x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tứ đại lưu lượng đình đám năm nào: Từ 4 nay chỉ còn 2!

Nam Phong 08:50 - 11/09/2022

Vào giai đoạn 2015-2016, Lý Dịch Phong cùng Dương Dương, Ngô Diệc Phàm Lộc Hàm được dư luận xứ Trung bình chọn là “tứ đại lưu lượng” thế hệ đầu tiên. Danh xưng này được dùng để gọi những ngôi sao có lượng fan đông đảo và luôn là đề tài nóng trên mạng xã hội. Cho đến nay, dù Cbiz có thêm rất nhiều tiểu thịt tươi mới nổi khác, nhưng mình thấy những ngôi sao trẻ này khó lòng vượt qua được sức nóng như thời của tứ đại ưu tượng. Oanh oanh liệt liệt một thời là thế, giờ đây tứ đại năm nào chia ra làm hai hướng: Dương Dương với Lộc Hàm với hướng phát triển rất ổn định, còn Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong thì hướng vào… lòng đất.

Thời kỳ đầu, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm có lượng fan nhỉnh hơn trong tứ đại lưu lượng, vì rằng họ xuất thân từ idol trong nhóm nhạc cực kỳ nổi tiếng ở Hàn Quốc, lại có nhan sắc cuốn hút, hợp gu giới trẻ. Trong khi đó, Dương Dương và Lý Dịch Phong đặt trọng tâm ở mảng diễn xuất trong dòng phim truyền hình, tuy rằng không bằng hai chàng kia nhưng fan cũng rất hùng hậu.

Và rồi 2-3 năm sau đó, tứ đại lưu lượng bắt đầu có sự thay đổi, chuyển biến một cách rõ rệt. Lộc Hàm gây bất ngờ khi công khai bạn gái, lượng fan hâm mộ giảm đi đáng kể; Ngô Diệc Phàm thì thăng hoa với những tài nguyên xịn xò từ thời trang cho đến điện ảnh; Lý Dịch Phong muốn chuyển hình sang phái thực lực và đạt được một số thành tích với những giải thưởng chính thống; Dương Dương thì vẫn “một màu” với thể loại ngôn tình quen thuộc.  

Nhìn vào tình hình này, khi đó nhiều người cứ nghĩ rằng khéo Lộc Hàm sẽ rớt khỏi vị trí tứ đại lưu lượng; Dương Dương thì cứ mãi giậm chân tại chỗ, chẳng có sự đột phá nào, thế này thì khó mà đi đường dài được; còn Ngô Diệc Phàm với Lý Dịch Phong thì tương lai xán lạn, hướng phát triển quá tốt, không có điểm nào để chê. Cuối cùng kết quả thật ngỡ ngàng, quả là người tính không bằng trời tính luôn.

Chính vì quyết định đầy bản lĩnh, thẳng thắn của mình mà dần dần Lộc Hàm chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả; dù không có nhiều đột phá nhưng so ra Dương Dương vẫn là nghệ sỹ ngoan hiền, có đời tư trong sạch nên fan vẫn trung thành theo anh. Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong - hai cái tên tưởng chừng sáng giá nhất lại tự tay hủy hoại tiền đồ của mình, chắc có lẽ hai anh ỷ mình có chống lưng khủng, tài nguyên ngon nên cứ ăn chơi phóng túng, không biết giữ mình hay chăng.

Hơn 1 năm trước, Ngô Diệc Phàm “gia nhập vào câu lạc bộ Juventus” vì hành vi “tuyển phi” và tình nghi cưỡng gian. Tưởng đâu tứ đại lưu lượng chỉ có một anh ngã ngựa thôi, nào ngờ giờ đây Lý Dịch Phong cũng nối gót theo Ngô Diệc Phàm vì vướng tin đồn “mua bán râm”. Dù hiện tại, ồn ào của Lý Dịch Phong mới chỉ là tin đồn, nhưng động thái của các trang truyền thông chính thống khi xóa hết những bài đăng liên quan đến nam diễn viên họ Lý càng khiến dư luận tin rằng “không có lửa làm sao có khói”, và vụ việc của ngôi sao Cổ Kiếm Kỳ Đàm ít nhiều cũng đúng mấy phần.

Phàm thì đã vào trại, không biết Phong có phải thấy Phàm vào một mình buồn nên muốn vào đó “chung vui” không, chứ trước mắt khả năng cao là mình thấy sự nghiệp của Lý Dịch Phong toang rồi đó. Vậy nên mới nói thà có bạn gái công khai như Lộc Hàm, mất fan thì chịu chứ tính cách của anh ok lắm luôn, hoặc là hiền lành như Dương Dương, thế thì mới bền, chứ như hai anh trai kia không biết quản thân mình, chuyện toang cũng là điều sớm muộn, cứ lộ ra thì xong đời thôi.

>>>Xem thêm: Ồn ào Lý Dịch Phong: Khả năng cao có vấn đề, sự nghiệp coi như xong!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lý Dịch Phong? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".