x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những nụ hôn đầu của nam thần Cbiz: Tiêu Chiến dành cho Lý Thấm

Hóng hớt Cbiz 08:21 - 22/01/2022

Hôn được xem là một trong những cảnh thân mật, ngọt ngào, lãng mạn, giúp tình yêu thăng hoa. Hóng Hớt Cbiz để ý thấy trong các phim truyền hình, điện ảnh thể loại tình cảm hầu như không thể thiếu những cảnh quay này. Vậy bạn đã từng thắc mắc, không biết nụ hôn đầu trên màn ảnh của thần tượng mình là dành cho ai chưa? Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Tiêu Chiến

Là nam thần đang nổi đình nổi đám của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, mình tin chắc rất nhiều fan hâm mộ đều tò mò, thắc mắc không biết Tiêu Chiến đã dàng tặng nụ hôn đầu trên màn ảnh cho ai, phải chăng là Vương Ngọc Văn hợp tác trong tác phẩm truyền hình đầu tay Học Viện Siêu Tinh Tinh chăng?

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì thực ra, cảnh hôn trong Học Viện Siêu Tinh Tinh của Tiêu Chiến chỉ là mượn góc quay mà thôi. Sau đến với Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi hợp tác cùng Triệu Lộ Tư thì không có cảnh hôn. Vậy tới đây, có lẽ bạn đã biết đáp án rồi nhỉ? Chính là Lý Thấm trong Lang Điện Hạ đấy nhé!

Đặng Luân

Qua tìm hiểu thì mình biết được, nụ hôn đầu trên màn ảnh của Đặng Luân là dành cho Dương Tử đấy các bạn ạ! Nhưng đó không phải là nụ hôn trong Hương Mật Tựa Khói Sương đâu nhé, mà là trong tác phẩm truyền hình đầu tay đánh dấu sự hợp tác của hai người - Không Phải Hoa, Chẳng Phải Sương.

Dù Đặng Luân từng lên tiếng cho biết cảnh hôn trong Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương chỉ lướt qua chứ không thật sự chạm tới, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì cũng là dành cho Dương Tử rồi phải không nà?

Vương Nhất Bác

Có lẽ các bạn trăm tính ngàn tính cũng không tính ra nụ hôn đầu trên màn ảnh của Vương Nhất Bác vậy mà dành cho Diêu Thần – đàn chị lớn hơn anh 18 tuổi nhỉ? Trước khi nổi tiếng với Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác cũng từng thử sức qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh khác nhau.

Nụ hôn đầu của Vương Nhất Bác không phải dành cho Tiêu Chiến trong Trần Tình Lệnh, cũng chẳng phải Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ mà là Diêu Thần trong phim điện ảnh Giấc Mơ Tuổi Trẻ. Diêu Thần cũng từng lên tiếng xác nhận vấn đề này trên gameshow truyền hình, chắc fan ghen tị muốn xỉu up xỉu down mất!

Nhậm Gia Luân

Nụ hôn đầu trên màn ảnh của Nhậm Gia Luân là dành cho nữ chính Hám Thanh Tử trong phim Thông Thiên Địch Nhân Kiệt. Dù Đại Đường Vinh Diệu hợp tác cùng Cảnh Điềm lên sóng sớm hơn so với Thông Thiên Địch Nhân Kiệt nhưng thực ra, Địch Nhân Kiệt mới là tác phẩm đóng máy trước.

Cách đây không lâu, Hóng Hớt Cbiz thấy trên mạng xuất hiện không ít tin đồn, cho rằng Nhậm Gia Luân quay cảnh hôn đều mượn góc quay chứ không phải hôn thật. Thậm chí còn có tin cho rằng Nhậm Gia Luân không nhận quay phim có cảnh thân mật, nam diễn viên thường bị chỉ trích là không kính nghiệp, “thủ thân như ngọc” vì vợ. Nhưng tất cả đều bị đập tan bởi cảnh hôn của nam tài tử và Bạch Lộc trong Nhất Sinh Nhất Thế cách đây không lâu rồi.

Dương Dương

Dương Dương là một trong những nam diễn viên được khán giả công nhận rất biết đóng cảnh hôn. Cảnh hôn của anh chàng với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh làm khán giả phải đỏ mặt không thôi.

Về nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Dương Dương, nam diễn viên đã dành cho Mã Tư Thuần trong quá trình quay phim điện ảnh Tai Trái. Có phải bạn đang rất ghen tị với Mã Tư Thuần không? Năm xưa quay Tai Trái, Dương Dương chỉ là một diễn viên nhỏ không mấy tên tuổi, sau nhiều năm nỗ lực, cố gắng không ngừng, anh của giờ đây đã trở thành soái ca vạn người mê rồi.

Đã là diễn viên thì không thể tránh những cảnh thân mật như hôn thế này với bạn diễn trong quá trình hợp tác. Tuy nhiên, nếu có người thường mượn góc quay giả thì có người lại hôn thật làm khán giả quắn quéo không thôi. Hóng Hớt Cbiz đoán, có lẽ nụ hôn của Diêu Thần với Vương Nhất Bác mới là nụ hôn làm nhiều người ghen tỵ nhất phải không nào?

>>>Xem thêm: 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.