x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Phi Vũ giống Ngô Diệc Phàm từ ngoại hình cho đến cả vụ lùm xùm

Carole 09:20 - 14/02/2023

Mới đây, paparazzi Dương Dương đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng khi tung ra loạt ảnh thân mật của Trần Phi Vũ và một hotgirl mạng. Sau khi tin tức vừa lộ ra thì mình thấy những hashtag có liên quan đến nam diễn viên Chiếu Sáng Anh Sưởi Ấm Em đã chiếm 6 thứ hạng trong bảng Top 10 tìm kiếm. Để rồi từ vụ việc này, nhiều người cho rằng Trần Phi Vũ giống Ngô Diệc Phàm đến lạ luôn, từ gương mặt, cách tiếp thị cho đến cả ồn ào gây ảnh hưởng sự nghiệp.

Trần Phi Vũ
Ngô Diệc Phàm

Khi chưa thành danh với Chiếu Sáng Anh Sưởi Ấm Em, Trần Phi Vũ ngoài việc được biết đến là con trai của đại đạo Trần Khải Ca và “đệ nhất mỹ nhân Đại Lục” Trần Hồng thì anh còn được gọi với danh “tiểu Ngô Diệc Phàm”. Gương mặt hao hao giống nhau khiến hai ngôi sao này thường xuyên bị đem ra so sánh, đến khi Ngô Diệc Phàm “đăng xuất” khỏi showbiz thì Trần Phi Vũ mới thoát khỏi cái bóng của đàn anh. Có ngoại hình ổn, cộng thêm sự giúp đỡ của bố mẹ nên sao nam 2000 này được dự sẽ thành đỉnh lưu thay thế “Phàm tăm”.

Mình nghĩ có lẽ nhiều bạn chỉ nghĩ đến việc gương mặt của Trần Phi Vũ và Ngô Diệc Phàm có điểm tương đồng mà không ngờ rằng hai người này còn có nhiều thứ khác giống nhau đến kỳ lạ. Như việc Trần Phi Vũ luôn tiếp thị hình ảnh goodboy ngoan ngoãn học giỏi, bị bố mẹ quản nghiêm và luôn cố gắng vươn lên bằng năng lực của mình. Ngô Diệc Phàm tuy không đến mức lúc nào cũng khoe bản thân là trai tốt, nhưng vì ít vướng thị phi, xây dựng hình ảnh đẹp nên người qua đường có thiện cảm với anh ta lắm.

Chỉ có điều, hình tượng đẹp đẽ của Trần Phi Vũ được xây dựng bao năm qua đã sụp đổ hoàn toàn. Ban đầu mình cứ nghĩ mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở việc Trần Phi Vũ hẹn hò nhưng không công khai thôi, ai ngờ thân phận của hotgirl này mới khiến chúng ta bất ngờ đấy. 

Theo như tin tức mà mình biết thêm thì hotgirl vốn đã kết hôn, là trạm tỷ (fan cứng theo chụp ảnh thần tượng) của Trần Phi Vũ từ thời anh ấy đóng Bí Quả và hai người ở bên nhau từ năm 2021 rồi. Mà một tình tiết còn “cẩu huyết” hơn nữa khi chồng của hotgirl này chính là người đã bán loạt ảnh thân mật của vợ mình cho paparazzi.

Tính ra thì trước đây Ngô Diệc Phàm cũng từng gây ồn ào với loạt ảnh thân mật như thế này cùng một hotgirl mạng có tên Tiểu G.NA. Ban đầu, Tiểu G.NA khẳng định 2 người có qua lại nhưng bị cựu thành viên EXO phụ tình, dứt áo ra đi mà không một lời từ biệt. 

Vụ việc này cũng từng gây bão và khiến danh tiếng của Ngô Diệc Phàm bị ảnh hưởng không nhỏ, nhưng mình chẳng hiểu phía anh ta đã xoay chiều dư luận thế nào để rồi cuối cùng thành nạn nhân. Vậy là, cô gái tên Tiểu G.NA kia trở thành kẻ “hám fame” và dân tình thì đau lòng thay Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm cũng có một vụ tương tự vào 7 năm trước.

