x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: 1 người vượt mặt Ngọc Trinh

Hoa Le 10:00 - 07/03/2023

Từ trước đến nay, nhắc đến tiêu chuẩn của sắc đẹp trong Vbiz, người ta thường nghĩ tới vòng eo 56 trứ danh của Ngọc Trinh, hay đôi chân dài 1,12m của Thanh Hằng. Nhưng ít ai biết rằng, những kỷ lục này đã được xô đổ bởi các mỹ nhân GenZ trong Vbiz.

Từng là biểu tượng của vòng eo siêu thực trong làng giải trí, Ngọc Trinh là người đi đầu trong trào lưu diện váy áo kiệm vải, khoe vẻ đẹp có 1-0-2. Thậm chí, cô còn làm hẳn một bộ phim để khẳng định số đo ấn tượng của mình. Cũng từ đây, con số 56 trở thành thước đo cho vòng eo của mỹ nhân Vbiz.

Thực tế, ông bầu Khắc Tiệp từng chia sẻ số đo thực tế của Ngọc Trinh chỉ khoảng 53cm. Với lợi thế này, chân dài gốc Trà Vinh thoải mái diện mọi phong cách và thường xuyên khoe vòng eo tí hon với những bộ cánh táo bạo.

Sẽ không ngoa khi nói rằng “chị đại làng mẫu” Thanh Hằng là mỹ nhân Vbiz được thiên phú cho nét đẹp quá hoàn hảo nhất nhì Vbiz. Chẳng những sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi chân dài miên man mà cô còn có vòng eo ấn tượng 51cm. Con số chấn động này hẳn sẽ làm nhiều người bất ngờ. Cảm giác giống như Thanh Hằng sinh ra để làm siêu mẫu. Bởi nét đẹp của cô quá độc bản và hiếm ai có thể sánh kịp. 

Từ sau khi đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi đã được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” bởi nhan sắc thanh thuần, ngọt ngào, nổi bật giữa cả rừng Hoa hậu. Dạo gần đây, người đẹp gốc Thanh Hoá bất ngờ nổi rần rần trên mạng xã hội với bức hình khoe vòng eo tí hon.

Cụ thể, cô diện set đồ theo phong cách Y2K xuống phố với váy cạp trễ và chiếc áo ôm sát, khéo tôn lên vóc dáng thon gọn. Ở góc nghiêng, vòng eo của Phương Nhi có lẽ chỉ bằng một bàn tay, nhỏ hơn nhiều so với phần cạp váy. 

Theo số đo từ thời đi thi nhan sắc, thì vòng eo của Phương Nhi khoảng 57cm. Nhưng chắc chắn đến thời điểm hiện tại, con số này đã giảm đi rất nhiều. Lợi thế hình thể này được nàng hậu tận dụng triệt để khi diện những chiếc áo crop-top, cùng style trẻ trung, năng động. 

Nhưng mỹ nhân khiến khán giả trầm trồ nhất chắc chắn là Han Sara. Học trò của Đông Nhi xô đổ kỷ lục của Thanh Hằng, Ngọc Trinh khi chạm mốc 50,5cm. So với thời mới bước chân vào làng giải trí với thân hình đầy đặn, thì giờ đây Han Sara đã thăng hạng nhan sắc hơn rất nhiều. Vòng eo siêu thực giúp cô tự tin diện những chiếc áo crop-top hay những outfit táo bạo. 

>>> Xem thêm: 5 ngôi sao The Masked Singer hội ngộ ở Mỹ, chỉ 1 người không được tag

Theo Han Sara chia sẻ, cô đã tập luyện chăm chỉ, tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt, khoa học để có được thành quả như ngày hôm nay. Chính vì thế mà chiếc eo thon của cô luôn săn chắc, lộ rõ phần cơ bụng mà bao người mơ ước. 

Bỏ xa cả Han Sara, Ngân 98 từng tiết lộ vòng eo chạm mốc 49. Đến ngay cả bản thân bạn gái Lương Bằng Quang cũng rất bất ngờ trước con số này. Cô chia sẻ: “Eo 53 giờ xuống 49. Ăn cũng dữ lắm mà ta”. 

Nếu theo dõi người đẹp sinh năm 1998 qua livestream hoặc các clip mà cô đăng tải, thì phải công nhận là vòng eo của cô rất nhỏ. Như vậy, cô chính thức trở thành mỹ nhân có số đo vòng eo nhỏ nhất Vbiz.

Có thể thấy, những chiếc eo con kiến của mỹ nhân Vbiz luôn khiến khán giả phải trầm trồ, thán phục. Để sở hữu số đo siêu thực, các người đẹp đều phải dành nhiều thời gian và công sức để tập luyện, chăm sóc bản thân. Chính vì vậy, sắc vóc của các ngôi sao Vbiz tạo nên động lực và truyền cảm hứng làm đẹp cho khán giả.

>>> Xem thêm: Hotgirl làm dâu hào môn tuổi 18: Xoài Non được cho gia sản

* Bài viết của Hoa Lê chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".