x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những người khốn khổ vì ồn ào của Trần Phi Vũ

Nam Phong 09:20 - 16/02/2023

Mình thấy mỗi khi bất kỳ nghệ sỹ nào “ngã ngựa”, gặp ồn ào chấn động thì không chỉ họ bị toang mất sự nghiệp mà còn gây ảnh hưởng tới nhiều người xung quanh. Đặc biệt là những ngôi sao đình đám, tên tuổi càng nổi thì mức độ công phá đến giới giải trí có sức ảnh hưởng càng lớn. Dù Trần Phi Vũ - nam minh tinh khiến dân tình chấn động bởi bộ ảnh “lăn giường” bị lộ ra gần đây có sức nóng không quá cao, cũng chẳng phải là đỉnh lưu gì, nhưng mức độ mà anh ta khiến những người xung quanh bị liên lụy cũng không nhỏ đâu à nha!

Khi ồn ào nổ ra, phía Trần Phi Vũ kịp thời thanh minh, giải thích rằng đôi bên độc thân trong quá trình “qua lại” trước nghi vấn bên nữ đã có gia đình. Nhưng đến cuối cùng thì danh tiếng của Trần Phi Vũ vẫn bị tổn hại nghiêm trọng, hình tượng trai ngoan sụp đổ, kéo theo lượng lớn fan hâm mộ rời đi. Với gia thế khủng, được chống lưng to, chắc chắn ồn ào này không đến mức khiến nam chính Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em phải “bay màu”, nhưng nó sẽ làm sự nghiệp của anh chàng điêu đứng một thời gian.

Trước mắt, các dự án tiếp xúc với Trần Phi Vũ, gần đến bước ký kết hợp đồng như bộ phim Sổ Tay Hắc Liên Hoa Công Lược, Khó Dỗ Dành đều “quay xe”, tạm hoãn kế hoạch công bố triển khai để chọn lựa nam chính khác. Còn những tác phẩm đang nằm kho của nam tài tử là Hạo Y Hành, Đếm Ngược Nói Yêu Em đối mặt với viễn cảnh "đắp chiếu" dài hạn, đặc biệt là bộ đam mỹ cải biên Hạo Y Hành gần như hết cơ hội được ra mắt vì “tiếng thơm” của nam chính.

Cả triệu fan quay lưng với Trần Phi Vũ chỉ sau 1 đêm, không chỉ đơn giản rời fandom, họ còn sẵn tiện công bố luôn những hình ảnh chân thật, chưa qua photoshop của idol một thời, để khán giả có thể thấy được rằng anh ta không chỉ xấu nết mà cũng chẳng đẹp người. 

Sự nghiệp của Trần Phi Vũ lao đao là thế, mà ồn ào này của nam minh tinh cũng khiến nhiều người bị liên lụy, chịu ảnh hưởng đầu tiên và rõ ràng nhất chính là gia đình của anh ta. Các bạn biết đấy, gia thế của Trần Phi Vũ rất khủng, thậm chí có thể nói là vô cùng danh giá khi có bố là đạo diễn nổi tiếng và quyền lực trong giới giải trí - Trần Khải Ca, mẹ là đệ nhất mỹ nhân của Trung Quốc - Trần Hồng. Với bố mẹ toàn là nhân vật “có số có má” thế này tại Cbiz, nên nhiều người đã đặt cho Trần Phi Vũ biệt danh “thái tử của làng giải trí", là nhân vật mà mọi người không nên đắc tội.

Cả gia đình gần như đều là người của công chúng (trừ Trần Vũ Ngang - anh trai ruột của Trần Phi Vũ), nên khi một thành viên gặp chuyện thì cả nhà cũng đều bị đưa ra trước “đầu sóng ngọn gió”. Người đầu tiên bị réo tên đó chính là Trần Khải Ca khi những hình ảnh thời trẻ của ông bị “đào lại”, khiến nhiều người nghi ngờ về khuynh hướng tính dục của vị đại đạo này. 

Chưa hết, lịch sử tình trường của Trần Khải Ca so với Trần Phi Vũ vô cùng đặc sắc, chỉ có hơn chứ không kém. Vợ hiện tại của Trần Khải Ca là Trần Hồng, bạn gái cũ của ông là "MC quốc dân" Nghê Bình, vợ cũ là Hồng Hoảng. Năm xưa, từng có tin đồn cho rằng Trần Khải Ca “cuỗm vợ” người khác nên mới cưới được Hồng Hoảng. Và rồi trong giai đoạn nên vợ thành chồng với Hồng Hoảng, Trần Khải Ca lại léng phéng, hẹn hò Nghê Bình.

Cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, những tưởng Trần Khải Ca sẽ đến với Nghê Bình, nào ngờ lại có cú “plot twist” với sự xuất hiện của Trần Hồng. Thời điểm đó, truyền thông đều rầm rộ đưa tin Trần Hồng là “bé ba” chen chân vào mối tình giữa Trần Khải Ca và Nghê Bình, mang bụng bầu đến tận phim trường của Trần Khải Ca gây náo loạn, ép Nghê Bình vào thế phải chia tay Trần Khải Ca, còn bản thân mình “thượng vị” thành công.

Chính vì ồn ào của Trần Phi Vũ khiến chuyện xấu của bố mẹ năm nào bị lật lên. Không chỉ thế, người anh họ của Trần Phi Vũ là Trần Hách cũng bị lôi vào sự việc này khi bản tính của nam tài tử cũng chẳng kém cạnh gì vì vướng ồn ào phản bội vợ, léng phéng với vợ nhà người ta. Do đó mà dân tình đều mỉa mai gia đình họ Trần cùng một “bản chất” như nhau. Vì một người mà khiến cả gia đình bị chê cười như thế này đây.

Ồn ào của Trần Phi Vũ còn khiến Âu Dương Na Na bị réo tên khi trong quá khứ, cô nàng từng vướng tin đồn hẹn hò với con trai của Trần Khải Ca

>>>Xem thêm: Giữa ồn ào lộ ảnh nóng, Trần Phi Vũ chỉ tay thẳng mặt phóng viên

Nói Trần Phi Vũ nằm trong hội “báo thủ” của Cbiz quả là không sai chút nào, mình nghe nói là Trần Khải Ca vô cùng tức giận trước ồn ào này của cậu con trai. Chẳng biết đại đạo diễn có để cho Trần Phi Vũ tiếp tục hoạt động trong giới giải trí không nữa, chứ sự việc này quả thật đã khiến nhà họ Trần bị mất mặt, ảnh hưởng đến tiếng tăm rất nhiều.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".