Vụ việc của Ngô Diệc Phàm trôi qua khá nhanh nhưng Trần Phi Vũ lại không được may mắn như vậy. Sau nửa ngày bị treo tên trên hotsearch, phía Trần Phi Vũ đã lên tiếng thanh minh về chuyện tình ái của anh và hotgirl mạng kia. Theo thông cáo của studio thì trong thời gian qua lại, Trần Phi Vũ và vị hotgirl họ Hồ đều là những người độc thân. Hy vọng dân mạng sẽ ngừng chia sẻ và xóa bỏ những thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của Trần Phi Vũ. 

Thông cáo từ phía studio của Trần Phi Vũ.

Bạn nghĩ sự việc đã dừng lại ở đây rồi? Không đâu nè. Sau thông cáo của studio Trần Phi Vũ, paparazzi đã tung ra file ghi âm được cho là của ông chủ và nhân viên trong công ty quản lý của Trần Phi Vũ. Nội dung của file này khẳng định "chàng Lý Tuân” vô tội, sau một lần phát sinh quan hệ với cô Hồ kia thì đã bị đối phương dùng chuyện này để “tống tình”. Không chỉ vậy thôi đâu, bạn trai của cô hotgirl này cũng chẳng hề kém cạnh khi còn muốn tiền của Trần Phi Vũ luôn.

File ghi âm khiến cho vụ việc càng thêm ầm ĩ.

Hàng loạt những cú twist khiến cho dân hóng dưa như mình không kịp trở tay. Nhưng đến đây thì mọi người có thấy lạ không, bất kể là file ghi âm kia có đúng hay sai thì trong thông cáo, studio ngoài việc mong mọi người đừng chia sẻ thông tin sai sự thật thì họ chẳng đả động gì đến việc kiện tụng cả. Một vụ việc khiến danh tiếng bị ảnh hưởng đến mức có nguy cơ rớt đài mà phía Trần Phi Vũ chỉ có động thái nhẹ nhàng như vậy. Mình nghĩ có lẽ đằng sau vẫn còn những chuyện bí mật khéo khi lại sắp được tiết lộ cũng nên.

Hiện tại, mình thấy Cnet đang bàn tán về tương lai của Trần Phi Vũ. Bị đóng băng sự nghiệp chắc là không rồi, trừ khi ngôi sao này vi phạm trái pháp luật như Ngô Diệc Phàm hay Lý Dịch Phong chẳng hạn. Mình cho rằng, Trần Phi Vũ sẽ rơi vào tình trạng ảnh hưởng cả danh tiếng lẫn tài nguyên, bị công chúng bài xích và đến cả bố mẹ cũng chẳng thể giúp được gì nữa. 

Trần Phi Vũ vẫn hoạt động trong làng giải trí như bình thường nhưng các nền tảng cũng chẳng dám mời anh đi đóng phim nữa. Còn bộ phim đang nằm kho của Trần Phi Vũ là Hạo Y Hành vốn đang “mốc meo” vì gán mác đam cải biên, giờ thêm vụ của nam chính thì khả năng bị “chôn vùi vĩnh viễn” cũng cao lắm đấy. 

E rằng phim chờ chiếu của Trần Phi Vũ sẽ nằm kho vô thời hạn.

Trần Phi Vũ và Ngô Diệc Phàm, giống nhau từ gương mặt cho đến cách tiếp thị rồi lùm xùm ảnh thân mật, mình thấy có người đoán hai người hẳn phải có duyên từ kiếp trước chứ như này không bình thường chút nào. Có dưa hóng thì mình cũng háo hức đấy, nhưng nghĩ lại mới thấy trai đẹp của Hoa ngữ liên tục “dính chưởng” thế này, khéo thì mai mốt không còn ai để ngắm mất.

>>> Xem thêm: Là "Ngô Diệc Phàm 2.0", vì sao Trần Phi Vũ không thể thành đỉnh lưu?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".