x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Bạch Lộc, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz "đẹp từ trong trứng nước"

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:45 - 25/04/2023

Nhan sắc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ luôn là đề tài được nhiều người chú ý. Bên cạnh những ngôi sao gây bão vì "dậy thì thành công" thì cũng có không ít người khiến khán giả phải ghen tỵ vì "đẹp từ trong trứng nước", còn nhỏ xíu đã ra dáng của mỹ nhân trong tương lai. Hãy cùng mình xem thử đó là những cái tên nào nhé!

Bạch Lộc

Bạch Lộc hiện đang gây bão với bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Đôi mắt to tròn cùng diễn xuất linh động của cô đã nhận được nhiều lời khen của khán giả vì chẳng giống diễn viên tay ngang chút nào. Thật ra, ngay từ bé, Bạch Lộc đã ra dáng minh tinh rồi. Bởi ngoài diện mạo xinh xắn đáng yêu thì cô còn khiến mọi người phải xuýt xoa vì quá dạn dĩ trước ống kính, luôn biết cách tạo dáng.

>>> Xem thêm: So sánh váy sự kiện dàn tiểu hoa Cbiz: Ai cũng diện đồ cao cấp, Dương Tử "bèo" nhất

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi xuất thân từ gia đình danh giá, thế nên từ nhỏ cô đã được mẹ định hướng theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, được dạy dỗ lễ nghi rất kỹ lưỡng. Có lẽ đó là lý do mà dù còn bé xíu, Lưu Diệc Phi đã toát lên thần thái quý tộc và chinh phục mọi người bởi dung nhan xinh xắn chẳng khác tiểu tiên đồng là mấy.

Triệu Lộ Tư

Sau khi nổi lên nhờ Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Triệu Lộ Tư đã nhận được "mưa" lời khen nhờ dung mạo ngọt ngào cùng đôi mắt cười rạng rỡ. Ngay từ khi còn là một công chúa nhỏ, Triệu Lộ Tư đã sở hữu ưu thế vạn người mê này. Với phần nhìn xuất sắc, nếu cô gia nhập làng giải trí sớm thì chắc chắn sẽ thành công chẳng kém cạnh sao nhí đình đám nào.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Ảnh thời thơ ấu của Địch Lệ Nhiệt Ba từng khuấy đảo làng giải trí Hoa ngữ suốt thời gian dài. Bởi, ngay từ khi còn bé xíu, cô đã đốn tim người đối diện nhờ đôi mắt tròn xoe, khuôn mặt đáng yêu. Cho dù bị bố mẹ cắt kiểu tóc ngắn cũn thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn cứ đáng yêu như thế, khiến người ta chỉ muốn ôm thật chặt.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như từ nhỏ đã ra dáng đại mỹ nhân trong tương lai với đôi mắt tròn linh động cùng ngũ quan xinh xắn hài hòa. Thế nên khi mới 16 tuổi cô đã được công ty quản lý lăng-xê nhiệt tình. Mình nghe nói Cá Heo Nhỏ chính là phiên bản nhí của Lâm Tâm Như đó, bảo sao nam tài tử Hoắc Kiến Hoa lại yêu thương, cưng chiều công chúa nhỏ đến vậy.

Cảnh Điềm

Sau khi Cảnh Điềm gia nhập làng giải trí, bên cạnh chống lưng khủng thì dung mạo xinh đẹp của cô cũng là đề tài được nhiều người bàn tán. Cô cũng là cái tên hiếm hoi của Cbiz không dính bất cứ tin đồn nào về việc "trùng tu" nhan sắc. Theo mình điều này cũng rất dễ hiểu, bởi Cảnh Điềm chẳng hề thay đổi là bao so với ngày xưa, bé xíu đã có thần thái của đại minh tinh rồi.

Dương Mịch

Dù rằng Dương Mịch luôn bị tin đồn "trung tu" bủa vây, nhưng chẳng ai có thể phủ nhận việc từ nhỏ đến lớn cô chẳng hề biết chữ xấu viết như thế nào. Bởi ngay từ khi còn bé xíu, Dương Mịch đã là sao nhí và được chọn để hóa công chúa nhà Đường. Thuở ngây ngô ấy, Dương Mịch đã sở hữu nụ cười mỉm tinh quái và đôi mắt hồ ly lung linh.

Cổ Lực Na Trát

Là mỹ nhân đình đám của vùng Tân Cương, nhan sắc của Cổ Lực Na Trát vẫn luôn xếp vào top đầu Cbiz. Dù cô từng lao đao vì đi "trùng tu" mũi, nhưng việc này vẫn chẳng ảnh hưởng gì đến hình tượng mỹ nhân của người đẹp. Bởi khi còn là học sinh tiểu học, cô đã nhận được mưa lời khen của mọi người xung quanh vì quá xinh xắn.

Tống Tổ Nhi

Tống Tổ Nhi là nhan sắc vượt trội của lứa diễn viên sau 95, và cô cũng là cái tên hiếm hoi chưa bao giờ dính lùm xùm "trùng tu". Điều này cũng không quá khó hiểu, bởi khi còn bé xíu, cô đã là sao nhí đình đám, còn được mệnh danh là "Na Tra xinh nhất màn ảnh" nữa đó. Nếu đặt ảnh ngày ấy bây giờ của cô cạnh nhau, bạn sẽ thấy Tống Tổ Nhi gần như chẳng thay đổi gì.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cưới bạn thân làm chồng: Đường Yên ngọt ngào, Lâm Tâm Như lắm thị phi

Đây là 9 mỹ nhân được khán giả Hoa ngữ ca tụng là "đẹp từ trong trứng nước". Với ưu thế trời cho, từ bé đến lớn họ luôn nhận được sự tán tụng của công chúng về diện mạo. Vì thế, mình hi vọng những mỹ nhân này hãy trân trọng dung mạo của mình, đừng bao giờ lạc lối vào việc "trùng tu" nhé.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.