x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương vắng mặt ở "sách trắng" 2021, Tencent thiên vị Tuấn - Tử

Tiểu Hạnh Thảo 11:20 - 22/01/2022

Như thông lệ hằng năm, giải trí Đằng Tấn mới đây đã tung ra “sách trắng”, tổng hợp lại những bộ phim cũng như diễn viên nổi bật nhất năm 2021. Dựa vào đó, các khán giả có thể phần nào biết được năm qua các ngôi sao nhà mình đã làm việc năng suất đến nhường nào. 

Tuy nhiên, sau khi soi xét các bảng xếp hạng, Tiểu Hạnh Thảo cảm thấy thứ tự ở một số hạng mục chưa được thỏa đáng cho lắm. Có người năm qua không “sủi tăm” vẫn được xướng tên, trong khi cũng có trường hợp ngược lại.

Top 10 Nữ diễn viên truyền hình hot năm 2021 

Với năng lực và sức ảnh hưởng của mình, việc Châu Tấn đứng ở vị trí cao nhất không có gì để bàn cãi cả. Nhưng vị trí thứ hai và ba thuộc về Châu Đông Vũ và Đồng Dao là có chút khó hiểu nè. Chẳng phải lúc chiếu, Thiên Cổ Quyết Trần của Châu Đông Vũ bị dân tình “than ngắn thở dài” hay sao?

>>>Xem thêm: Cổ trang Hoa ngữ 2022: Dòng phim tiên hiệp phủ sóng cực mạnh 

Thân là đại sứ Tencent Video, đầu năm - giữa năm đều có phim gây bão, vậy mà Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ có thể ngậm ngùi xếp thứ 4. Dương Mịch đứng tận thứ 7, thua Diêm Ni và Tống Dật. Không chỉ khuấy đảo ở nền tảng chiếu phim Iqiyi mà Bạch Lộc còn sang tận bên này và xếp vị trí thứ 8, vượt mặt Lý Nhất Đồng. 

Dương Tử đứng ở vị trí thứ 10 đã khiến nhiều người, trong đó có cả Tiểu Hạnh Thảo, bất bình lắm. Có ai ngờ được, trong một năm “xu cà na”, tiểu hoa 9X vẫn lọt top. 

Top 10 Phim truyền hình được phái nam yêu thích nhất 2021

Tiếp tục là một sự khó hiểu đến từ vị trí của giải trí Đằng Tấn ở trong danh sách 10 con phim truyền hình được phái nam yêu thích nhất năm 2021. Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử phát sóng độc quyền trên Youku nhưng lại chen chân cùng với 9 bộ phim chiếu trên Tencent.

Đến đây thì Tiểu Hạnh Thảo đang tự hỏi, liệu có phải Cụt đang thiên vị Dương Tử? Phải chăng vì muốn bù đắp cho việc 2 bộ Thanh Trâm HànhDư Sinh của nữ diễn viên vốn được dự đoán “bạo” nay có nguy cơ “đắp chiếu” vĩnh viễn hay không? 

Top 10 Nam diễn viên truyền hình hot năm 2021 

Bên bảng xếp hạng nam diễn viên hot nhất năm, Hoàng Hiên xuất sắc đứng ở vị trí thứ nhất.  Tiểu Hạnh Thảo cũng công nhận thành tích này, bởi vì năm qua anh có tận 2 vai diễn hot hit. Dù Vương Nhất Bác có được nhắc tới nhiều nhất trong Phong Khởi Lạc Dương thì anh cũng chỉ là vai thứ, Hoàng Hiên vẫn phải còng lưng “gánh” diễn xuất cho 2 đàn em. 

Nếu như Đồng Dao đã có mặt ở bên bảng nữ thì chẳng có lý do gì ở đây lại vắng Chu Nhất Long được. Bạch Vũ đứng thứ 3 nhờ vai diễn trong Kiều Gia Nhi Nữ

Hàng loạt gương mặt nổi bật của năm qua như Trương Nghệ Hưng, Tôn Hồng Lôi, Vu Hòa Vỹ, Quách Kỳ Lân, Bạch Kính Đình hay là Huỳnh Hiểu Minh lần lượt xếp từ 5 đến 10. 

Tất cả đã phải nhường cho Cung Tuấn vị trí thứ 4. Mặc dù, cũng tương tự như Dương Tử, sao nam Sơn Hà Lệnh là “con cưng” của Youku. À, Tiểu Hạnh Thảo vừa tìm lại, Tencent có phát một bộ tên là Vừa Lúc Bạn Tỏa Sáng của anh, nhưng đố ai nhớ phim đó chiếu khi nào và nội dung ra sao đấy? 

Tiểu Hạnh Thảo rất muốn hỏi giải trí Đằng Tấn rằng, Dương Dương của tui đâu? Hồi nào còn khen bộ phim ngôn tình của anh và Địch Lệ Nhiệt Ba giúp nền tảng thu lợi nhuận cao kỷ lục cơ mà? Hoặc so về sức hút thì tiểu sinh đam mỹ mới nổi sao đọ lại một trong “tứ đại đỉnh lưu” được?  

>>>Xem thêm: Boylove Thái và phim của Lý Dịch Phong, Tống Tổ Nhi khuấy đảo màn ảnh 

Ngoài ra, Tiểu Hạnh Thảo sẽ giúp các bạn cập nhật một vài bảng xếp hạng “sách trắng” đáng chú ý ở mảng phim truyền hình. 

Top 10 phim hot năm 2021 lần lượt là: Tảo Hắc Phong Bạo, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Ở Rể, Kẻ Phản Nghịch, Kiều Gia Nhi Nữ, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Phong Khởi Lạc Dương, Đấu La Đại Lục, Tư Đằng, Công Huân.

Top 10 vai diễn truyền hình được yêu thích nhất 2021: Hoàng Hiên (Mã Đức Phúc phim Sơn Hải Tình), Vu Hòa Vỹ, Chu Nhất Long (vai Lâm Nam Sanh, Kẻ Phản Nghịch), Châu Tấn, Tống Giai (vai Nam Lệ, phim Tiểu Xá Đắc), Tôn Hồng Lôi (vai Lý Thành Dương, Tảo Hắc Phong Bạo), Cảnh Điềm (vai Tư Đằng, Tư Đằng), Mã Tư Thuần, Tiêu Chiến (vai Đường Tam, phim Đấu La Đại Lục) và Chung Hán Lương xếp thứ 10 với vai Từ Lệnh Nghi trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc. 

Top 10 diễn viên dân sinh phim truyền hình danh tiếng 2021: Quách Kỳ Lân, Ngô Lỗi, Trương Tân Thành, Vương Nhất Bác, Quan Hiểu Đồng, Hầu Minh Hạo, Vương Tử Kỳ, Tô Hiểu Đồng, Hứa Khải, Ngu Thư Hân. 

Top 10 Diễn viên truyền hình nổi tiếng hơn năm 2021: Vương Cúc, Tô Hiểu Đồng, Vương Tử Kỳ, Quách Kỳ Lân, Ngu Thư Hân, Ngô Tuyên Nghi, Lý Canh Hi, Trình Tiêu, Chương Nhược Nam, Cúc Tịnh Y. 

Bạn có suy nghĩ như thế nào về sự có mặt của Dương Tử, Cung Tuấn trong “sách trắng” năm nay? Bạn có nghĩ Dương Dương xứng đáng có tên trong các bảng xếp hạng hay không? Chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo ngay phần bình luận nhé!!!

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để cập nhật những tin tức mới nhất về Dương Dương, các ngôi sao và các bộ phim Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.