x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BXH 7 nhóm nhạc nữ là “Niềm tự hào của Kpop”: BLACKPINK No.1

Cherry Lee 00:10 - 15/08/2021

Cherry thấy rằng các nhóm nhạc nữ là một phần không thể thiếu của Kpop, họ góp phần không nhỏ trong việc quảng bá văn hóa Hallyu. Chính vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi người hâm mộ Hàn nói riêng và người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung yêu mến họ. Thậm chí các nhóm nhạc nữ mà Cherry giới thiệu dưới đây còn được mệnh danh là “Niềm tự hào của Kpop”.

7. Red Velvet

Theo TMI News, Red Velvet chưa bao giờ khiến các fan Kpop trên khắp thế giới phải thất vọng khi luôn lựa chọn những concept độc đáo ngay từ khi mới ra mắt. Mỗi lần tái xuất, Red Velvet đều thử thách bản thân với các phong cách khác nhau và có thể chuyển mình linh hoạt từ dễ thương, gợi cảm cho đến ma mị, bí ẩn. 

Red Velvet đã lên lịch tái xuất vào ngày 16 tháng 8 với mini-album mùa hè mới toanh có tựa đề Queendom.

>> Xem thêm: Không phải Twice, Red Velvet mới là nhóm nhạc nữ quyền lực nhất Kpop

6. Wonder Girls

Dù đã tan rã nhưng cái tên Wonder Girls vẫn luôn sống trong lòng người hâm mộ. Họ có công mở đường cho các nhóm nhạc Kpop kể từ năm 2007. Wonder Girls là những thần tượng đầu tiên có mặt trên Billboard Hot 100 với ca khúc Nobody, giúp Kpop đến gần hơn với thị trường âm nhạc phương Tây.

5. KARA

KARA được xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH này nhờ mức độ nổi tiếng không tưởng của họ tại Nhật Bản. Các cô gái đã trở thành một trong số những nhóm nữ nước ngoài thành công nhất ở thị trường khó tính này và luôn là cái tên đầu tiên được nhắc đến mỗi khi nói về Kpop. 

Bên cạnh đó, KARA cũng là nhóm nữ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn ở Tokyo Dome, một trong số các sân khấu mà nhiều nhóm nhạc Kpop mong muốn được biểu diễn. 

>> Xem thêm: Top 10 nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất tại Nhật Bản nửa đầu 2021

4. 2NE1

Ngay từ khi mới ra mắt, 2NE1 đã được xem là các “tân binh quái vật” và họ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ cho đến tận thời điểm tan rã. Tên tuổi của nhóm được xếp vào hàng ngũ những nhóm nhạc nữ thành công nhất Kpop thế hệ thứ 2. Âm nhạc của 2NE1 đa màu sắc và luôn đi theo các ý tưởng táo bạo, mạnh mẽ. Dù đã tan rã vào năm 2016, nhưng nhóm vẫn được xem như huyền thoại.

3. Girls’ Generation

Đã bốn năm trôi qua kể từ khi SNSD quảng bá với đầy đủ các thành viên, nhưng họ vẫn duy trì sức ảnh hưởng của mình trong làng giải trí. Ra mắt từ năm 2007, SNSD đã chứng minh tài năng của mình và nhận được danh hiệu “Nhóm nhạc nữ quốc dân”.

Hiện nhóm đã lên kế hoạch tái xuất sau bốn năm với Yoo Quiz On The Block để kỷ niệm 14 năm ca hát.

2. TWICE

TWICE là một trong số những nhóm nhạc nữ thành công nhất Kpop thế hệ thứ 3, và họ vẫn đang tạo được tiếng vang lớn trên thế giới cũng như tại Hàn. Được xem như “Nhóm nhạc nữ quốc dân” thứ hai, TWICE vẫn liên tục thiết lập và phá vỡ rất nhiều kỷ lục. Mỗi lần nhóm tái xuất, họ đều trở thành tiêu điểm chú ý với các sản phẩm chất lượng cùng kỹ năng tiến bộ.

Hiện nhóm đã lên kế hoạch phát hành single tiếng Anh đầu tiên, The Feels, vào tháng 9 năm 2021.

1. BLACKPINK

Cherry nghĩ sẽ không ai bất ngờ khi BLACKPINK đứng đầu BXH, bởi họ được xem là nhóm nữ hàng đầu thế giới. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường Hàn mà các cô gái nhà YG Entertainment còn vươn tầm ra thế giới bằng phong cách độc đáo, đầy sức cuốn hút. 

Rất nhiều sao nước ngoài đã trở thành fan của “Hắc Hường”, trong đó có Ariana Grande, Ezra Miller và Harry Styles. 

>> Xem thêm: BLACKPINK và những khoảnh khắc "nghèo khổ" khiến mọi người bật cười

Sự thành công của các nhóm nhạc nữ cũng phần nào thể hiện được mức độ phát triển của Kpop qua từng thế hệ. Cherry tin rằng họ đã tạo lối đi cho thế hệ thứ 4 vươn đến nhiều thành tích ấn tượng. Cherry hy vọng rằng trong tương lai, những nhóm nhạc nữ trên đây tiếp tục gặt hái được thêm nhiều thành công nữa. 

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.