x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc, Lưu Diệc Phi và mỹ nhân cổ trang trường tồn với thời gian

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 25/04/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít sao nữ cực kỳ thành công với hình tượng mỹ nhân cổ trang, được khán giả yêu thích và ủng hộ. Dẫu vậy, chỉ có vài người trong số họ được thừa nhận là trường tồn với thời gian, dù bao nhiêu năm trôi qua vẫn xứng đáng được ca tụng. Hãy cùng mình xem thử đó là những ai nhé.

Bạch Lộc

Bạch Lộc là một trong những cái tên đáng chú ý nhất hiện nay khi hóa thành Tang Tửu trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Loạt tạo hình Đôn Hoàng của cô khiến người ta xuýt xoa hết lời vì quá lộng lẫy và tiên khí. Ngoài phim tiên hiệp này, Bạch Lộc còn từng gây bão với tạo hình hồng y bi thảm của Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố. Chỉ với 2 vai diễn này thôi cũng đủ để chứng minh Bạch Lộc chính là mỹ nhân cổ trang trường tồn với thời gian rồi.

>>> Xem thêm: So sánh váy sự kiện dàn tiểu hoa Cbiz: Ai cũng diện đồ cao cấp, Dương Tử "bèo" nhất

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư không phải là cô gái có nhan sắc vượt trội, nhưng lại thành danh nhờ dòng phim cổ trang. Từ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành cho đến Tinh Hán Xán Lạn... cô đều có những khoảnh khắc đẹp xuất thần, khiến khán giả ngẩn ngơ, ngắm mãi vẫn chẳng hề thấy chán.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi cũng là cô gái sinh ra để hóa thân thành mỹ nhân cổ trang. Chỉ với vai Nhược Hi của Bộ Bộ Kinh Tâm thôi cũng đủ để cô nổi đình đám, trở thành tiểu hoa top đầu lứa sau 85. Cho đến bây giờ, khi sự nghiệp của người đẹp này đã xuống dốc thì khán giả vẫn dành sự ưu ái tuyệt đối cho cô mỗi lần tạo hình cổ trang mới được hé lộ.

Lưu Diệc Phi

Sau khi tái xuất màn ảnh nhỏ với Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi đã chứng minh được vị trí đặc biệt của mình ở dòng phim cổ trang. Trong sự nghiệp diễn xuất, Lưu Diệc Phi có rất nhiều vai diễn kinh điển như Vương Ngữ Yên, Tiểu Long Nữ, Triệu Linh Nhi... Thế nên, chẳng ai có thể phủ nhận cô chính là mỹ nhân cổ trang trường tồn với thời gian.

Lý Nhược Đồng

Chỉ với vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lý Nhược Đồng đã khuấy đảo làng phim Hoa ngữ. Tạo hình bạch y của cô xuất sắc đến mức người ta phải xếp vào hàng kinh điển khó thay thế. Có không ít sao nữ đình đám cũng từng hóa chưởng môn Cổ Mộ, nhưng chẳng ai có thể đánh bại được ngôi sao sinh năm 1966 này.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như là một trong những cái tên đình đám nhất làng phim cổ trang Hoa ngữ. Bởi loạt vai diễn gắn liền với đỉnh cao sự nghiệp của cô là Tử Vy của Hoàn Châu Cách Cách, Đậu Y Phòng ở Mỹ Nhân Tâm Kế hay Mã Phức Nhã trong Khuynh Thế Hoàng Phi... với đôi mắt to tròn thơ ngây cùng dung mạo nhu mì, cô xứng đáng được ca tụng là mỹ nhân trường tồn với thời gian.

Châu Tấn

Châu Tấn là cái tên hiếm hoi của Hoa ngữ sở hữu ngoại hình được đánh giá là: "Dung mạo 70, thêm diễn xuất là thành 100". Bởi với tài nhập vai xuất sắc, cô đã mang đến cho khán giả hình tượng tuyệt sắc mỹ nhân trong Đại Minh Cung Từ, Khổng Tử, Họa Bì... Đến tận bây giờ, vẫn chẳng có diễn viên nào đạt được đẳng cấp như Châu Tấn.

Dương Mịch

Dương Mịch có thể coi là ngôi sao gắn liền với dòng phim cổ trang từ bé đến lớn. Từ công chúa bé Hàm Nghi, Quách Tương, Vương Chiêu Quân cho đến Bạch Thiển... của cô đều được khán giả khen ngợi hết lời về nhan sắc lẫn diễn xuất. Đó là lý do nhiều người vẫn luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho các bộ phim cổ trang của Dương Mịch.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao có đường sự nghiệp phát triển khá đều, cân bằng tốt giữa cổ trang lẫn hiện đại. Dẫu vậy, mình cũng như nhiều khán giả vẫn thích cô ở dòng phim cổ trang nhất. Với khuôn mặt bầu bĩnh cùng tài nhập vai, Triệu Lệ Dĩnh có thể khiến chúng ta vừa cười vừa khóc với Tiểu Cốt, Sở Kiều hay Minh Lan... Bạn biết không, Hoa Thiên Cốt Minh Lan Truyện của cô vẫn nằm trong top phim cũ được khán giả xem đi xem lại mà không chán đó.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cưới bạn thân làm chồng: Đường Yên ngọt ngào, Lâm Tâm Như lắm thị phi

Đây là 9 người đẹp mà mình cho rằng xứng đáng được ca tụng là mỹ nhân cổ trang trường tồn với thời gian đó. Mỗi người họ là một sắc thái riêng, nhưng đều có điểm chung là thành danh với dòng phim đặc biệt này. Vì thế, mình hy vọng họ sẽ tiếp tục mang đến cho chúng ta nhiều tác phẩm xuất sắc mới nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.