x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những lần hợp tác tiếp theo không thành công của các cặp sao Hoa ngữ

Carole 07:20 - 28/04/2023

Mình thấy có nhiều cặp sao Hoa ngữ trong lần đầu tiên hợp tác nhận được không ít lời khen ngợi, mà phim họ tham gia còn thành công ngoài mong đợi nữa chứ. Có lẽ vì muốn tiếp tục gặt hái thành quả nên những cặp sao này lại tiếp tục nên duyên trong dự án phim tiếp theo, đáng tiếc thành công chưa thấy đâu mà phản hồi tiêu cực đã chất đống rồi.

La Vân Hi - Bạch Lộc

Lần đầu tiên La Vân Hi và Bạch Lộc hợp tác là trong bộ phim hiện đại Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương. Tuy Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương không thành công vang dội, nhưng lại nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả, đặc biệt là cặp đôi chính La Vân Hi – Bạch Lộc. Họ không chỉ có diễn xuất ổn đủ gánh phim mà chemistry cũng tốt ngoài mong đợi luôn.

Cứ tưởng sang Trường Nguyệt Tẫn Minh thì bộ phim này có thể tiếp tục tạo nên thành công, nhưng không phải vậy. Trường Nguyệt Tẫn Minh tạo được sức nóng và đề tài, nhưng đáng tiếc là danh tiếng ngày càng đi xuống theo thời gian, diễn xuất của Bạch Lộc không còn ổn như trước nữa. Mà điều quan trọng hơn là chemistry của La Vân Hi và Bạch Lộc trong bộ này cũng yếu lắm.

Dương Dương - Trương Thiên Ái

Có bạn nào ở đây đã xem bộ Ngang Qua Thế Giới Của Em chưa nhỉ? Bộ phim này quy tụ dàn sao nổi tiếng và gặt hái nhiều thành tích nhất định, trong đó Dương Dương và Trương Thiên Ái đều là những ngôi sao trẻ được chú ý đến nhất. Tuy không phải là một cặp đôi trong phim nhưng diễn xuất ổn áp của hai ngôi sao này được khen ngợi rất nhiều, tạo nên tiền đề hợp tác sau này.

Không bao lâu sau Ngang Qua Thế Giới Của Em, mình đã thấy Dương Dương và Trương Thiên Ái xác nhận đóng Vũ Động Càn Khôn rồi. Mình đã nghĩ sẽ được xem một “bom tấn” màn ảnh nhỏ, nào ngờ Vũ Động Càn Khôn flop quá chừng, kịch bản thì “ảo tung chảo”, diễn xuất cùng với chemistry của Dương Dương – Trương Thiên Ái cũng khiến khán giả ngán ngẩm.

Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm

Một trong những bộ dân quốc cực kỳ nổi tiếng mà mình nghĩ các mọt phim hẳn đã nghe tên, đó là Không Kịp Nói Yêu Em. Trong bộ phim này, Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đã cùng khắc họa nên câu chuyện tình ngược thảm, để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Không chỉ được đánh giá cao ở khoản diễn xuất, Chung Hán Lương – Lý Tiểu Nhiễm còn có chemistry cực đỉnh đó.

Hơn 10 năm sau, Chung Hán Lương lại tiếp tục tái hợp với Lý Tiểu Nhiễm trong bộ ngôn tình Đời Này Có Em, nhưng cái mà họ nhận được chỉ còn là hàng loạt những bình luận trái chiều. Đều là những ngôi sao ở ngưỡng tuổi U50, Chung Hán Lương với Lý Tiểu Nhiễm vẫn còn đi đóng ngôn tình, tuy diễn xuất của họ không tệ nhưng khán giả xem cứ thấy “lấn cấn”.

Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết

Không sở hữu kịch bản xuất sắc hay dàn diễn viên nổi tiếng, nhưng Song Thế Sủng Phi vẫn có thể tạo ra cơn sốt trên màn ảnh vào năm 2017. Mình nhớ Song Thế Sủng Phi khá hot thời điểm lên sóng, cặp đôi chính Hình Chiêu Lâm – Lương Khiết không chỉ nhận được nhiều lời khen mà còn bước sang một trang mới trong sự nghiệp. Thế là họ lại tiếp tục lên kế hoạch hợp tác thêm.

Những lần hợp tác tiếp theo của Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết là trong phần 2 và 3 của Song Thế Sủng Phi và bộ remake Em Là Định Mệnh Của Anh. Đáng tiếc, cặp đôi này không còn nhận được nhiều lời khen như thời đóng Song Thế Sủng Phi 1 nữa, thay vào đó là những chê bai dài dằng dặc. Mình thấy nhiều khán giả khuyên cặp đôi này đừng nên hợp tác nữa thì hơn.

Thành Nghị - Trương Dư Hi

Thành Nghị và Trương Dư Hi từng hợp tác trong bộ phim Lưu Ly nhưng họ không phải một cặp, trường hợp giống Dương Dương – Trương Thiên Ái khi đóng Ngang Qua Thế Giới Của Em. Nhưng dù là khoản diễn xuất hay ngoại hình thì Thành Nghị với Trương Dư Hi đều được khen ngợi rất nhiều, đó chính là lý do khiến Hoan Thụy muốn tác hợp họ trên màn ảnh vài lần nữa.

Lần đầu Thành Nghị - Trương Dư Hi hợp tác thì thành công nhưng lần sau nên duyên trong Dữ Quân Ca lại flop. Nguyên nhân ngoài kịch bản thì còn có diễn xuất tụt lùi của cặp sao 9x này, khán giả cũng không thấy cảm giác couple của họ đâu cả. Mà Thành Nghị và Trương Dư Hi còn có bộ Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, không biết liệu có giúp họ “lật ngược tình thế” không nữa.

Không phải cặp sao nào lần đầu hợp tác thành công thì lần sau sẽ giữ được phong độ nữa đâu. Mình thấy Dương Dương – Trương Thiên Ái hay Thành Nghị - Trương Dư Hi hợp tác mà flop quá chừng, đúng là càng kỳ vọng cao lại càng khiến cho người ta thất vọng nhiều.

>>> Xem thêm: Thời gian giữ đỉnh cao của mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba - Dương Tử chỉ 2 năm

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.