x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư tái hợp Hứa Khải, Bạch Lộc - La Vân Hi đẹp đôi trên tạp chí

An Lee 13:50 - 22/04/2023

Weibo ngày 22/4 là loạt ảnh mới của dàn sao dự Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh như Trương Tử Phong, Cổ Lực Na Trát, Nghê Ni… Bên cạnh đó, couple của Trường Nguyệt Tẫn Minh hôm nay chính thức tung bộ ảnh tạp chí, nhưng bất ngờ hơn là màn kết hợp của Triệu Lộ Tư và Hứa Khải nhân dịp lễ tình nhân 520. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Kiều Ân bị nghi thẩm mỹ, Tịnh Nghi - Sở Nhiên cùng bị chê đậm tuổi 

Bạch Lộc – La Vân Hi trên tạp chí, Trương Tử Phong khoe sắc tại sự kiện

Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh diễn ra gần đây thu hút dàn sao nổi tiếng tham dự. Dàn mỹ nhân có nhan sắc đáng chú ý nhất tại sự kiện này có Nghê Ni, Cổ Lực Na Trát và màn khoe sắc bất ngờ của Trương Tử Phong. Cô nàng hiếm khi xuất hiện tại sự kiện, nhưng lần này, nữ diễn viên làm bao người phải khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.

Na Trát và Nghê Ni cũng là những mỹ nhân được quan tâm. Dù vậy, mình thấy cả 2 cũng không được đánh giá quá cao. Nghê Ni diện chiếc đầm đen quyến rũ, trong khi đó Na Trát lại nhiều màu sắc hơn nhưng cũng không quá nổi bật. Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối là điểm cồng của 2 mỹ nhân này. 

Tạp chí Bazaar mới đây đã tung ra trang bìa hợp tác cùng Trường Nguyệt Tẫn Minh. Bạch Lộc và La Vân Hi có những bức ảnh rất tình tứ, thân mật. Nhưng tiếc là mình chỉ thấy cả 2 đẹp, chứ chemistry thì không có mấy. Chẳng trách khi lên phim, nhiều người xem cho rằng couple chính của Trường Nguyệt Tẫn Minh không có phản ứng hóa học.

Gây bất ngờ hơn cả là màn hợp tác của Triệu Lộ Tư và Hứa Khải. Cả 2 đã có bộ ảnh chụp chung, quảng cáo cho thương hiệu trang sức nổi tiếng. Được biết, đây là bộ ảnh chuẩn bị cho dịp lễ tình nhân 520 sắp tới. Nhìn qua thì khá đẹp đôi, nhưng Triệu Lộ Tư trong bộ ảnh này không được bắt mắt lắm. Mà so với Lưu Diệc Phi khi chụp ảnh quảng cáo cho cùng thương hiệu thì cô trông phèn hơn đàn chị rất nhiều. 

Trần Phi Vũ lại "vạ miệng", Trường Nguyệt Tẫn Minh bị treo hot search từ đêm đến sáng

Không biết có phải năm nay Trần Phi Vũ bị sao quả tạ chiếu hay không mà từ đầu năm đến giờ, anh chàng liên tiếp gặp phải những lùm xùm không hay. Sau câu chuyện Đếm Ngược Nói Yêu Em bị phốt đạo nhái, phía đoàn phim đã giải thích và cho biết phim sẽ ra rạp như thời gian ấn định trước đó. Trần Phi Vũ cùng Châu Dã hôm nay đã cùng đi tuyên truyền, cho thấy việc phim ra rạp là chắc như đinh đóng cột. Nhưng không hiểu sao anh chàng lại bị tố vạ miệng, khi trả lời câu hỏi tại buổi tuyên truyền. Mặc dù không quá nghiêm trọng, nhưng việc Trần Phi Vũ liên tiếp bị soi lỗi, khiến fan của anh cũng không thể ngồi yên. 

Một bộ phim khác cũng lận đận không kém là Trường Nguyệt Tẫn Minh. Mới đây, bộ phim này bị treo hot search với chỉ một chứ "low". Đa số đều chỉ trích kịch bản của bộ phim quá nát. Nam chính, nữ chính đều bị chê tốt không ra tốt, xấu không ra xấu. Trong khi đó, nam nữ phụ được bênh nhưng tiếc là xuất hiện quá ít, nam phụ còn chưa kịp làm gì đã bay màu. Hiện, tranh cãi liên quan bộ phim này vẫn chưa dứt, nhưng có thể thấy rõ, bộ phim đang ngày càng đi xuống vì những tập sau vừa "cẩu huyết", vừa dài dòng lê thê. 

Sau lùm xùm của Tống Tổ Nhi vì một lúc quay 2 đoàn phim, Khổng Tuyết Nhi bất ngờ được nhiều người thương cảm và quý mến hơn. Gần nhất, cô nàng lộ tạo hình trong Khom Lưng, nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Hầu hết đều cho rằng nữ idol rất hợp tạo hình cổ trang, hơn nữa nhan sắc, vóc dáng đều không hề thua kém Tống Tổ Nhi. Nếu diễn ổn, Khổng Tuyết Nhi có khi lại gây chú ý hơn chứ chưa biết chừng. 

Dương Mịch dạo gần đây cũng bị bàn tán khá nhiều về việc quay show. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang đi xuống rõ rệt, tài nguyên phim ảnh không còn được như trước, nên chăm chăm vào quay show tống nghệ. Gần nhất, nữ diễn viên tái xuất với chương trình Chạy Trốn Khỏi Mật Thất, còn xuất hiện cùng Hứa Khải. Người thích thú thì cho rằng cặp đôi của Định Luật Tình Yêu 80/20 tái hợp, người không thích thì mỉa mai Dương Mịch "lại quay show", đúng là không thể làm hài lòng hết được. 

>> Xem thêm: Đô Linh hóa ác nữ trên tạp chí, phim của Nhiệt Ba bị trả hàng

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 22/4. Khiến mình chú ý nhất chính là 2 couple có ảnh mới hôm nay là Hứa Khải – Triệu Lộ Tư và La Vân Hi – Bạch Lộc. Cả 2 cặp đều đẹp nhưng không có chemistry. Mà Hứa Khải và Triệu Lộ Tư trước cũng từng đóng phim chung rồi, vậy mà vẫn chẳng thấy đẹp đôi. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay ? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.