x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sơn Tùng M-TP và dàn sao Vbiz giàu có nhưng bố mẹ ở quê giản dị

Hoa Le 07:45 - 24/12/2021

Rời xa quê nhà để lên Sài Gòn tìm kiếm con đường riêng, sau nhiều năm dấn thân vào showbiz, nhiều nghệ sĩ đã thành danh, nổi tiếng đình đám. Không những thế, các ngôi sao còn có thể mua nhà cao cấp, sang chảnh ở trung tâm Sài thành, tậu xế xịn đưa đón, sắm cả núi đồ hiệu. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nhiều phụ huynh của các sao Việt vẫn chọn ở quê nhà và giữ lối sống giản dị bất ngờ. 

Sơn Tùng M-TP

Trở thành thủ khoa của Nhạc Viện TP.HCM, chàng trai Nguyễn Thanh Tùng đem theo bao ước mơ và hy vọng vào Sài Gòn để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Để rồi đến hôm nay, chúng ta có một Sơn Tùng M-TP điển trai, tài năng và là chủ tịch giàu có, quyền lực. 

Nam ca sĩ gốc Thái Bình không chỉ sở hữu trong tay vô số bản hit đình đám mà còn mua được căn hộ cao cấp, tậu xế hộp hàng chục tỷ đồng. Riêng khoản quần áo, phụ kiện hàng hiệu của “sếp” cũng đủ khiến tôi choáng ngợp. 

Mặc dù giàu có và nổi tiếng nhất nhì Vbiz là thế nhưng bố mẹ Sơn Tùng vẫn chọn gắn bó với quê hương Thái Bình. Tại đây, bố mẹ của anh buôn bán cửa hàng riêng, sống trong căn nhà cũ giản dị. Con trai thành đạt là vậy nhưng có thể thấy phụ huynh của Chủ tịch lại không thích khoa trương, màu mè và chọn sự bình yên, gần gũi, đơn giản. 

Jack 

Là một ngôi sao còn non trẻ nhưng Jack nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Bằng chứng là ca khúc nào của anh chàng sinh năm 1997 này cũng trở thành hit, được fan đón nhận nhiệt tình và thu về hàng trăm triệu view. Điều này cũng giúp cho Jack trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều show giải trí đình đám. 

Ở tuổi 24, Jack đã có thể tự mua xế hộp, sắm đồ hiệu và có cuộc sống ổn định tại TP.HCM. Song ít ai biết rằng, dù nổi tiếng và giàu có là thế nhưng gia đình của anh vẫn sống tại quê nhà Bến Tre trong căn nhà khá đơn sơ, lọt thỏm giữa những rặng dừa xanh mát. Thậm chí, bố của anh còn làm công việc nuôi dê, còn mẹ đang thuê quán buôn bán sữa ở gần nhà bà ngoại. 

Thông qua những tấm hình dân mạng truyền tay nhau, tôi thấy căn nhà mà bố mẹ Jack đang sinh sống khá nhỏ và cũ kỹ. Nhà chỉ có một tầng và được lợp bằng mái tôn. Xung quanh căn nhà cũng thưa thớt dân cư, khá hẻo lánh. 

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn sao Việt sở hữu phòng chứa đồ khiến fan choáng ngợp

Nhã Phương - Trường Giang 

Từ trước khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang đã là những diễn viên đình đám trong Vbiz. Cả hai đều sở hữu gia tài đồ sộ là hàng loạt bộ phim nổi tiếng từ truyền hình cho tới điện ảnh. Không những vậy, Trường Giang còn là MC quen thuộc cho nhiều gameshow ăn khách. Chính vì vậy, không có gì lạ khi thu nhập cũng như khối tài sản của họ vô cùng khủng. 

Nên sau khi cả hai về chung một nhà, Trường Giang - Nhã Phương nghiễm nhiên trở thành cặp đôi quyền lực của showbiz không chỉ bởi danh tiếng mà còn về mức độ giàu có. Bằng chứng là thời điểm hiện tại, họ đã có thể mua nhà cao cửa rộng ở Sài thành, mua ô tô sang xịn. Đã vậy, Trường Giang còn không ngại rút ví sắm cả tủ đồ hiệu cho bà xã. 

Thế nhưng ít ai biết rằng, gia đình của Nhã Phương và Trường Giang ở quê vẫn sống vô cùng giản dị. Họ không hề thấy xấu hổ mà còn cực kỳ tự hào về tổ ấm tại quê nhà trên mạng xã hội. Nhà của bố mẹ nam danh hài tại Đồng Nai chỉ có một tầng nhưng được bao phủ bởi cây cối xanh mát. Còn nhà của gia đình Nhã Phương ở Quảng Nam là nhà cấp 4, có vườn tược rộng rãi. 

Bích Phương 

Trưởng thành tử Vietnam Idol, dù không trở thành quán quân năm đó nhưng sự nghiệp của Bích Phương lại đi lên như diều gặp gió. Không những vậy, những năm trở lại đây, số hit của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh tăng lên tỷ lệ thuận với nhan sắc của cô nàng. Bảo sao mà Bích Phương cứ ngày một đắt show, nổi tiếng và giàu có. Thậm chí, cô đã có thể tự mua nhà, tậu xe và mở công ty riêng. 

Và cũng như những ngôi sao trên, bố mẹ Bích Phương vẫn chọn một cuộc sống êm đềm ở quê nhà chứ không bon chen lên thành phố xô bồ. Tại Quảng Ninh, bố mẹ và em trai của nữ ca sĩ đang sống trong một ngôi nhà khang trang, phủ đầy màu sắc sặc sỡ của cỏ cây, hoa lá. 

Nhìn hình tôi cũng có thể đoán được tuổi đời của căn nhà này không hề nhỏ, nghĩa là dù nhà lớn thật nhưng không phải là tài sản có được khi Bích Phương đã giàu có. Con gái thành công, nhưng không có nghĩa bố mẹ nữ ca sĩ chọn cách sống khoa trương, khoe mẽ mà thay vào đó họ chọn sự đơn giản, bình dị ở quê nhà. 

>>> Xem thêm: Chi tiền tỷ cho con: Chồng cũ Lệ Quyên thuê chuyên cơ

Có thể thấy, mặc dù các ngôi sao Vbiz nổi tiếng đình đám, sở hữu khối tài sản khủng nhưng các bậc phụ huynh vẫn tích cuộc sống bình dị, thoải mái ở quê. Điều đó không có nghĩa các ngôi sao không báo hiếu đâu nhé, mà chỉ đơn giản họ thích sự yên bình, gần gũi và không muốn dựa dẫm vào con cái.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.