x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Đệ nhất mỹ nam trong lịch sử Trung Quốc quá giống Dương Dương

An Lee 07:05 - 06/01/2022

Trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc, có không ít tác phẩm từng đề cập đến “người thật, việc thật” từng có trong lịch sử. Một trong nhữn nhân vật có thật trong lịch sử, từng được lên màn ảnh nhỏ, đó là Lan Lăng Vương.

>> Xem thêm: Ảnh 5/1: Bạch Lộc mặc sườn xám xinh hết nấc, Hoa Thiên Cốt hot trở lại

Theo An được biết, Lan Lăng Vương tên là Cao Trường Cung, sinh năm 541 và mất năm 573, khi chỉ mới 32 tuổi. Trong sử sách, ông được ghi nhận là có của vẻ ngoài hiền lành, dung mạo đẹp đẽ và giọng nói rất hay. Tương truyền ngoại hình của ông quá trắng đẹp, nên lúc ra trận phải đeo mặt nạ để dọa cho địch sợ.

Trong các tác phẩm phim ảnh, Lan Lăng Vương đều được đảm nhận bởi các mỹ nam điển trai. Ví như ở bộ phim Lan Lăng Vương, Phùng Thiệu Phong là người đảm nhận nhân vật này. Hay đẹp trai hơn nữa còn có Trần Dịch, cũng đảm nhận vai Cao Trường Cung trong Lan Lăng Vương Phi.

Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh này của Lan Lăng Vương đều là trên phim ảnh. Để có thể chiêm ngưỡng được vẻ ngoài đẹp trai xuất thần của ông trong quá khứ, các chuyên gia Trung Quốc đã phục dựng lại gương mặt của ông.

Dựa vào việc tìm được mộ phần của Lan Lăng Vương, các chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu và phục chế hộp sọ hài cốt, phục dựng được phần nào gương mặt của ông. Vào năm 2005, một chương trình tài liệu lịch sử đã công bố hình ảnh phục dựng đệ nhất mỹ nam thời phong kiến Lan Lăng Vương Cao Trường Cung. Hình ảnh này sau đó được rất nhiều người khen ngợi, thậm chí còn cho rằng gương mặt này có nhiều nét giống nam thần Dương Dương.

Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, không ngừng so sánh bàn tán. Quả thật, nếu so với dàn mỹ nam của giới Cbiz, hình ảnh phục dựng của Lan Lăng Vương có vài phần tương đồng với sao nam Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Chẳng thế mà fan Dương Dương cũng phổng cả mũi, bởi vẻ ngoài của anh được sánh với một trong tứ đại mỹ nam thời phong kiến.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Dương Dương và những couple viên mãn nhất 2021

Thực tế thì An thấy đây cũng chỉ là một chút so sánh nhỏ của cư dân mạng mà thôi. Bởi nếu thẳng thắn mà nói thì Lan Lăng Vương có nét đẹp của Lan Lăng Vương, Dương Dương có vẻ điển trai của Dương Dương. Dù vậy, đây cũng là một điều khá thú vị đối với dân đu Cbiz, phải không nào?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.