x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BLACKPINK gây ấn tượng khi bao trọn từ hàng hiệu cho tới local brand

Hồng Trà Sữa 19:30 - 20/08/2021

BLACKPINK được xem là những bà hoàng quảng cáo của K-pop nói riêng và Kbiz nói chung là điều ai cũng biết rõ rồi. Thế nhưng có lẽ ít người để ý một điều rằng, các thành viên của nhóm nhạc đình đám này là những người vô cùng đa dạng khi được làm đại sứ cho các thương hiệu thuộc đủ mọi phân khúc khác nhau. Từ local brand cho tới thương hiệu xa xỉ, các thành viên của BLACKPINK đều bao trọn hết. Kéo xuống dưới bài viết này để cùng tôi hiểu rõ hơn về sự xuất sắc này của họ nhé.

>> Bạn có biết: Những bộ trang phục biểu diễn yêu thích nhất của BLACKPINK

Jisoo 

Cô chị cả Jisoo hiện là đại sứ thương hiệu cho cả dòng thời trang lẫn mỹ phẩm của thương hiệu Dior đình đám trên thế giới. Đãi ngộ mà thương hiệu này dành cho Jisoo là vô cùng ấn tượng khiến nhiều người nhìn vào mà xuýt xoa mãi không thôi. Phải nói Dior đã rất tin tưởng và hài lòng vì sự thể hiện của mỹ nhân sinh năm 1995 nên mới giao luôn cho cô trọng trách đáng gờm này ở cả hai dòng sản phẩm của họ. 

Ở trong nước, cô đang hợp tác với một thương hiệu thời trang giá tầm trung là IT MICHAA. Dù là một thương hiệu giá mềm nhưng nhờ “nàng thơ” Jisoo mà IT MICHAA đã nâng tầm sản phẩm của mình lên một bước mới, sang trọng và cũng phần nào đẳng cấp hơn. Dù cho là Dior hay IT MICHAA thì vẻ xinh đẹp của Jisoo vẫn xứng đáng nhận được điểm 10 từ người hâm mộ mà thôi.

Jennie 

Danh phận House Ambassador mà thương hiệu đình đám CHANEL trao cho Jennie thật sự đã làm nức lòng người hâm mộ của cô nói riêng cũng như cộng đồng BLINKS trên toàn thế giới nói chung. Gương mặt, thần thái và khí chất của Jennie đúng chất là sinh ra để diện những thiết kế tầm cỡ của thương hiệu CHANEL. 

Trong thời gian qua thì mọi người có để ý rằng Jennie quảng bá rất tích cực cho một local brand mang tên Nieeh. Dù không nói gì thêm về thương hiệu này nhưng nhiều khán giả đã tìm kiếm và đặt nghi vấn rằng đây là một local brand mà Jennie hợp tác cùng với một người bạn của mình. Tới nay thì Jennie vẫn không hề lên tiếng bất cứ điều gì cả và thỉnh thoảng vẫn lăng xê nhiệt tình cho local brand này trên trang cá nhân.

>> Có thể bạn quan tâm: Cuộc chiến đụng hàng "bất phân thắng bại" của dàn sao nữ Hàn - Trung

Rosé

Mới đây, giọng ca sinh năm 1997 đã bắt tay với thương hiệu bình dân O!O! để trở thành người mẫu quảng cáo cho họ trong bộ sưu tập Pre Fall 2021. Với sức hút mạnh mẽ của Rosé thì những thiết kế trong bộ sưu tập lần này đã “cháy hàng” chỉ trong chớp mắt. Công chúng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho phong cách của cô với thương hiệu giá rẻ này. 

Cũng giống như cô chị cả Jisoo thì Rosé được ưu ái trao cho danh phận đại sứ toàn cầu của Yves Saint Laurent ở cả mảng thời trang lẫn mỹ phẩm. Nhìn đi nhìn lại những hình ảnh quảng cáo của “bông hồng nước Úc” mà tôi không nghĩ rằng phong cách của cô lại có thể đa dạng và phù hợp với nhiều thương hiệu đến thế. Nhất là khi nó còn thuộc nhiều phân khúc khác nhau nữa chứ. Quả nhiên Rosé là một bông hồng có cả sắc và hương mà.

Lisa 

Chị chị em em chung một nhóm nên tất nhiên Lisa cũng không thể nào mà bị bỏ lại trong bảng thành tựu tuyệt vời này rồi. Ở phân khúc bình dân thì Lisa được mời làm đại sứ cho thương hiệu Penshoppe - một thương hiệu thời trang cho giới trẻ và giá rẻ nổi tiếng của Philippines. Nhờ có sự chơi lớn này mà doanh số của Penshoppe luôn đạt mức ấn tượng từ khi Lisa xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của họ. 

Còn ở phân khúc hàng cao cấp thì tất nhiên là hình ảnh Lisa đã quá quen thuộc với thương hiệu đình đám Celine rồi. Nói không quá thì trong BLACKPINK, Lisa là người có được đãi ngộ ấn tượng nhất từ thương hiệu cao cấp mà cô đang làm đại sứ. Chắc chắn trong đợt ra mắt solo sắp tới thì Lisa sẽ còn được Celine chăm chút kỹ lưỡng hơn gấp nhiều lần nữa cho mà xem. 

>> Xem thêm: 6 nữ idol K-pop có khoảnh khắc đang trang điểm đẹp đỉnh

Nói gì thì nói chứ, trong mảng quảng cáo ở K-pop hiện nay, nếu BLACKPINK là số 2 thì sẽ không có ai xứng đáng để đứng thứ nhất cả. Đẳng cấp phải đến từ cả số lượng lẫn chất lượng và có cả tính đa dạng ở trong đó nữa. Về điều này thì không phải các thành viên của BLACKPINK đã quá đỉnh rồi hay sao. Tôi nghĩ sẽ khó lắm nếu không muốn nói là K-pop sẽ không bao giờ tìm được một nhóm nhạc bành trướng về quảng cáo được như BLACKPINK ở trong tương lai đâu.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.