x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Nhóm nữ mới của YG sẽ "như có 10 Jennie", tiết lộ từ CEO của YG Foods

Cherry Lee 01:02 - 07/08/2021

Nhóm nữ sắp ra mắt của YG Entertainment, Baby Monster, được nhận xét là “giống như 10 Jennie”. Liệu đây có phải một gợi ý về số lượng thành viên cực khủng của nhóm hay không? Tài năng của các cô gái liệu có thể so sánh với đàn chị BLACKPINK? Cherry sẽ chia sẻ với các bạn một vài thông tin nóng hổi về Baby Monster.

Gần đây, CEO của YG Foods, Noh Hee Young, đã xuất hiện trong video mới trên kênh YouTube Hotdog TV kèm những phản hồi về một cửa hàng.

>> Xem thêm: BLACKPINK và những câu nói đau lòng phía sau hào quang của siêu sao

Sau đó, Noh Hee Young và Kwon Ki Dong (của Hotdog TV) đã có một cuộc phỏng vấn, CEO của YG Foods tiết lộ đôi chút về nhóm nữ sắp ra mắt của YG Entertainment, được đồn đoán có tên Baby Monster.

Nhóm nữ mới của YG Entertainment sẽ “như có 10 Jennie”

Đó là tiết lộ của Noh Hee Young. Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào chi tiết hơn về nhóm nhạc cũng như các thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, tiết lộ của Noh Hee Young có lẽ không phải nói đùa khi liên hệ đến trưởng nhóm kiêm rapper và giọng ca chính nhóm BLACKPINK – Jennie.

Cụ thể, Noh Hee Young tiết lộ như sau: “Hiện tại, YG Entertainment đang bận rộn với việc cho ra mắt nhóm nữ mới. BLACKPINK có một nhóm nhạc đàn em, gọi là Baby Monster sắp ra mắt. Nhưng tôi phải nói với các bạn thế này, họ không phải hạng xoàng đâu. Nhóm cực giỏi đấy. Giống như 10 Jennie góp mặt trong Baby Monster vậy”. 

Những lời miêu tả của Noh Hee Young đã ngay lập tức khiến các nền tảng mạng xã hội dậy sóng, người hâm mộ của YG Entertainment bắt đầu đặt ra giả thuyết về Baby Monster. Với cá nhân Cherry, mình cho rằng nhóm có thể bao gồm 10 thành viên, căn cứ theo lời Noh Hee Young khi nhắc đến “10 Jennie”.

Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ khả năng nhóm hiện có 10 thực tập sinh trong đội hình, nhưng vẫn đang trong giai đoạn tiếp tục loại trừ và sẽ dừng lại ở 4 hoặc 6 thành viên cho đội hình ra mắt cuối cùng – tức nhóm Baby Monster.

>> Có thể bạn quan tâm: Jennie hai lần kế vị quảng cáo của Suzy đều xuất sắc chẳng kém đàn chị

YG Entertainment đã xác nhận ra mắt nhóm nữ mới bằng cách đăng ký thương hiệu 

Ngược lại tháng 12 năm 2019, YG Entertainment đã nộp đơn đăng ký tên gọi Baby Monster, và sang tháng 2 năm 2020, họ tiếp tục đăng ký thêm Baemon.

Cửa phòng tập có dòng chữ “Phòng tập của Baby Monster”

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Jisoo (BLACKPINK) cũng từng đề cập rằng YG Entertainment có thể đặt tên cho nhóm nữ mới là Baby Monster.

Một thông tin đáng lưu tâm khác đó là YG Entertainment hiện đã tiết lộ về hai thực tập sinh nữ người Trung Quốc, Jane Wang và Vicky Wei, cả hai đều đã xuất hiện trong mùa ba của chương trình sống còn Idol Producer Thực Tập Sinh Thần Tượng. Ngoài ra, miêu tả hồ sơ thực tập sinh của hai cô gái đều có cái tên Baby Monster, dù trong chương trình họ đều tự giới thiệu tên riêng.

>> Xem thêm: K-pop dậy sóng với tin đồn Lisa solo cùng màn comeback của SNSD

Theo Cherry được biết, các báo cáo biểu diễn và tài chính đều cho thấy YG Entertainment sẽ để Baby Monster ra mắt vào năm 2021. Tháng 5 năm 2021, công ty quản lý cũng đã xác nhận giới thiệu Baby Monster với công chúng vào nửa cuối năm nay. Hi vọng rằng các cô gái của Baby Monster sẽ gặt hái được thật nhiều thành công, giống như hai đàn chị là BLACKPINK và 2NE1.

*Bài viết của Cherry Lee gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.