x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những màn tặng quà gây bão showbiz Việt: Vợ Cường Đô La chi tận 22 tỷ

SEIZEDIX 16:12 - 22/02/2022

Từ Valentine đến sinh nhật, các ngôi sao Việt thường chi rất khủng để tặng quà cho người thương của mình. Thế nhưng cũng có một số trường hợp, những người nổi tiếng mới chính là người được nhận những vật phẩm có giá trị từ “bạn chung giường”. Hãy cùng mình xem qua những màn khoe quà chất lượng nhất showbiz Việt nhé.

Thủy Tiên

Từng là một cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam, Công Vinh ở thời điểm vẫn là một cái tên rất hot và được khán giả nhớ tới nhờ chuyện tình cực đẹp với Thủy Tiên. Sau nhiều năm về chung một nhà, cả hai vẫn được coi là một trong cặp đôi đẹp và xứng đôi nhất của showbiz Việt, thường xuyên lên tiếng bảo vệ và an ủi đối phương trên MXH.

Vào những dịp lễ đặc biệt, Công Vinh thường dành tặng cho Thủy Tiên những món quà vô cùng giá trị như chiếc đồng hồ 4 tỷ, túi hàng hiệu và đôi khi là cả một tệp tiền 500 nghìn đồng. Gần đây nhất, vào dịp kỷ niệm gần 9 năm ngày cưới, nam cầu thủ đã tặng bạn đời một chiếc đồng hồ có mức giá trên trời - 7 tỷ đồng, khỏi nói cũng biết ai nấy cũng phải ngưỡng mộ. Dù có là bao lâu, mình tin Công Vinh đều dành vô vàn tình cảm cho vợ của mình.

Đàm Thu Trang

Là vợ một trong những thiếu gia giàu có có tiếng ở Sài Gòn, Đàm Thu Trang đang có một cuộc sống vô cùng trọn vẹn và đầy đủ bên gia đình nhỏ. Không chỉ nhận những món quà xa xỉ từ chồng, bản thân nữ người mẫu cùng nhiều năm khiến chồng bất ngờ khi gửi tới anh những món đồ cực kỳ giá trị, đáng nhớ nhất có thể kể đến siêu xe chị giá cả tỷ đồng.

Một lần khác, biết được sở thích sưu tầm ô tô hạng sang của chồng, Đàm Thu Trang còn tặng Cường Đô La một chiếc Ferrari có giá 22 tỷ đồng - chỉ nghe con số thôi đã khiến mình xỉu ngang rồi. Nhờ những màn khoe quà vừa chất lượng, vừa tình cảm trên mình mới hiểu tại sao Cường Đô La và Đàm Thu Trang là cặp đôi được ngưỡng mộ và yêu quý bậc nhất làng giải trí Việt.

Tuấn Hưng

Là một trong những cặp đôi nổi tiếng và được yêu thích nhất làng giải trí Việt, Tuấn HưngThu Hương đã bên nhau được 8 năm. Dù đã cưới nhau từ lâu, thế nhưng cả hai vẫn luôn mặn nồng và thường xuyên khoe những khoảnh khắc cực kỳ ngọt ngào trên mạng xã hội, nhiều lần còn khiến cư dân mạng ghen tị vì những món quà cực kỳ xa xỉ.

Gần nhất, vào dịp Lễ Tình Nhân 2022, vợ của Tuấn Hưng đã khiến mạng xã hội có một phen chấn động khi tặng chồng tận 3 tỷ đồng qua tài khoản ngân hàng. Không thể phủ nhận món quà này vừa thiết thực, vừa thể hiện rõ được tình cảm của Thu Hương dành cho chồng của mình. Đáp lại món quà của vợ, Tuấn Hưng dành nhiều lời khen có cánh cho đối phương và cảm thấy biết ơn vì được ở bên cô.

Chuyện Tuấn Hưng và Thu Hương tặng cho nhau những món quà giá trị cực lớn đã chẳng phải chuyện lạ, thế mà mỗi lần nam ca sĩ chia sẻ lên mạng xã hội, mình đều “xỉu ngang, xỉu dọc” vì độ chịu chi của vợ chồng này. Thế mới lạ chứ!

Chi Bảo

Từ lần đầu gặp gỡ vào năm 2019, Chi Bảo đã đem lòng yêu Thùy Trang - cô gái kém mình 16 tuổi và chỉ hai năm sau đó, anh và bà xã đã chính thức về chung một nhà. Tin vui nối tiếp tin vui, đến đầu năm nay, nam diễn viên và vợ đã chính thức chào đón đứa con đầu lòng của cả hai, xây dựng một gia đình nhỏ tràn ngập hạnh phúc.

Để đánh dấu những dịp đặc biệt trong hành trình hôn nhân, Chi Bảo thường chi mạnh tay để tặng vợ những món quá vô cùng xa xỉ. Điển hình như là một chiếc xe 19 tỷ đồng nhân dịp vợ mang thai những tháng cuối cùng hay một căn biệt thự tiền tỷ ở Vũng Tàu,… Chỉ kể sương sương, mình đã thấy vợ của Chi Bảo hạnh phúc với cuộc nhân hiện tại như thế nào.

Hari Won

Là cặp MC có danh tiếng khủng nhất làng giải trí Việt với số tiền cát-xê thuộc dạng siêu khủng, Trấn ThànhHari Won có khối tài sản cực kỳ đáng mơ ước. Sau nhiều năm kết hôn, cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng tình cảm trên mạng xã hội, trong đó chắc chắn là phải có các màn khoe quà đến từ vị trí Hari Won.

Không chỉ nhận quà, Hari Won cũng khẳng định bản thân cũng không hề kém cạnh chồng, tặng cho Trấn Thành chiếc đồng hồ có giá hơn 1 tỷ đồng. Khoe trên MXH, nữ ca sĩ tự hào vì đã có thể mua tặng cho chồng một món quà giá trị. Cùng nhau vượt qua mọi giông bão, Hari Won và Trấn Thành cho mình thấy tình yêu đẹp đến như nào.

>>>Xem thêm: Cường Đô La: Yêu ai cũng có mối tình đẹp, viên mãn với Đàm Thu Trang

Bên cạnh những món quà về hiện vật, mình tin cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và êm đềm chính là điều tuyệt vời nhất mà những ngôi sao ở trên từng nhận được. Hy vọng họ sẽ tiếp tục có một cuộc sống hôn nhân thật sự tuyệt vời bên gia đình nhỏ của mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.