x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những lời tỏ tình lãng mạn của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angelababy

Hóng hớt Cbiz 10:15 - 29/01/2022

Huỳnh Hiểu Minh Angelababy luôn được xem là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”, là “trời sinh một cặp” của giới giải trí Hoa ngữ. Và đám cưới thế kỷ được tổ chức vào tháng 10 năm 2015 được xem là cái kết đẹp dành cho câu chuyện cổ tích giữa hai người họ.

Thế nhưng, trải qua nhiều năm bên nhau, Hóng Hớt Cbiz thấy cuộc hôn nhân của họ xuất hiện rất nhiều dấu hiệu rạn nứt với tin đồn ly hôn. Vốn tưởng đây sẽ mãi chỉ là lời đồn đoán của thế giới bên ngoài thì bất ngờ, tin đồn này cũng có ngày thành sự thật với màn “đánh úp” của cặp đôi.

Trưa ngày 28/01, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã thông báo ly hôn, cho biết cả hai chia tay trong hòa bình, hiện đang làm mọi thủ tục có liên quan, tương lai sẽ cùng nhau nuôi dưỡng con cái: “Cảm ơn tất cả những gì trong quá khứ, tương lai vẫn sẽ là người nhà” – chính thức đặt dấu chấm hết cho 7 năm cuộc tình.

Thật ra, kể từ khi công khai tình cảm vào năm 2014, cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lúc nào cũng làm người hâm mộ phải ghen tỵ bởi tình yêu đẹp như câu chuyện ngôn tình của họ với những lời tỏ tình “đốn tim” của Huỳnh Hiểu Minh dành cho bà xã. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại một chút những câu nói này nhé!

Những câu nói đậm chất ngôn tình, làm tan chảy bao trái tim thiếu nữ của “giáo chủ” Huỳnh Hiểu Minh

“Hai người chúng ta đều trân trọng phần tình cảm này. Từ góc nhìn của anh mà nói, dù tốt dù xấu, anh bảo đảm sẽ luôn là người nhận sai đầu tiên. Đó là một trong những cách giúp chúng ta hòa hợp với nhau”. Hay câu nói đầy sự bá đạo: “Người phụ nữ của tôi, tôi không bảo vệ lẽ nào để người khác đến bảo vệ sao?”, “Em chạy không thoát móng vuốt của anh đâu”, “Nếu đã yêu ai thì phải bất chấp tất cả để được ở bên người ấy”.

Cũng như những lời hứa hẹn: “Nửa đời sau của anh không thể nào không có em!”, “Tôi luôn nghĩ, Baby theo tôi chẳng phải chuyện tốt lành gì với cô ấy. Phải chịu không ít thiệt thòi và quá nhiều tin đồn. Trước tôi không so đo vì cảm thấy mình ngay thẳng chẳng cần bận tâm. 

Nhưng chính sự độ lượng của Baby làm cô ấy phải chịu quá nhiều thiệt thòi. Xin lỗi, từ ngày mai trở đi, cô ấy chính là phu nhân của tôi, nếu để cô ấy chịu thêm thiệt thòi nào nữa thì đó là lỗi của tôi!”, “Mọi thứ của anh là của em, còn của em vẫn là của em”, “Tiền của tôi là của cô ấy”.

Huỳnh Hiểu Minh cũng không ít lần khẳng định: “Tôi sẽ không thể tìm được người nào tốt như Baby được nữa”, “Với tôi mà nói, tên tiếng Anh đẹp nhất chính là Angelababy”, “Chỉ cần có em ở bên, anh uống nước lã cũng cảm thấy ngọt ngào”.

Trong hôn lễ, Huỳnh Hiểu Minh tỏ tình siêu lãng mạn với Angelababy: “Thật ra hôm nay tôi rất căng thẳng. Tôi muốn nói với Angelababy vài lời: ‘Baby của anh, em hiểu rồi đó, những ngày tháng sau này đang chờ đợi em. Anh chưa từng đối tối với người con gái nào khác như đối với em, chỉ muốn đem những gì tốt nhất trên trên thế giới này dâng đến trước mặt em. 

Những gì em thích cũng là những gì anh thích, nguyện vọng của em cũng chính là nguyện vọng của anh. Cho dù khi em già đến 70,80 tuổi, răng có rụng hết, đi không nổi nữa thì anh vẫn sẽ yêu thương, chiều chuộng em như bây giờ. Em mãi là công chúa nhỏ của anh. Em nói anh chiều em hư thì phải làm sao, vậy thì cứ chiều hư thôi. Như thế người khác mới không thể giành lấy Baby của anh!".

Giáo chủ cũng không ngần ngại, nhiều lần bày tỏ tình yêu với bà xã: “Tôi cảm thấy cảnh giới cao nhất của tình yêu chính là nuôi dưỡng Angelababy như con gái. Có già thế nào cũng sẽ yêu thương, chiều chuộng cô ấy”, “Con người cho dù bây giờ có xinh đẹp đến đâu cũng sẽ có ngày già đi. Cho dù thật sự có ngày Baby không còn xinh đẹp nữa tôi vẫn sẽ yêu cô ấy. Tôi thích cô ấy như thế là vì thích nhân phẩm của cô ấy. Tôi luôn có lòng tin chúng tôi sẽ mãi yêu thương như thuở ban đầu”.

Hóng Hớt Cbiz thật sự rất tiếc cho cặp đôi này, họ đẹp đôi, từng trao nhau bao câu hẹn ước là thế, nhưng đến cuối cùng vẫn đường ai nấy đi. Vậy là Angelababy đã thoát khỏi “móng vuốt” của Huỳnh Hiểu Minh rồi sao?

>>>Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức thông báo ly hôn!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".