x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những ồn ào của showbiz Việt năm 2021: Sơn Tùng - Jack lùm xùm tình ái

SEIZEDIX 23:44 - 28/01/2022

Nếu bạn nghĩ rằng Covid-19 là thứ ảnh hưởng duy nhất đến làng giải trí Việt trong năm vừa qua thì bạn đã nhầm. Chỉ trong 12 tháng, showbiz Việt đã liên tục rơi vào trạng thái “báo động đỏ” với loạt ồn ào rúng động, từ chuyện tình ái đến sao kê, từ thiện. Những lùm xùm liên tục xảy ra, nhiều đến mức khiến mình cảm thấy rằng nếu để chọn một năm mà các nghệ sĩ muốn quên nhất, thì đó là năm 2021.

Hãy cùng mình tìm hiểu xem đã có cơn bão lùm xùm nào quét qua showbiz Việt trong 12 tháng vừa qua nhé.

Sơn Tùng và lùm xùm liên quan đến “trà xanh”

Không cần phải bàn cãi, chắc chắn ồn ào này chính là vụ việc lớn và gây chấn động nhất trong năm vừa qua. Vụ việc bắt đầu ngay sau khi Thiều Bảo Trâm có những động thái được cho là “dứt tình” với Sơn Tùng MTP, đỉnh điểm là khi Xoài Non - một người bạn của cô còn thẳng thắn chia sẻ hai chữ “trà xanh” trên Instagram.

Ngay lập tức, khắp các cộng động mạng lập tức chĩa mũi dùi vào Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng. Bằng mọi bức ảnh mà cư dân mạng tìm được, họ cho rằng cô chính là người thứ ba chen chân vào chuyện tình của Thiều Bảo Trâm và nam ca sĩ hạng A. Dù không có bất kỳ bằng chứng cụ thể nào, nhưng kể từ thời điểm đó, Hải Tú trở thành nhân vật nhận nhiều ý kiến trái chiều trong mắt công chúng, tên tuổi dường như bị dính với hai từ “trà xanh”.

Vì cả ba người trong cuộc đều chưa lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận, thế nên mình cho rằng, không nên vội phán xét tất cả mọi chuyện. Hãy cùng chờ đợi những chia sẻ chính thức từ họ nhé.

Đạt G bị nói đối xử không tốt với bạn gái

Bẵng đi một khoảng thời gian, ngay khi lùm xùm về “trà xanh” còn chưa hạ nhiệt, Du Uyên - nữ ca sĩ nổi lên nhanh chóng từ bản hit Bánh Mì Không bất ngờ lên tiếng nói một chàng trai có hành động, nói lời khiếm nhã với cô. Không cần chờ nữ ca sĩ tiết lộ danh tính, hầu hết cư dân mạng đều đoán ra nhân vật bí ẩn này chính là Đạt G - bạn trai cũ của Du Uyên. Bản thân nữ ca sĩ sau đó cũng tiết lộ "người từng thương" đã để lại cho cô một khoản nợ khá lớn dù cô không có trách nhiệm với nó.

Mọi thứ được đẩy lên đỉnh điểm khi clip Du Uyên bị Đạt G “tác động vật lý” được lan truyền trên khắp các MXH. Ở thời điểm này, khán giả lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ, đến mức anh phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ. Thế nhưng, anh vẫn kiên quyết phủ nhận khoản nợ. Chẳng bao lâu kể từ ồn ào trên, Đạt G tiết lộ anh hẹn hò với Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm. Thế nhưng sớm nở chóng tàn, mới đây, cả hai tiết lộ đã đường ai nấy đi.

Dù lên tiếng phủ nhận một số chi tiết, thế nhưng nhìn chung, Đạt G vẫn là người có lỗi lớn nhất trong vụ việc này. Hy vọng anh sẽ sớm có hành động sửa sai và thay đổi trong tương lai.

Loạt sao lớn bị chỉ trích vì không công khai sao kê từ thiện

Sao đầu tiên dính phải những lùm xùm liên quan đến chuyện từ thiện trong năm 2021 là NSƯT Hoài Linh. Từng kêu gọi ủng hộ được 14 tỷ trong năm 2020 để trợ giúp bà con vùng lũ, thế nhưng, nam nghệ sĩ lại bị CEO Nguyễn Phương Hằng nói là chưa hề phân phát số tiền trên tới người dân. Sau một khoảng thời gian giữ im lặng, anh cuối cùng cũng thừa nhận sự chậm trễ và nhanh chóng giải ngân số tiền trên.

