x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phi Vũ ấm áp trên tạp chí, Mãn Giang Hồng bị chê "thái độ thượng đẳng"

An Lee 12:25 - 29/01/2023

Trong khi dàn tiểu hoa tiểu sinh yên ả tận hưởng ngày cuối tuần thì trên màn ảnh rộng, những bộ phim ra rạp dịp Tết vẫn không ngừng dính drama. Hôm nay sẽ là loạt ảnh tạp chí mới của dàn sao nam chào mừng ngày Valentines sắp tới, poster của Thần Ẩn, thông tin phim của Ngô Lỗi, đáng chú ý nhất là loạt lùm xùm liên quan đến Mãn Giang Hồng. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư chu môi tạo nét đáng yêu, Đô Linh “chanh sả” trong phim dân quốc 

Trần Phi Vũ, Nhậm Gia Luân đồng loạt đổ bộ tạp chí, Trương Dư Hi hóa cô dâu

Số khai niên năm 2023 của tạp chí Thượng Thành Sĩ là Triệu Lệ Dĩnh. Với nhan sắc ngày càng mặn mà, hoàn hảo của cô thì dù là phong cách dân tộc khó nhằn vẫn có thể cân được. Nữ diễn viên đã có bộ ảnh rực rỡ sắc đỏ, vừa xinh đẹp, trẻ trung trên tạp chí ngày đầu năm.

Tháng 2 sắp tới là dịp Lễ Tình Nhân gần kề. Chẳng thế mà các trang bìa tạp chí đua nhau đưa dàn sao nam đình đám lên trang nhất. Cosmo có màn chơi lớn khi mời cả Lý Hiện và Trần Phi Vũ. Nếu bạn thích vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và hơi ngầu ngầu một chút thì ngắm ảnh Lý Hiện. Còn muốn một chàng trai ấm áp, dịu dàng thì Trần Phi Vũ chính là lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài 2 cái tên trên, Nhậm Gia Luân tháng 2 này cũng lên bìa Grazia. Xuất hiện cùng đóa hồng ngọt ngào, Nhậm Gia Luân làm hội fan girl đứng ngồi không yên. Anh chàng trông vừa điển trai, lại ôn nhu, ấm áp với tạo hình lịch lãm. Thế này thì tạp chí chắc cú bán đắt như tôm tươi dịp Valentine cho coi.

Đã lâu rồi Trương Dư Hi chưa xuất hiện. Cô nàng vừa đăng ảnh mới là người hâm mộ ngã ngửa liền. Khi không Trương Dư Hi lại diện đồ cô dâu, khoe sắc xinh đẹp ngọt ngào làm ai cũng phải mê. Theo mình hóng hớt được thì đây là bộ ảnh mừng tuổi mới của nữ diễn viên. Năm nay cô nàng đã 31 rồi nhưng ai cũng nghĩ chỉ khoảng hơn 20 thôi. Đúng là đáng ghen tỵ mà.

Thần Ẩn tung poster chính thức, Mãn Giang Hồng bị tố “kém học”, thái độ thượng đẳng

Bộ phim Yêu Đương Thôi Mà của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đã vượt qua xét duyệt. Đáng tiếc là phim từ 40 tập rút ngắn còn 38. Các blogger cho biết khả năng cao rất nhiều cảnh tình cảm của đôi chính bị cắt bớt. Điều này làm fan của phim vô cùng lo lắng.

Thần Ẩn hay còn gọi là Thiên Cổ Quyết Trần 2 do Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ, Lý Quân Nhuệ đóng chính đã tung poster chính thức. Hình ảnh của đoàn phim khiến mình khá thất vọng, bởi chỉnh sửa kiểu gì mà như dìm nhan sắc của nữ chính vậy. So với ảnh hậu trường do fan chụp còn kém xa.

Sau Vô Danh, đến lượt Mãn Giang Hồng “lên thớt” vì những lùm xùm không hay. Bộ phim bị cư dân mạng tố là mù văn hóa do trích xuất sai lệch ý nghĩa bài thơ, tên phim dịch sang tiếng Anh như xài Google translate và hơn hết là sai chi tiết về nhân vật quan trọng trong lịch sử. Mặt khác, Mãn Giang Hồng còn bị chê trách là có “thái độ thượng đẳng”.

Như trước đây, các bộ phim chiếu rạp nếu đạt mốc doanh thu cao sẽ cùng nhau share bài ủng hộ. Nhưng Mãn Giang Hồng lần này lại đăng poster chúc mừng với lời thách thức các bộ phim khác, khiến netizen phẫn nộ. Hiện loạt drama xoay quanh Mãn Giang Hồng vẫn chưa dứt, có lúc liên tiếp 4 hot search đều xoay quanh bộ phim này.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe ảnh nhàn nhã, Lộc Hàm - Hiểu Đồng thả thính nhẹ nhàng

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 29/1. Khiến mình chú ý nhất là loạt ảnh tạp chí của dàn sao nam sắp lên tháng 2. Bên cạnh đó, lùm xùm của Mãn Giang Hồng nhất định phải hóng, bởi lâu lắm rồi màn ảnh rộng mới rôm rả thế này. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Ẩn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.