của BLACKPINK vẫn luôn trung thành với kiểu tóc này.

Với kiểu tóc truyền thống đơn giản rẽ ngôi giữa, xõa dài truyền thống cô nàng vẫn tỏa ra phong thái cuốn hút kỳ lạ. Không thể phủ nhận kiểu tóc này quá quen thuộc và hơi nhàm chán nhưng xinh đẹp như Rosé thì khó mấy cô nàng cũng cân được.

>>> Xem thêm: Nhan sắc của dàn mỹ nhân Kbiz hai thế hệ khi làm điệu với băng đô

Tóc buộc đuôi gà

Đối với mình đây là kiểu tóc đơn giản mà Rose hay lựa chọn. Với kiểu tóc buộc đuôi gà và phần mái được thả nhẹ nhàng, Rose toát lên vẻ đẹp vừa trưởng thành, thanh lịch và cũng vô cùng dịu dàng, quyến rũ, khác hẳn với các style quen thuộc trước đây.

Nếu bạn là một cô gái thích style nữ tính nhưng vẫn trưởng thành, quyến rũ hay cá tính, năng động đều có thể thử kiểu tóc này nhé. Chỉ cần biến tấu bằng cách buộc thấp hoặc buộc cao đuôi ngựa là mọi loại trang phục bạn đều có thể cân được tất nha.

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân thuộc “phái toàn chân” của showbiz Hàn

Tóc tết

Một kiểu tóc đơn giản và cũng được cô nàng Rosé “sủng ái” không kém đó chính là tóc tết.

Chỉ cần thắt bím và thả lơi bím tóc đơn giản là cả khuôn mặt của cô nàng đã trở nên sáng và rạng rỡ hơn. Thậm chí kiểu tóc tết này của cô nàng cũng tạo trend trong giới trẻ. Mình phải công nhận rằng kiểu tóc này siêu hợp và giúp ngoại hình của Rosé được “thăng cấp” lên đáng kể.

Tóc xoăn sóng lớn

Nếu như tóc thả đơn thuần sẽ khiến Rosé hơi nhàm chán thì trái lại kiểu tóc xoăn sóng lớn này mang đến vẻ sang trọng mà cũng rất cuốn hút và thời thượng.

Mỗi lần để kiểu tóc này, cô nàng lại gây thương nhớ với nhan sắc tựa thiên thần. Với mái tóc dài đầy quyến rũ, Rose đã hoàn toàn "lột xác" và đi thẳng vào trái tim người hâm mộ trong đó có mình nữa đó.

Tóc đeo bờm

Một kiểu tóc nữa mà mình cảm thấy Rosé cực kỳ hợp đó chính là tóc đeo bờm. 

Chao ôi kiểu tóc này vừa tạo được điểm nhấn với chiếc bờm đáng yêu vừa vẫn tôn lên vẻ đẹp thướt tha của mái tóc dài óng mượt. Đối với mình đây thực sự là kiểu tóc "chân ái" của cô nàng vì quá hợp với khuôn mặt trong sáng, xinh đẹp tựa thiên thần của Rosé. 

Cá nhân mình cho rằng chỉ cần sở hữu nhan sắc xinh đẹp như “bông hồng” Rosé thì kiểu tóc nào cô nàng của chúng ta cũng có thể cân được hết. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được một kiểu tóc vừa hợp trend, vừa dễ làm theo để có được một vẻ ngoài như ý nha. Các bạn thích kiểu tóc nào nhất? Comment phía dưới bài viết cho mình biết nhé.

>>> Xem thêm: Bobby (iKON) kết hôn, lên chức bố: Liệu có bị tẩy chay như Chen (EXO)?

*Bài viết của Shu Shi gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".