Tưởng rằng “hạn sao kê” sẽ chỉ dừng ở đây nhưng không, hàng loạt các ngôi sao đình đám khác như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành,… và đặc biệt là Thủy Tiên cũng bị lôi vào cuộc, phải lên tiếng cũng như đăng tải sao kê lên mạng xã hội. Sau tất cả, vừa qua, cơ quan chức năng đã lên tiếng xác nhận số tiền mà các nghệ sĩ kêu gọi ủng hộ còn ít hơn so với số tiền mà họ từng chi ra cho các đợt từ thiện. Mình cảm thấy vui vì các sao Việt cuối cùng cũng được minh oan.

Người cuối cùng dính phải lùm xùm liên quan đến việc tiền bạc trong năm 2021 chính là Trịnh Kim Chi. Từng hết mình giúp đỡ Thương Tín, thế nhưng sau cùng, cô lại phải gặp quả đắng khi bị chính người mình giúp đỡ nói ra những lời không lọt tai. Dù bị đổ oan, thế nhưng nữ diễn viên vẫn tiết lộ cô sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng nếu vợ chồng Thương Tín không tin tưởng số tiền mà cô nhận được. Qua vụ việc này, mình nghĩ rằng không chỉ Kim Chi mà những nghệ sĩ khác cần thận trọng hơn trong vấn đề từ thiện, tránh để mang tiếng xấu.

Cố nghệ sĩ Phi Nhung và tiền cát-xê của con nuôi Hồ Văn Cường

Giữa năm 2021, làng giải trí Việt một lần nữa chấn động với ồn ào giữa Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường. Theo đó, nữ ca sĩ bị nói nhập nhằng trong khoản cát-xê của Hồ Văn Cường, thiếu minh bạch và không nhất quán. Dưới áp lực quá lớn từ cư dân mạng, Phi Nhung lên tiếng khẳng định cô không đứng ra quản lý số tiền cát-xê của con trai và khẳng định công ty sẽ trao trả cho Hồ Văn Cường toàn bộ số tiền đi diễn của cậu sau khi tốt nghiệp THPT.

Khi mọi thứ vẫn còn đang căng thẳng thì showbiz Việt nhận tin xấu, cố nghệ sĩ Phi Nhung qua đời vì đại dịch Covid-19. Điều này khiến mình cảm thấy khá sốc và bất ngờ, thế nhưng với việc Hồ Văn Cường đã nhận lại toàn bộ số tiền cát-xê, mình thấy an lòng vì cuối cùng nữ nghệ sĩ cũng được minh oan.

Thiên An nói Jack không quan tâm con trai ruột, có những quan hệ ngoài luồng

Là một trong những nghệ sĩ đang lên đắt show nhất của làng giải trí Việt, sự nghiệp của Jack dường như bị đóng băng vì lùm xùm tình ái. Cụ thể, anh bị bạn gái cũ là Thiên An - từng đóng chung MV với anh nói là bội bạc, không quan tâm tới con trai ruột và hẹn hò nhiều cô gái cùng một lúc. Khán giả còn phẫn nộ hơn cả khi anh chỉ chu cấp cho con 5 triệu đồng / 1 tháng, quá ít ỏi so với tên tuổi của nam ca sĩ.

Dưới áp lực của cư dân mạng, Jack phải lên tiếng xin lỗi. Thế nhưng mình cảm thấy không hài lòng về lần lên tiếng này của nam ca sĩ vì anh chỉ gửi lời tới người hâm mộ, còn người tổn thương là Thiên An thì không đề cập tới. Sau cùng, mình mong anh sẽ quan tâm đến con trai ruột dù đã chia tay bạn gái cũ, vì trẻ con không có lỗi.

>>>Xem thêm: Jack bị tố đã có con, yêu 2 cô gái cùng lúc

Trải qua một năm vô cùng sóng gió, mình cảm thấy khán giả giờ đây cần phải nghiêm khắc hơn với những nghệ sĩ dính phải ồn ào không thể cứu vãn, bởi những lùm xùm này sẽ khiến showbiz Việt mất đi sự trong sạch thường thấy. Mình mong rằng trong năm 2022, các nghệ sĩ sẽ tập trung hơn cho sự nghiệp và mang tới những sản phẩm chất lượng.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.